เตือนภัย!!! สินค้าโดนขโมย ระหว่างขนส่ง Lazada ไม่รับผิดชอบ โยนให้ร้านเป็นผู้ผิด ทั้ง ๆ ที่ส่งหลังฐานให้แล้ว

เรียนเพื่อน ๆ สมาชิกทุกท่าน
เนื่องด้วยผมเปิดร้านกับทาง Lazada มานาน เพิ่งเคยเจอเป็นกรณีแรก ส่งผ่าน Lex คือสินค้าเป็นเลโก้ราคาหมื่นกว่าบาท ส่งไปให้ลูกค้าที่ภูเก็ต เป็นลูกค้าชาวต่างชาติ ซึ่งลูกค้าแจ้งว่าได้รับสินค้าไม่ตรง ส่งรูปมาด้านในเป็น ร่ม กับยากันยุ่ง ซึ่งทางร้านตกใจมาก โดยที่ผ่านมาทางร้านไม่เคยเจอแบบนี้ ทาง Lazada ให้ลูกค้าส่งกลับมาที่ร้าน พอกล่องมาถึงที่ร้าน ร้านพบว่าที่ตูดกล่องถูกเปิด ซึ่งอาจจะเปิดโดยลูกค้าเอง หรือขนส่งเอง หรือใครก็ตามที่คิดจะขโมยของด้านใน โดยทางร้านได้ส่งหลักฐานทั้งวีดีโอการแพคสินค้า ภาพถ่าย น้ำหนักสินค้า แต่ Lazada ตัดสินให้ลูกค้าชนะ ซึ่งไม่ยุติธรรม แบบนี้ใคร ๆ ก็ขโมยสินค้าแล้วส่งกลับมาได้ ผู้รับผิดชอบ และเสียหายคือร้านค้า (ขาย Shopee ยอดขายเยอะกว่า 10 เท่า ส่งผ่าน Shopee express ยังไม่มีปัญหานี้เลย) ใครที่คิดจะขายทาง Lazada ให้ระวังเรื่องนี้ด้วยนะครับ เพราะ Lazada ไม่ใส่ใจผู้ขาย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่