สั่งอาหาร grab food บอกจะมาส่ง 4.45 ต่อมาเลื่อนเป็น 5.00 ต่อมาเลื่อนเป็น 5.15
พอจะยกเลิก ผ่านแชท ซึ่งก็เป็นแชทบังคับผลลัพธ์ทางเดียว บอกไม่ได้เพราะร้านเตรียมอาหารแล้ว
คือ คำสั่งซื้อเนี่ย เค้าตกลงซื้ออาหารในเวลาที่แอปแจ้งครั้งแรก ในเมื่อเงื่อนไขไม่ตรงทำไมยกเลิกไม่ได้
บางคนเค้ากะช่วงเวลาไว้ ซึ่งแบบนี้ก็เท่ากับแพลนของเค้าเลื่อนไปหมด เพราะต้องมารออาหารที่มันเลทมากๆของแอปคุณ
นี่คุณจะปกป้องร้านค้ามากเกินไปมั้ย แล้วสิทธิ์ของลูกค้าอยู่ตรงไหน ถ้าคุณตัดสินใจเองไม่ได้ก็ควรให้ลูกค้าโทรไปตกลงกับร้านค้า
แล้วก็เลิกทำแชทแบบนี้สักที เด็กประถมก็รู้ว่าเป็นทำเพื่อตอบลูกค้าส่งๆ บังคับตอบทางเดียว
ไม่ทราบสมาชิกท่านอื่นมีประสบการณ์แบบนี้มั้ย แล้ว app สั่งอาหารอื่นเป็นแบบนี้มั้ย ถ้าไม่จะได้เปลี่ยนเจ้า เพราะเบื่อมากกกก
ล่าสุดเลื่อนเป็น 5.30
Grab food ทำไมบริการในส่วนลูกค้าแย่ยัง
พอจะยกเลิก ผ่านแชท ซึ่งก็เป็นแชทบังคับผลลัพธ์ทางเดียว บอกไม่ได้เพราะร้านเตรียมอาหารแล้ว
คือ คำสั่งซื้อเนี่ย เค้าตกลงซื้ออาหารในเวลาที่แอปแจ้งครั้งแรก ในเมื่อเงื่อนไขไม่ตรงทำไมยกเลิกไม่ได้
บางคนเค้ากะช่วงเวลาไว้ ซึ่งแบบนี้ก็เท่ากับแพลนของเค้าเลื่อนไปหมด เพราะต้องมารออาหารที่มันเลทมากๆของแอปคุณ
นี่คุณจะปกป้องร้านค้ามากเกินไปมั้ย แล้วสิทธิ์ของลูกค้าอยู่ตรงไหน ถ้าคุณตัดสินใจเองไม่ได้ก็ควรให้ลูกค้าโทรไปตกลงกับร้านค้า
แล้วก็เลิกทำแชทแบบนี้สักที เด็กประถมก็รู้ว่าเป็นทำเพื่อตอบลูกค้าส่งๆ บังคับตอบทางเดียว
ไม่ทราบสมาชิกท่านอื่นมีประสบการณ์แบบนี้มั้ย แล้ว app สั่งอาหารอื่นเป็นแบบนี้มั้ย ถ้าไม่จะได้เปลี่ยนเจ้า เพราะเบื่อมากกกก
ล่าสุดเลื่อนเป็น 5.30