Grab food ทำไมบริการในส่วนลูกค้าแย่ยัง

สั่งอาหาร grab food บอกจะมาส่ง 4.45 ต่อมาเลื่อนเป็น 5.00 ต่อมาเลื่อนเป็น 5.15 
พอจะยกเลิก ผ่านแชท ซึ่งก็เป็นแชทบังคับผลลัพธ์ทางเดียว  บอกไม่ได้เพราะร้านเตรียมอาหารแล้ว
คือ คำสั่งซื้อเนี่ย เค้าตกลงซื้ออาหารในเวลาที่แอปแจ้งครั้งแรก ในเมื่อเงื่อนไขไม่ตรงทำไมยกเลิกไม่ได้
บางคนเค้ากะช่วงเวลาไว้  ซึ่งแบบนี้ก็เท่ากับแพลนของเค้าเลื่อนไปหมด เพราะต้องมารออาหารที่มันเลทมากๆของแอปคุณ

นี่คุณจะปกป้องร้านค้ามากเกินไปมั้ย แล้วสิทธิ์ของลูกค้าอยู่ตรงไหน  ถ้าคุณตัดสินใจเองไม่ได้ก็ควรให้ลูกค้าโทรไปตกลงกับร้านค้า
แล้วก็เลิกทำแชทแบบนี้สักที  เด็กประถมก็รู้ว่าเป็นทำเพื่อตอบลูกค้าส่งๆ บังคับตอบทางเดียว

ไม่ทราบสมาชิกท่านอื่นมีประสบการณ์แบบนี้มั้ย แล้ว app สั่งอาหารอื่นเป็นแบบนี้มั้ย ถ้าไม่จะได้เปลี่ยนเจ้า เพราะเบื่อมากกกก

ล่าสุดเลื่อนเป็น 5.30
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่