หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าใช้จ่ายในการยื่นต้นทุน
กระทู้คำถาม
นำเข้าส่งออก
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
อยากทราบว่าค่าใช้จ่ายในการ
จ้างชิปปิ้งยื่นต้นทุน
ต่อกรมการค้าต่างประเทศอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
คิดค่าใช้จ่ายยังไง คิดเป็นราคาต่อ1 FORM หรือคิดครั้งเดียวที่ไปยื่น
เช่น ยื่นทั้ง 3 FORM A ,D, E =
1พันบาท
หรือ FORM A = 1พัน , FORM D =1พัน, FORM E =1พัน
รวมเป็น3พันบาท
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นำเข้าสินค้าจากจีนแบบถูกกฏหมาย ขึ้นเรือมา ขั้นตอนเป็นอย่างไรบ้างเหรอครับ
ผมอยากนำเข้าสินค้าจีนแบบถูกกฏหมาย เป็นของกินที่ต้องขออนุญาตกรมการค้าระหว่างประเทศในการนำเข้า ทีนี้ปัญหาคือชิปปิ้งขนส่งที่รับนำเข้าถูกกฏหมายเขาไม่รับ เพราะทุกการนำเข้าจะต้องขอใบหนังสือรับรอง แสดง
kengperapol
การยื่นต้นทุน(กรมการค้าต่างประเทศ)
รบกวนสอบถามหน่อยครับ ต้องการยื่นต้นทุนทางระบบอินเตอร์เน็ต ของสำนักบริหารการนำเข้า กรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ในการบันทึกลงระบบต้องดูเอกสารอะัไรมั่งครับ เป็นมือใหม่ ไม่เคยทำมาก่อน ไม่มีใครรู้
สมาชิกหมายเลข 717502
หนังสือรับรองถิ่นกำเนิดสินค้า การดำเนินงานในระบบ EDI DS ESS ต่างกันอย่างไร
เนื่องจากกำลังศึกษาและเกิดข้อสงสัยครับว่า การยื่นของหนังสือรับรองถิ่นกำเนิดสินค้า(หรือเรียกง่ายๆว่า Form) โดยที่กรมการค้าต่างประเทศ(DFT)เปิดให้ใช้ระบบการให้บริการยื่นขอForm ทั้ง 3 ระบบ ได้แก่ EDI, DS,
สมาชิกหมายเลข 2926542
ปรึกษาการขอรับรองต้นทุนเพื่อขอ FORM D
สวัสดีครับ พอดีได้รับมอบหมายจากบอสมาให้ไปยื่น รับรองต้นทุน เพื่อขอ FORM D ในการลดภาษีส่งออกสินค้าที่ผลิตเองไปยังประเทศเพื่อนบ้าน (เวียดนาม) ผมเลยอยากจะถามคนที่เคยหรือมีความรู้ในการขอรับรองต้นทุนและกา
สมาชิกหมายเลข 2566608
จ้างทนายความ แต่ถูกเรียกเงินทุกขั้นตอนระหว่างศาลชั้นต้น แบบนี้ปกติมั้ย?????
สวัสดีครับ อยากปรึกษาผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์เกี่ยวกับการจ้างทนายความ ขอความกรุณาด้วยนะครับ ครั้งตอนจ้างทนายครั้งแรก คือตอนที่ญาติถูกหมายจับฝากขังไว้ที่ศาลในคดีอาญา ซึ่งคือครั้งแรกที่เราได้เจอทนายคนนี้
สมาชิกหมายเลข 3523053
ต่อใบขับขี่ 500 บาท ใช้ได้ 5 ปี เป็นบริการภาครัฐที่แพงไปไหม ?
นอกจากกรมที่ดินซึ่งให้บริการวัด-จัดแบ่งที่ดิน และกระทรวงการต่างประเทศ ซึ่งการทำพาสปอร์ต เก็บค่าธรรมเนียมหลักพัน หน่วยงานภาครัฐที่คิดค่าบริการค่อนข้างแพง อีกแห่ง คือ สำนักงานขนส่ง ล่าสุด ต่อใบขับ
สมาชิกหมายเลข 7873663
ประชาชาติธุรกิจวิเคราะห์ 4 เหตุผลที่ทำไมช่อง 3 ปรับลดขนาดองค์กร ลดพนักงาน
อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.prachachat.net/opinion-column-8/news-1717057#google_vignette 1.ลดต้นทุน (Cost Reduction) บริษัทสื่อในยุคปัจจุบันต้องเผชิญกับภาระค่าใช้จ่ายด้านบุคลากรที่สูง โดยเฉพ
เขวี้ยงเรตติ้ง
เงินค่าทำศพ เงินช่วยพิเศษ เงินบำเหน็จตกทอด ep 1 /3
time line - 17 ตค 67 ข้าราชการบำนาญ อายุ 87 เสียชีวิต ( แม่ ) - 24 ตค 67 เงินบำนาญข้าราชการโอน เข้า ปกติ * - 19 พย 67 คัดชื่อแม่ออกจากทะเบียนบ้านเพื่อเอาหลักฐานไปยื่น ต้นสังกัด( กท. ศึกษาธิการ )
สมาชิกหมายเลข 2448633
ไทยออยล์ ควักเพิ่ม 6.3 หมื่นล้าน โครงการ CFP ยันไม่กระทบปันผล เลื่อนเสร็จปี’71.
TOP เตรียมขอผู้ถือหุ้นเพิ่มเงินลงทุนโครงการ CFP 6.3 หมื่นล้านบาท เลื่อนแผนเปิดล่าช้า คาดแล้วเสร็จปี 2571 ยันไม่มีแผนเพิ่มทุน พร้อมจ่ายปันผลตามผลประกอบการปกติ นายบัณฑิต ธรรมประจําจิต ประธานเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 2933266
การคิด กำไรจากสิ้นค้า กรณีโดนหักค่าที่ 42% ของยอดขาย
ผมทำสินค้าประเภทเครื่องแต่งกาย ในกรณี ที่ ต้นทุนต่อตัว อยู่ที่ 600 - 1500 บาท เราต้องการกำไรให้มากกว่า 65-70% เราต้องตั้งราคาอยู่ที่ประมาณ เท่าไหร่ครับ
สมาชิกหมายเลข 4520662
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าใช้จ่ายในการยื่นต้นทุน
คิดค่าใช้จ่ายยังไง คิดเป็นราคาต่อ1 FORM หรือคิดครั้งเดียวที่ไปยื่น
เช่น ยื่นทั้ง 3 FORM A ,D, E = 1พันบาท
หรือ FORM A = 1พัน , FORM D =1พัน, FORM E =1พัน รวมเป็น3พันบาท
ขอบคุณครับ