พนักงานศูนย์ทรู เดอะมอลล์บางกะปิ ไม่เต็มใจให้บริการลูกค้า
วันนี้ เวลา 10.40 ได้เข้ามาใช้บริการในศูนย์ทรู เดอะมอลล์บางกะปิ
เพื่อตรวจสอบยอดชำระว่าตรงกับใบแจ้งค่าบริการหรือไม่ และพร้อมชำระค่าบริการในคราวเดียวกัน
พอเข้าไปถึง พนักงานชายที่นั่งอยู่ตรงเคาน์เตอร์ ถามว่า "มาทำอะไร" โดยไม่มีประโยคปิดท้าย
ผมแจ้งว่า ต้องการตรวจสอบยอดชำระทั้งหมดว่ามีเท่าไหร่ เพราะพึ่งเปลี่ยนโปรโมชั่นมาเป็นTrue Smartchioce ในรอบบิลที่สอง เพราะรอบแรก ค่าบริการที่แจ้งไว้ไม่ตรงกันทั้งในใบแจ้งและตู้ KIOSK
พนักงานคนดังกล่าว ได้ไล่ให้ไปเช็คที่ตู้ KIOSK อย่างเดียว จนผมต้องบอกแบบเดิมอีกรอบ แต่พนักงานก็ยืนยันแบบเดิม
จนรอบที่สาม พนักงานคนดังกล่าวชักสีหน้า และบอกให้ไปกดบัตรคิวที่ตู้ ด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ
ผมจึงโวยไปว่า ถ้าให้ผมไปกดบัตรคิวแต่แรกก็จบแล้ว และผมเดินออกมาโดยไม่ใช้บริการที่สาขานี้
ก็เลยอยากถามคุณอินเทล ว่า พนักงานที่นั่งเต็มเคาน์เตอร์ มีไว้ทำไม
เพราะผมไปตอนพึ่งเปิด ยังไม่มีลูกค้ามาใช้บริการ หรือผมไปรบกวนเวลานั่งคุยของพวกเค้าเหล่านั้น
และถ้าลูกค้าต้องการเช็คยอดใช้บริการที่ถูกต้อง พนักงานจะให้ไปทำรายการที่ตู้ KIOSK อย่างเดียวเลยหรือไม่
สุดท้าย สาขานี้ผมก็ใช้บริการหลายครั้งในรอบสิบปีที่เป็นลูกค้าทรูมา แถมเป็น Black card พึ่งเคยเจอแบบนี้ครั้งแรก ก็ถึงได้รู้ว่าที่คนเค้าโวยสาขานี้ มันเป็นแบบนี้เอง
ซึ่งต่างกับเมื่อวานที่ผมไปสมัคร Trueonline เพิ่มอีกหมายเลขที่สาขาแฟชั่นพนักงานเอาใจใส่ช่วยเหลือดีกว่าเยอะ ทั้งที่จุดติดตั้งใหม่มีปัญหาอยู่ เพราะทรูออกใบงานโดยไม่แจ้ง จนแก้ปัญหาเรียบร้อย
พนักงานทรูเดอะมอลล์บางกะปิ กับบริการแย่ๆ
วันนี้ เวลา 10.40 ได้เข้ามาใช้บริการในศูนย์ทรู เดอะมอลล์บางกะปิ
เพื่อตรวจสอบยอดชำระว่าตรงกับใบแจ้งค่าบริการหรือไม่ และพร้อมชำระค่าบริการในคราวเดียวกัน
พอเข้าไปถึง พนักงานชายที่นั่งอยู่ตรงเคาน์เตอร์ ถามว่า "มาทำอะไร" โดยไม่มีประโยคปิดท้าย
ผมแจ้งว่า ต้องการตรวจสอบยอดชำระทั้งหมดว่ามีเท่าไหร่ เพราะพึ่งเปลี่ยนโปรโมชั่นมาเป็นTrue Smartchioce ในรอบบิลที่สอง เพราะรอบแรก ค่าบริการที่แจ้งไว้ไม่ตรงกันทั้งในใบแจ้งและตู้ KIOSK
พนักงานคนดังกล่าว ได้ไล่ให้ไปเช็คที่ตู้ KIOSK อย่างเดียว จนผมต้องบอกแบบเดิมอีกรอบ แต่พนักงานก็ยืนยันแบบเดิม
จนรอบที่สาม พนักงานคนดังกล่าวชักสีหน้า และบอกให้ไปกดบัตรคิวที่ตู้ ด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ
ผมจึงโวยไปว่า ถ้าให้ผมไปกดบัตรคิวแต่แรกก็จบแล้ว และผมเดินออกมาโดยไม่ใช้บริการที่สาขานี้
ก็เลยอยากถามคุณอินเทล ว่า พนักงานที่นั่งเต็มเคาน์เตอร์ มีไว้ทำไม
เพราะผมไปตอนพึ่งเปิด ยังไม่มีลูกค้ามาใช้บริการ หรือผมไปรบกวนเวลานั่งคุยของพวกเค้าเหล่านั้น
และถ้าลูกค้าต้องการเช็คยอดใช้บริการที่ถูกต้อง พนักงานจะให้ไปทำรายการที่ตู้ KIOSK อย่างเดียวเลยหรือไม่
สุดท้าย สาขานี้ผมก็ใช้บริการหลายครั้งในรอบสิบปีที่เป็นลูกค้าทรูมา แถมเป็น Black card พึ่งเคยเจอแบบนี้ครั้งแรก ก็ถึงได้รู้ว่าที่คนเค้าโวยสาขานี้ มันเป็นแบบนี้เอง
ซึ่งต่างกับเมื่อวานที่ผมไปสมัคร Trueonline เพิ่มอีกหมายเลขที่สาขาแฟชั่นพนักงานเอาใจใส่ช่วยเหลือดีกว่าเยอะ ทั้งที่จุดติดตั้งใหม่มีปัญหาอยู่ เพราะทรูออกใบงานโดยไม่แจ้ง จนแก้ปัญหาเรียบร้อย