ก่อนหน้าเคยไปตั้งแต่เปิดใหม่ๆมาครั้งนึง ประทับใจมากค่ะ เมื่อไม่นานมานี้เลยพาคุณครอบครัวไปฉลองวันแม่กันกับSunday brunch ที่นี่มีโปรโมชั่น4จ่าย2 รวมออกมา5,363.60บาท ครึ่งหมื่น แต่ความประทับใจเริ่มไม่เหมือนเดิมแล้วสิคะ ผิดหวังจนไม่คิดจะไปอีกแล้วค่ะ
ไปถึงเที่ยงสิบห้า คนเริ่มเยอะเกือบเต็ม เริ่มแรกเลยไปสั่งอาหารที่station ไว้ก่อนเลย มีlobster และ foie gras อย่างละ8และlamb leg อีก2ชิ้น ที่station จะมีกระดาษจดไว้ว่าโต๊ะไหนสั่งอะไรบ้าง ต้องเน้นว่าอันหลังนี่อยากมาก เพราะจำได้คราวที่แล้วที่นี่โอเคดีค่ะ
ผ่านไปซักพัก lobster กับfoie gras มา ก็รู้สึกว่าlobsterแปลกๆตัวเล็กๆ ดูไปดูมา เออไม่มีก้ามนั่นเอง เพราะเห็นเอาไปประกอบอาหารอย่างอื่น555 ไม่เป็นไรงงเล็กน้อย แต่กุ้งนั้นไม่สดครึ่งนึง4ชิ้นเลย น่าเสียดายเหมือนกันแต่ก็ได้แจ้งให้พนักงานเอาไปเปลี่ยน อีกแป๊บก็ได้มา2ชิ้นค่ะ แต่ก็ไม่ได้สดขนาดนั้น เฮ้อออ
ไม่เป็นไรค่ะถือว่าโชคไม่ดีเองผ่านไปบ่ายโมงกว่า เลยไปสั่งมาใหม่ ไปต่อแถวเหมือนตอนแรก และตั้งใจจะไปย้ำเค้าว่าขาแกะยังไม่ได้ ต่อคิวปกติไม่มีอะไร ถือเบอร์โต๊ะไป ข้างหน้าเราเป็นฝรั่งก็ต่อคิว บอกจำนวนที่ต้องการตามปกติ พนักงานก็จดไว้ แต่พอฝรั่งเดินออกไปพนักงานคนนั้นเรียกฝรั่ง ยู ยู แล้วไปเปิดตู้อบข้างล่างที่มีlobsterย่างเสร็จแล้ว รีบหยิบใส่จานให้อย่างกุลีกุจอ พอถึงคิวเราก็บอกเค้าไปว่า lobster 2 ขาแกะยังไม่ได้นะคะ แล้วพนักงานคนนั้นหันมาพูดกับเราสั้นๆคำเดียวว่า"โต๊ะ". ด้วยน้ำเสียงกระแทกกระทั้น โอ้วววว นาทีนั้นตกใจกับความก้าวร้าวและโมโหมากกับมารยาทที่แย่ของพนักงาน นอกจากฝรั่งจะไม่ต้องต่อคิวแล้ว ยังพูดจาน้ำเสียงแย่ขนาดนั้นอีก หรือว่าเราจ่ายเงินไม่เท่ากันนะ?
หลังจากนั้นประมาณ 2 โมงนิดนึง ก็ได้แกะมาค่ะ แต่เป็นแกะที่หั่นเป็นชิ้นๆ ได้สอบถามพนักงานเสริฟเลยทราบว่าขาแกะหมด อ่าว สั่งไปตั้งแต่มานะเนี่ย 2 ชั่วโมงให้หลังเพิ่งจะได้ แต่ไม่ได้ที่อยากได้ เบื่อเลยค่ะ
วันอังคารที่ 13เลยตัดสินใจโทรไปคอมเพลนเรื่องที่เกิดขึ้น สตางค์ที่จ่ายไปรู้สึกไม่คุ้มค่ากับความสุขที่ได้รับ มีassistant manager รับเรื่องไว้และบอกว่าจะติดต่อกลับภายในวันพฤหัส ขอemail เราไว้ ในใจก็ยังดี อาจจะมีข้อผิดพลาดสำหรับวันที่เราไป
แต่โลกสวยค่ะ ผ่านไปอีกพฤหัสนึงยังไม่ได้ยินอะไรเลย วันนี้เลยโทรไปสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งassistant manager บอกว่าได้ส่งเรื่องทางemailให้กับผู้ที่รับผิดชอบโดยตรงแล้ว เราก็เลยถามว่า แล้วยังไง? เท่านั้นก็จบ? คุยกับไม่รู้เรื่อง ไม่มีประโยชน์ที่จะคุย ตอนแรกนึกว่าเป็นข้อผิดพลาดนิดหน่อยเลยไม่ได้กะจะมาแชร์กระทู้ แต้หล้งจากเหตุการณ์วันนี้แล้ว เราเลยทิ้งท้ายประโยคกับเค้าว่างั้นเจอกันในพันทิปนะคะ กลัวไม่รักษาคำพูด เลยมาตั้งกระทู้ตามที่ว่าไว้
แต่เรื่องยังไม่จบเท่านั้นค่ะ ซักพักมีเชฟโทรมาว่าทราบเรื่องที่เกิดขึ้น และขอโทษ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็จะขอฟังความอีกข้างจากเชฟที่รับorderที่stationนั้นด้วย 555 ตอนนี้ไม่ว่าอะไรแล้วค่ะ ฟังไปเลยกี่ข้างก็ได้ เพราะความจริงย่อมเป็นจริงอยู่วันยังค่ำ และเราก็ไม่ได้ว่างพอที่จะแต่งเรื่องได้เป็นตุเป็นตะแบบนี้ ถ้าได้จริงไปแต่งนิยายขายดีกว่า555
อย่าลืมนะคะ ครั้งหน้าถ้าจะไปทานอาหารที่นี่ พาฝรั่งไปด้วยซักคน จะได้ไม่ต้องต่อคิวเหมือนเรา สั่งปุ๊บได้ปั๊บเลยค่าาาา
ปล น้ำส้มน่าจะกลายเป็นน้ำส้มกระป๋องแล้วนะคะ จากเดิมที่เคยคั้นสด เอาเป็นว่าลาขาดค่ะ กับราคาเท่านี้ การบริการและคุณภาพแบบนี้
ผิดหวังมากค่ะ
ไปViolaครั้งหน้า อย่าลืมพาฝรั่งไปด้วยนะคะ
ไปถึงเที่ยงสิบห้า คนเริ่มเยอะเกือบเต็ม เริ่มแรกเลยไปสั่งอาหารที่station ไว้ก่อนเลย มีlobster และ foie gras อย่างละ8และlamb leg อีก2ชิ้น ที่station จะมีกระดาษจดไว้ว่าโต๊ะไหนสั่งอะไรบ้าง ต้องเน้นว่าอันหลังนี่อยากมาก เพราะจำได้คราวที่แล้วที่นี่โอเคดีค่ะ
ผ่านไปซักพัก lobster กับfoie gras มา ก็รู้สึกว่าlobsterแปลกๆตัวเล็กๆ ดูไปดูมา เออไม่มีก้ามนั่นเอง เพราะเห็นเอาไปประกอบอาหารอย่างอื่น555 ไม่เป็นไรงงเล็กน้อย แต่กุ้งนั้นไม่สดครึ่งนึง4ชิ้นเลย น่าเสียดายเหมือนกันแต่ก็ได้แจ้งให้พนักงานเอาไปเปลี่ยน อีกแป๊บก็ได้มา2ชิ้นค่ะ แต่ก็ไม่ได้สดขนาดนั้น เฮ้อออ
ไม่เป็นไรค่ะถือว่าโชคไม่ดีเองผ่านไปบ่ายโมงกว่า เลยไปสั่งมาใหม่ ไปต่อแถวเหมือนตอนแรก และตั้งใจจะไปย้ำเค้าว่าขาแกะยังไม่ได้ ต่อคิวปกติไม่มีอะไร ถือเบอร์โต๊ะไป ข้างหน้าเราเป็นฝรั่งก็ต่อคิว บอกจำนวนที่ต้องการตามปกติ พนักงานก็จดไว้ แต่พอฝรั่งเดินออกไปพนักงานคนนั้นเรียกฝรั่ง ยู ยู แล้วไปเปิดตู้อบข้างล่างที่มีlobsterย่างเสร็จแล้ว รีบหยิบใส่จานให้อย่างกุลีกุจอ พอถึงคิวเราก็บอกเค้าไปว่า lobster 2 ขาแกะยังไม่ได้นะคะ แล้วพนักงานคนนั้นหันมาพูดกับเราสั้นๆคำเดียวว่า"โต๊ะ". ด้วยน้ำเสียงกระแทกกระทั้น โอ้วววว นาทีนั้นตกใจกับความก้าวร้าวและโมโหมากกับมารยาทที่แย่ของพนักงาน นอกจากฝรั่งจะไม่ต้องต่อคิวแล้ว ยังพูดจาน้ำเสียงแย่ขนาดนั้นอีก หรือว่าเราจ่ายเงินไม่เท่ากันนะ?
หลังจากนั้นประมาณ 2 โมงนิดนึง ก็ได้แกะมาค่ะ แต่เป็นแกะที่หั่นเป็นชิ้นๆ ได้สอบถามพนักงานเสริฟเลยทราบว่าขาแกะหมด อ่าว สั่งไปตั้งแต่มานะเนี่ย 2 ชั่วโมงให้หลังเพิ่งจะได้ แต่ไม่ได้ที่อยากได้ เบื่อเลยค่ะ
วันอังคารที่ 13เลยตัดสินใจโทรไปคอมเพลนเรื่องที่เกิดขึ้น สตางค์ที่จ่ายไปรู้สึกไม่คุ้มค่ากับความสุขที่ได้รับ มีassistant manager รับเรื่องไว้และบอกว่าจะติดต่อกลับภายในวันพฤหัส ขอemail เราไว้ ในใจก็ยังดี อาจจะมีข้อผิดพลาดสำหรับวันที่เราไป
แต่โลกสวยค่ะ ผ่านไปอีกพฤหัสนึงยังไม่ได้ยินอะไรเลย วันนี้เลยโทรไปสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งassistant manager บอกว่าได้ส่งเรื่องทางemailให้กับผู้ที่รับผิดชอบโดยตรงแล้ว เราก็เลยถามว่า แล้วยังไง? เท่านั้นก็จบ? คุยกับไม่รู้เรื่อง ไม่มีประโยชน์ที่จะคุย ตอนแรกนึกว่าเป็นข้อผิดพลาดนิดหน่อยเลยไม่ได้กะจะมาแชร์กระทู้ แต้หล้งจากเหตุการณ์วันนี้แล้ว เราเลยทิ้งท้ายประโยคกับเค้าว่างั้นเจอกันในพันทิปนะคะ กลัวไม่รักษาคำพูด เลยมาตั้งกระทู้ตามที่ว่าไว้
แต่เรื่องยังไม่จบเท่านั้นค่ะ ซักพักมีเชฟโทรมาว่าทราบเรื่องที่เกิดขึ้น และขอโทษ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็จะขอฟังความอีกข้างจากเชฟที่รับorderที่stationนั้นด้วย 555 ตอนนี้ไม่ว่าอะไรแล้วค่ะ ฟังไปเลยกี่ข้างก็ได้ เพราะความจริงย่อมเป็นจริงอยู่วันยังค่ำ และเราก็ไม่ได้ว่างพอที่จะแต่งเรื่องได้เป็นตุเป็นตะแบบนี้ ถ้าได้จริงไปแต่งนิยายขายดีกว่า555
อย่าลืมนะคะ ครั้งหน้าถ้าจะไปทานอาหารที่นี่ พาฝรั่งไปด้วยซักคน จะได้ไม่ต้องต่อคิวเหมือนเรา สั่งปุ๊บได้ปั๊บเลยค่าาาา
ปล น้ำส้มน่าจะกลายเป็นน้ำส้มกระป๋องแล้วนะคะ จากเดิมที่เคยคั้นสด เอาเป็นว่าลาขาดค่ะ กับราคาเท่านี้ การบริการและคุณภาพแบบนี้ ผิดหวังมากค่ะ