สายการบินนกแอร์ แย่ มาก
วันนี้เรา นั่งแท็กซี่ไปดอนเมืองถึงเวลา 8.45 น (เครื่องออก 11.15 น)เรา ไปที่เคาน์เตอร์เช็คอินพนังงานบอกว่ายังเช็คอินไม่ได้ให้มาเช็คตอนสิบโมงสี่สิบห้าเรายังคุยกับเพื่อนที่ไปด้วยกันว่า “ทำไมเค้าให้เช็คอินก่อนแค่ 45 นาที” เราก็เลย นั้งรอแถวๆนั้น ไม่ได้ไปไหน พอถึง 10. 30 น ก็ไปต่อแถวเช็คอินแต่คนเยอะมาก พอถึงคิวเรา พนักงานบอกว่า กระเป๋าเพื่อนยังไม่ได้เอาไปผ่านเครื่องสแกน เรากับเพื่อนเลย ออกมาเอากระเป๋าสแกนแล้วกลับมาต่อแถวเช็คอิน เพื่อนเราอยู่ข้างหน้าเรา ส่วนเรามีอีกคนมาคั่นตรงกลาง แต่ คนหน้าเราเค้ามาเป็นกลุ่ม เป็นครอบครัวใหญ่ เพื่อนเช็คอิน เสร็จ แล้วก็มาถึงครอบครัวใหญ่ หน้าเรา ซึ่ง ตามประสาครอบครัวใหญ่ ซึ่งก็จะเช็คอินนาน พอถึงคิวเราซึ่งเป็นคิว สุดท้าย ไม่มีคนมาต่อแล้ว พนักงานก็บอกว่าเช็คอินไม่ได้แล้วเตาน์เตอร์ปิดทั้งๆที่เราเป็นคนสุดท้ายเราขอร้องให้พนักงานเช็คอินให้หน่อยเพราะว่าเหลือเราแค่คนเดียวเพื่อนที่อยู่ด้านหน้าเค้าก็เช็คอินได้ซึ่งห่างจากเราแค่คิวเดียวเองแต่พนักงานไม่ยอมบอกให้ไปซื้อตั๋วใหม่อย่างเดียวแล้วก็ลุกไปไม่ยอมเช็คอินให้เราจึงโทรไปแจ้ง 1318 ร้องเรียนเพนักงานนกแอร์ แต่เจ้าหน้าที่ที่รับสายเค้าบอกว่าจะขึ้นเครื่องได้ไม่ได้มันอยู่ที่วิจารณ์ญานของเจ้าหน้าที่ที่เช็คอินเท่านั้น
เราขอถามนะว่า 1 . เช็คอินให้เราอีกแค่คนเดียว มันเสียเวลามากเลยหรอ ทั้งๆที่เราก็คนสุดท้ายแล้ว
2. การที่เคาน์เตอร์ปิดช้าอีกสักไม่ถึง 5 นาที เพื่อจะได้บริการลูกค้าได้ทั่วถึง (ทำไม่ได้หรอ)
3. แล้วความผิดเราหรอ ที่ ไปยื่นต่อแถวคนสุดท้าย แล้วรอพนักงานเช็คอีกคนข้างหน้าเราเป็นครึ่งชั่วโมง
4. ขึ้นเครื่องได้ไม่ได้มันอยู่ที่วิจารณ์ญานของเจ้าหน้าที่ที่เช็คอินเท่านั้น แล้วถ้าเจ้าหน้าที่ๆไม่มีวิจารณ์ญานแบบนี้ ถามทีใครรับผิดชอบ
นกแอร์ บริการแย่ มาก
วันนี้เรา นั่งแท็กซี่ไปดอนเมืองถึงเวลา 8.45 น (เครื่องออก 11.15 น)เรา ไปที่เคาน์เตอร์เช็คอินพนังงานบอกว่ายังเช็คอินไม่ได้ให้มาเช็คตอนสิบโมงสี่สิบห้าเรายังคุยกับเพื่อนที่ไปด้วยกันว่า “ทำไมเค้าให้เช็คอินก่อนแค่ 45 นาที” เราก็เลย นั้งรอแถวๆนั้น ไม่ได้ไปไหน พอถึง 10. 30 น ก็ไปต่อแถวเช็คอินแต่คนเยอะมาก พอถึงคิวเรา พนักงานบอกว่า กระเป๋าเพื่อนยังไม่ได้เอาไปผ่านเครื่องสแกน เรากับเพื่อนเลย ออกมาเอากระเป๋าสแกนแล้วกลับมาต่อแถวเช็คอิน เพื่อนเราอยู่ข้างหน้าเรา ส่วนเรามีอีกคนมาคั่นตรงกลาง แต่ คนหน้าเราเค้ามาเป็นกลุ่ม เป็นครอบครัวใหญ่ เพื่อนเช็คอิน เสร็จ แล้วก็มาถึงครอบครัวใหญ่ หน้าเรา ซึ่ง ตามประสาครอบครัวใหญ่ ซึ่งก็จะเช็คอินนาน พอถึงคิวเราซึ่งเป็นคิว สุดท้าย ไม่มีคนมาต่อแล้ว พนักงานก็บอกว่าเช็คอินไม่ได้แล้วเตาน์เตอร์ปิดทั้งๆที่เราเป็นคนสุดท้ายเราขอร้องให้พนักงานเช็คอินให้หน่อยเพราะว่าเหลือเราแค่คนเดียวเพื่อนที่อยู่ด้านหน้าเค้าก็เช็คอินได้ซึ่งห่างจากเราแค่คิวเดียวเองแต่พนักงานไม่ยอมบอกให้ไปซื้อตั๋วใหม่อย่างเดียวแล้วก็ลุกไปไม่ยอมเช็คอินให้เราจึงโทรไปแจ้ง 1318 ร้องเรียนเพนักงานนกแอร์ แต่เจ้าหน้าที่ที่รับสายเค้าบอกว่าจะขึ้นเครื่องได้ไม่ได้มันอยู่ที่วิจารณ์ญานของเจ้าหน้าที่ที่เช็คอินเท่านั้น
เราขอถามนะว่า 1 . เช็คอินให้เราอีกแค่คนเดียว มันเสียเวลามากเลยหรอ ทั้งๆที่เราก็คนสุดท้ายแล้ว
2. การที่เคาน์เตอร์ปิดช้าอีกสักไม่ถึง 5 นาที เพื่อจะได้บริการลูกค้าได้ทั่วถึง (ทำไม่ได้หรอ)
3. แล้วความผิดเราหรอ ที่ ไปยื่นต่อแถวคนสุดท้าย แล้วรอพนักงานเช็คอีกคนข้างหน้าเราเป็นครึ่งชั่วโมง
4. ขึ้นเครื่องได้ไม่ได้มันอยู่ที่วิจารณ์ญานของเจ้าหน้าที่ที่เช็คอินเท่านั้น แล้วถ้าเจ้าหน้าที่ๆไม่มีวิจารณ์ญานแบบนี้ ถามทีใครรับผิดชอบ