ขอระบายเกี่ยวกับ การบริการของ "ศูนย์นิสสัน ลาดพร้าว"
เราใช้รถนิสสันมาร์ช ปี 2011 รู้สึกว่าช่วงนี้แอร์ไม่เย็น แล้วที่เดือดร้อนมาก คือ เรามีลูกเล็ก 10 เดือน เวลาพาเค้าขึ้นรถ จะงอแงมาก เพราะร้อนสุดๆๆ จึงตัดสินใจเอารถเข้าศูนย์ฯ
เราโทรฯ หาหลายศูนย์มาก เพื่อสอบถามว่าต้องปฎิบัติอย่างไร? ทำยังไงได้รถเร็ว? อยากแบบว่าเอาเข้าแล้วได้คิวซ่อมเลย...
หาเยอะ จนได้ที่ --นิสสัน ลาดพร้าว-- คุณสมพร พนักงานที่เราคุย...บอกให้เราเอารถเข้ามาได้เลย 2 วันเสร็จ ... ดีใจ+++ รีบให้แฟนไปเอารถเข้า วันอังคารที่ 6 สิงหาคม 56 ใบรับรถแจ้งว่าซ่อมเสร็จ วันที่ 7 สิงหาคม 56 เวลา 5 โมงเย็น ....รับรถได้....
แต่พอวันที่ 7/8/56 โทรเข้าไปเพื่อที่จะดูเวลาเข้าไปรับรถ กลับได้รับการตอบกลับมาว่า "รถยังไม่เส็ด ยังไม่ได้เริ่มทำเลย ต้องรออีก 2-3 วัน" อ้าว...มันหมายความว่ายังไง?
เราโมโหมาก+++++เหมือนถูกหลอก จะบอกว่ามันเดือดร้อนมากในการเดินทาง เราไม่เข้าใจว่า การตอบรับหรือการสัญญาของทาง นิสสัน มันไม่มีความน่าเชื่อถือเลยเหรอ??? เชื่อไม่ได้เลยใช่ไหม??? หรือคิดว่า ลูกค้าต้องรับได้ทุกอย่าง
เราอยากจะรู้ว่าใครจะมารับผิดชอบเรื่องค่าเดินทางที่เกิดขึ้น.. มารับผิดชอบที่ลูกเราต้องตะลอนๆๆ ยืนโบกรถข้างทาง แล้วก้อมารับผิดชอบการที่ย่าและยาย ต้องขับรถมารับเราตอนเย็น เพราะไม่อยากให้ลูกสาวขึ้นมอไซค์กลับบ้าน....
อยากรบกวนผู้มีอำนาจ หรือผู้บริหารของนิสสัน ลงมาตอบคำถามในเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ไม่อยากร้องถึง สคบ. เบื่อจริงๆ กับเรื่องแบบนี้...เซง
คำสัญญาที่เชื่อไม่ได้+++ของ ศูนย์นิสสัน ลาดพร้าว
เราใช้รถนิสสันมาร์ช ปี 2011 รู้สึกว่าช่วงนี้แอร์ไม่เย็น แล้วที่เดือดร้อนมาก คือ เรามีลูกเล็ก 10 เดือน เวลาพาเค้าขึ้นรถ จะงอแงมาก เพราะร้อนสุดๆๆ จึงตัดสินใจเอารถเข้าศูนย์ฯ
เราโทรฯ หาหลายศูนย์มาก เพื่อสอบถามว่าต้องปฎิบัติอย่างไร? ทำยังไงได้รถเร็ว? อยากแบบว่าเอาเข้าแล้วได้คิวซ่อมเลย...
หาเยอะ จนได้ที่ --นิสสัน ลาดพร้าว-- คุณสมพร พนักงานที่เราคุย...บอกให้เราเอารถเข้ามาได้เลย 2 วันเสร็จ ... ดีใจ+++ รีบให้แฟนไปเอารถเข้า วันอังคารที่ 6 สิงหาคม 56 ใบรับรถแจ้งว่าซ่อมเสร็จ วันที่ 7 สิงหาคม 56 เวลา 5 โมงเย็น ....รับรถได้....
แต่พอวันที่ 7/8/56 โทรเข้าไปเพื่อที่จะดูเวลาเข้าไปรับรถ กลับได้รับการตอบกลับมาว่า "รถยังไม่เส็ด ยังไม่ได้เริ่มทำเลย ต้องรออีก 2-3 วัน" อ้าว...มันหมายความว่ายังไง?
เราโมโหมาก+++++เหมือนถูกหลอก จะบอกว่ามันเดือดร้อนมากในการเดินทาง เราไม่เข้าใจว่า การตอบรับหรือการสัญญาของทาง นิสสัน มันไม่มีความน่าเชื่อถือเลยเหรอ??? เชื่อไม่ได้เลยใช่ไหม??? หรือคิดว่า ลูกค้าต้องรับได้ทุกอย่าง
เราอยากจะรู้ว่าใครจะมารับผิดชอบเรื่องค่าเดินทางที่เกิดขึ้น.. มารับผิดชอบที่ลูกเราต้องตะลอนๆๆ ยืนโบกรถข้างทาง แล้วก้อมารับผิดชอบการที่ย่าและยาย ต้องขับรถมารับเราตอนเย็น เพราะไม่อยากให้ลูกสาวขึ้นมอไซค์กลับบ้าน....
อยากรบกวนผู้มีอำนาจ หรือผู้บริหารของนิสสัน ลงมาตอบคำถามในเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ไม่อยากร้องถึง สคบ. เบื่อจริงๆ กับเรื่องแบบนี้...เซง