หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มาดูพนักงานสายการบินนกแอร์ ดูแลผู้โดยสารตาบอดกันเถอะครับ
กระทู้สนทนา
สายการบิน
ประทับใจ พนักงานสายการบินนกแอร์ ดูแลผู้โดยสารตาบอด !!
เหตุการณ์เกิดขึ้นวันพุธที่ 22 เมษายน 2558 เวลาประมาณ 17.00 น.
มีพนักงานผู้หญิง(เสื้อสีชมพู)-ผู้ชาย(เสื้อสีฟ้า) สายการบินนกแอร์
จูงมือคนตาบอดมานั่งรอ พร้อมทั้งเช็ดตาให้ด้วยอีกครับ
ไม่รู้นะครับว่ามันเป็นหน้าที่ของพนังงานหรือเปล่า แต่เห็นแล้วประทับใจมากๆครับ
พนักงานพูดจาดีมากๆ เป็นกันเองมากๆครับ
อยากจะมาแชร์เรื่องราวดีๆ ให้ฟังกันครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
IPhone 5S หายบนเครื่องบิน สายการบิน (นกแอร์) จะรับผิดชอบหรือไม่.?
ในวันเสาร์ ที่ 31 มกราคม 2558 เราและเพื่อนอีก 4 คนได้เดินทางด้วยสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD7208 ออกเดินทางจากสนามบินดอนเมือง เวลา 06.20 น. ถึง สนามบินสุราษฎร์ธานี เวลา 07.25 น. เพื่อเดินทางต่อไปย
สมาชิกหมายเลข 2064217
ไปเปลี่ยนสายการบิน?? ความน่าผิดหวังจาก CAAT/complaint ต่อกรณี Thai Vietjet เมื่อการร้องเรียนไม่นำไปสู่ความยั่งยืน
สิ่งที่เจอจากสายการบิน - ผมจองตั๋วบินกับ ThaiVietjet แต่ได้รับอีเมลล์ผ่าน Agoda ว่าเปลี่ยนตารางบิน แม้ว่าจะไม่ล่าช้าเกิน 1 ชม. ที่จะได้รับการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้ แต่เมื่อตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังพบว่า
สมาชิกหมายเลข 6984371
นกแอร์กับการฝากคนตาบอดขึ้นเครื่อง
ดิฉันเป็นผู้พิการทางสายตาหรือเรียกให้ง่ายไปกว่านั้นก็เป็นคนตาบอดนี่ละค่ะ ดิฉันเป็นคนเดินทางเองค่อนข้างบ่อยทั้งในประเทศและต่างประเทศ ใ้บริการสายการบินมาก็มาก แต่มาหลังๆ นี่ มีความรู้สึกไม่ประทับใจกับนก
ตาเบบูยา
นกแอร์ หชายรอบแระ
มาตรการให้ความช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช สำหรับผู้โดยสารที่เดินทาง เข้า-ออก จากท่าอากาศยานนานาชาตินครศรีธรรมราช ระหว่างวันที
สมาชิกหมายเลข 6811555
ภาพแปลกตา! สายการบินนกแอร์ชั่งน้ำหนักตัวก่อนขึ้นเครื่องบินที่นครศรีธรรมราช เหตุรันเวย์ปิดซ่อม
โดย ไทยรัฐออนไลน์ 21 ส.ค. 2558 สุดแปลก! ผู้โดยสารแห่แชร์ภาพ เช็กอินพร้อมชั่งน้ำหนักตัว ที่นครศรีธรรมราช ด้าน นกแอร์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุ เป็นการคำนวณน้ำหนักรวมเครื่องบินเพื่อความปลอดภัย หลังรันเวย์มีการปิ
THAI ROYALSILK
ระทึก!!! นกแอร์!!! กระจกห้องนักบินแตกร้าว!!! ช่วงลงจอด!!!
ระทึก!!! นกแอร์!!! กระจกห้องนักบินแตกร้าว!!! ช่วงลงจอด!!! 26 มีนาคม 2558 เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เครื่องบินโบอิ้ง 737-800 ของสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ ดีดี 7804 กรุงเทพมหานคร-
สมาชิกหมายเลข 1614577
จองตั๋วผ่าน AirAsia MOVE แต่เป็นสายการบินอื่น ขอใบกำกับภาษีได้มั้ย?
เราจองตั๋วเครื่องบินให้พนักงานบริษัทฯ เพื่อเดินทางไปต่างจังหวัด วันนั้นเราดันจองผ่าน AirAsia MOVE ซึ่งสายการบินที่เลือกคือนกแอร์ เราเข้าไปดูหน้าเว็บนกแอร์แล้ว แต่ของ AirAsia MOVE ถูกกว่า&n
สมาชิกหมายเลข 4021180
นกแอร์เลื่อนบ่อย ขอเงินคืนได้มั้ย
พอดีซื้อนกแอร์ตั๋วน่าเคาเตอร์เชียงไหม่ -กรุงเทพ 16 ธค. โดนเลื่อนเพราะพระเทพมาสนามบิน เป็นวันที่ 17 ธค. 17.00น. พอถึงวันที่จะบิน นกแอร์ แจ้งว่าโทรมาบอกเลื่อนเที่ยวบินไปวันที่ 20ธค. เพ
สมาชิกหมายเลข 7454360
ร้องเรียน นกแอร์
นกแอร์ คาร์โก้ !! ปัดความรับผิดชอบมาก แจ้งเรื่องร้องเรียนของตรวจสอบไปเพิกเฉยมากควรร้องเรียนใครดี ปัญหาคือ 1.ส่งสัตว์เลี้ยว สองตัว ตอนแรกแยกกรงละ1 ตัวเป็นของ iata พนักงาน คาร์โก้ นครศรี แจ้งกลับ มาบอ
สมาชิกหมายเลข 8542881
นกแอร์ ยกเลิกเที่ยวบิน เมื่อทวงถามให้เปลี่ยนเที่ยวบิน กลับเรียกเอกสารการไปทำธุระจากเรา
เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2558 ระหว่างปฏิบัติงานนอกสถานที่ สายการ “Nokair” ก็โทรมายกเลิกไฟท์บิน ของวันที่ 22 กรกฎาคม 2558 เวลา 19.15 น. ซึ่งผมได้วางแผนการจองไว้ตั้งแต่ 7 เมษายน 2558 ทุกอย่าง
สมาชิกหมายเลข 1382022
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มาดูพนักงานสายการบินนกแอร์ ดูแลผู้โดยสารตาบอดกันเถอะครับ
เหตุการณ์เกิดขึ้นวันพุธที่ 22 เมษายน 2558 เวลาประมาณ 17.00 น.
มีพนักงานผู้หญิง(เสื้อสีชมพู)-ผู้ชาย(เสื้อสีฟ้า) สายการบินนกแอร์
จูงมือคนตาบอดมานั่งรอ พร้อมทั้งเช็ดตาให้ด้วยอีกครับ
ไม่รู้นะครับว่ามันเป็นหน้าที่ของพนังงานหรือเปล่า แต่เห็นแล้วประทับใจมากๆครับ
พนักงานพูดจาดีมากๆ เป็นกันเองมากๆครับ
อยากจะมาแชร์เรื่องราวดีๆ ให้ฟังกันครับ