(DTac โปรโมชั่น iphone5s 6000 บาท) ถ้าคุณจะทำให้ชีวิตผมยุ่งยากขนาดนี้ cc dtac ครับ รบกวนด้วยมาดูกระทู้ผมที



เนื่องด้วยน้องชายผมอยากจะเปลี่ยนโทรศัพท์แทนที่เครื่องเก่าที่กำลังพังมิพังแหล่

ผมจึงพาน้องชายไปเปลี่ยนมือถือ ซึ่ผมเลือกที่จะไปใช้โปรโมชั่นย้ายค่ายเปลี่ยนเครื่องเป็นไอโฟนห้าเอา

ไปดำเนินเรื่องตั้งแต่วันที่ 23 แล้วที่ dtac shop the mall บางกะปิ เบื้องต้นก็รับทราบจากทางพนักงานดีแทคซึ่งให้บริการได้ดีมาก

ว่าก่อนจะได้สิทธิ์ซื้อไอโฟนต้องไปทำเรื่องชำระค่าใช้จ่ายกับโอปเรเตอร์ของค่ายก่อนหน้านี้ด้วย

ถึงจะได้รับ sms จากทาง dtac จึงจะซื้อเครื่องได้

ผมจึงถามไปว่าจริงๆแล้ว ผมสามารถไปติดต่อการซื้อเครื่องได้ที่สาขาอื่นใช่หรือไม่ภายหลังจากการได้รับ sms

ทางพนักงานบอกว่าได้ ผมก็โอเค กะว่าจะพาไปซื้อเครื่องที่โลตัสเลียบทางด่วนซึ่งมี dtac shop

ผมจึงพาน้องชายไปทำเรื่องชำระค่าใช้จ่ายกับทรู ในวันที่ 24 สิงหาคม และก็รอ sms มาทั้งอาทิตย์

จนวันพุธที่ 27 น้องชายผมได้รับ sms แล้วว่าชำระค่าบริการกับทางทรูเรียบร้อยแล้ว

แต่ด้วยติดภาระงาน ทำให้ผมต้องพาน้องมารับสิทธิ์ในวันที่ 30 ซึ่งเป็นวันเสาร์ ที่dtac สาขาโลตัสเรียบทางด่วน

ปรากฏว่าพนักงานแจ้งผมว่าผมไม่สามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่องนอกสาขาที่ผมไปทำเรื่องได้
ผมก็แย้งพนักงานท่านนั้นไปว่าทางศูนย์ใหญ่บอกผมมาแบบนี้ พรักงานจึงแจ้งว่าทางศูนย์ใหญ่บอกมาแบบนี้และตอนนี้วุ่นวายมาก
เพราะนโยบายเปลี่ยนรายวัน ผมจึงโอเค และพาน้องชายไปดีแทค สาขาเดอะมอลล์บางกะปิในวันเดียวกันนั้นเอง  

อีกครั้งผมต้องผิดหวังเพราะพนักงานบอกว่า ผู้ที่มาทำเรื่องระหว่างวันที่ 1- 24 จะได้รับสิทธิ์ซื้อเครื่อง
ในวันที่ 2 กันยายน ผมก็โวยไปในลักษณัะที่ว่า ้แล้วจะบอกทำไมแต่แรกว่าม่าซื้อเครื่องได้เลยหลังจากรับ sms ก็ได้รับคำตอบเดียวกันว่า นโยบายเปลี่ยไปทุกวัน พนักงานก็งงแย่แล้วตอนนี้

ผมจึงรอ จนกระทั่งวันนี้ แต่ด้วยภาระงานทำให้ผมมาติดต่อเรื่องไม่ได้จึงให้แม่ผมไปซื้อเครื่อง
ที่ดีแทค สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ  แต่แม่ผมโทรมาบอกว่า ยังซื้อเครื่องไม่ำด้ ไม่ได้ เพราะยังทำเรื่องย้ายค่ายไม่สำเร็จ และยังค้างค่าบริการกับโอปเรเตอร์เก่า ซึ่งเป็นไปไม่ได้เพราะผมได้เครียร์กับทรูไปเรียบร้อยแล้ว

พกงานนั  พนักงานจึงโทรไปศูนย์ใหญ่ กลับกลายเป็นว่าน้องชายผมไม่ได้ไปทำเรื่องขอย้ายค่ายในระหว่างวันที่ 1-24 แต่มาทำเรื่องในวันที่ 25 ซึ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะผมเครียร์เงินไปในวันเดียวกันกับที่มาติดต่อดีแทคในวันที่ 23 ได้รับแมสเสจจากดีแทค และส่งแมสเสจกลับไปดีแทคแล้วทำไมถึงยังไม่ได้

ดีแทคครับ ขอคำตอบเรื่องนี้ด้วย ไม่รู้ว่าคุณกำลังดึงเกมหรือคุณดำเนินการให้ผมช้า
คุณทำให้ผมปวดหัวมาก เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องการให้คำตอบที่ไม่เครียร์เรื่องจำนวนเครื่อง
และเรื่องที่ว่าคุณลอคเรื่องให้ลูกค้าได้โทรศัพท์รุ่นที่ต้องการให้หรือเปล่า

แต่ที่แน่ๆผมที่เป็นลูกค้า dtac และน้องผมที่กำลังจะเปลี่ยนมาใช้ dtac กำลังจะไปยกเลิกครับ
รู้สึกว่าไม่จริงใจกับลูกค้าสักเรื่อง

ปล.ขอโทษที่คำผิดเยอะครับพิมพ์ในมือถือ app ติด bug บางอย่างกลับไปลบไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่