สวัสดีค่ะ เป็นแม่ค้าออนไลน์ทางเพจเฟซบุคค่ะ ขอเกริ่นก่อนว่า ตัวแม่ค้าอยู่อเมริกานะคะ ส่งของกลับไปขายที่เมืองไทยทุกเดือน โดยให้คุณแม่ที่เมืองไทยเป็นคนแพคและส่งไปรษณีย์ให้ลูกค้าแต่ละเจ้า ซึ่งคุณแม่ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับสินค้าหรือแฟชั่นสมัยนี้มากนัก บางทีจึงมีการสับสนและแพคผิดพลาดบ้าง แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาเพราะลูกค้าจะแจ้งมาเองทุกครั้งว่าส่งของผิดอะไรแบบนี้ แล้วก็จะทำการแก้ไขปัญหากันไปคือส่งของที่ผิดกลับคืนมา แล้วเราก็ส่งของที่ถูกต้องไปให้เค้า ซึ่งตรงนี้แนนไม่เคยโทษคุณแม่ในเรื่องนี้ เพราะคนซื้อคือเราไม่ได้แพค คนแพคไม่ได่ซื้อ จึงมีการสับสนบ้างเป็นธรรมดาค่ะ
แต่เคสนี้มันมีปัญหาตรงที่ว่า ลูกค้าคนนึงได้สั่งกระเป๋า Kate Spade ทรง tote ใบนี้ในราคา 3500 บาท
เป็นแม่ค้าขายของออนไลน์แต่โดนลูกค้าโกงค่ะ ทำไงดี??
แต่เคสนี้มันมีปัญหาตรงที่ว่า ลูกค้าคนนึงได้สั่งกระเป๋า Kate Spade ทรง tote ใบนี้ในราคา 3500 บาท