แขกคอมเพลนที่หน้าเคาน์เตอร์ตอนเช็คอินสาเหตุเพราะไม่ได้รับการต่อกลับเพื่นยืนยันการจ้องจากเจ้าหน้าที่ตามที่ถูกแจ้ง
ตัวแขกเอื้อมมือมากระชากคอเสื้อขอพนักงานในเคาน์เตอร์ พร้อมกับพูดว่า หากเป็นเมื่อก่อนจะถูกต่อยไปแล้ว และพูดในเชิงขู่ว่าอาจจะให้คนอื่นมาทำร้าย
แต่ในเวลานั้นได้มีเจ้าหน้าที่ระดับผู้จัดการมาห้ามปราม แขกก็ยอมเลิกลาและกลับขึ้นห้องไป
เช้าวันต่อมาทางหัวหน้าแผนกนำเรื่องนี้ไปแจ้งยังที่ประชุม แต่เจ้าหน้าที่ระดับบริหารไม่ได้มีการจัดการอะไร แขกยังคงพักอยู่ในโรงแรม
คำถามคือ
1.การกระชากคอเสื้อ(แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย)ถือเป็นการทำร้ายร่างกายหรือไม่
2.ทางโรงแรมควรจัดการอย่างไรและสามารถปล่อย๋านได้ไหม
3.พนักงานผู้ประสบเหตุควรทำอย่างไร
ปล.เรื่องนี้เกิดขึ้นกับน้องที่ทำงานรอบเกียวกับเรา ความรู้สึกส่วนตัวคือทางโรงแรมควรเชิญแขกออกและห้ามให้กลับมาพัหอีก
เรื่องเกืดเมื่อคืนวันที่26/11 เวลาประมาณสามทุ่มเกือบสี่ทุ่ม มีกล้องวงจรปิด
ทางโรงแรมไม่ได้จัดการอะไร เรารู้สึกไม่ค่อยโอเคที่โรงแรมไม่จัดการอะไรเลย
แขกเป็นผู้ชายอายุประมาณหกสิบปี ส่วนน้องที่โดนเป็นผู้ชายเช่นเดียวกัน
เป็นพนักงานโรงแรมถูกแขกกระชากคอเสื้อ ควรทำอย่างไรดี
ตัวแขกเอื้อมมือมากระชากคอเสื้อขอพนักงานในเคาน์เตอร์ พร้อมกับพูดว่า หากเป็นเมื่อก่อนจะถูกต่อยไปแล้ว และพูดในเชิงขู่ว่าอาจจะให้คนอื่นมาทำร้าย
แต่ในเวลานั้นได้มีเจ้าหน้าที่ระดับผู้จัดการมาห้ามปราม แขกก็ยอมเลิกลาและกลับขึ้นห้องไป
เช้าวันต่อมาทางหัวหน้าแผนกนำเรื่องนี้ไปแจ้งยังที่ประชุม แต่เจ้าหน้าที่ระดับบริหารไม่ได้มีการจัดการอะไร แขกยังคงพักอยู่ในโรงแรม
คำถามคือ
1.การกระชากคอเสื้อ(แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย)ถือเป็นการทำร้ายร่างกายหรือไม่
2.ทางโรงแรมควรจัดการอย่างไรและสามารถปล่อย๋านได้ไหม
3.พนักงานผู้ประสบเหตุควรทำอย่างไร
ปล.เรื่องนี้เกิดขึ้นกับน้องที่ทำงานรอบเกียวกับเรา ความรู้สึกส่วนตัวคือทางโรงแรมควรเชิญแขกออกและห้ามให้กลับมาพัหอีก
เรื่องเกืดเมื่อคืนวันที่26/11 เวลาประมาณสามทุ่มเกือบสี่ทุ่ม มีกล้องวงจรปิด
ทางโรงแรมไม่ได้จัดการอะไร เรารู้สึกไม่ค่อยโอเคที่โรงแรมไม่จัดการอะไรเลย
แขกเป็นผู้ชายอายุประมาณหกสิบปี ส่วนน้องที่โดนเป็นผู้ชายเช่นเดียวกัน