เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557 เมื่อรถของผมนิสสัน Almera สีขาว ได้เฉี่ยวชนกับรถกระบะตรงทางออกของที่ทำงาน ทำให้กันชนหน้าแตก ไฟหน้าแตก แต่ว่าเครื่องไม่เป็นอะไรครับ เมื่อประกันมาเสร็จเรียบร้อยก็ลากรถเข้าศูนย์ เนื่องจากเป็นประกันชั้น 1 ซ่อมศูนย์ครับ วันรุ่งขึ้นผมก็ไปทำเรื่องเคลมและทางผู้ที่ดูแลเรื่องรับรถแจ้งผมว่า รถของพี่ชนไม่หนัก จะใช้เวลาสั่งอะไหล่ไม่เกิน 1 อาทิตย์และซ่อมทำสีอีก 1 อาทิตย์ รวมเวลาไม่เกิน 2 อาทิตย์ ผมก็ OK ไม่มีปัญหา หลังจากนั้น 1 อาทิตย์ผมโทรไปติดตามผลการซ่อมก็ได้รับทราบว่า อะไหล่มาครบหมดแล้ว จะใช้เวลาทำทั้งหมดไม่เกิน 45 วัน !!!! ผมก็บอกไปว่า ทางผู้รับรถแจ้งผมว่าไม่เกิน 2 อาทิตย์ แต่นี่กลายเป็น 45 วัน ทางนิสสัน เจ้าฟ้าก็บอกว่าเจ้าหน้าที่คนนั้นลาออกไปแล้ว สุดท้ายผมก็ต้งอจำใจยอมรับว่าตกลงซ่อมอีกไม่เกิน 1 เดือนคือจะได้รถวันที่ 31 มีนาคม ตลอดระยะเวลาที่ผมเข้าไปสังเกตการซ่อมที่ศูนย์นิสสัน เห็นว่าช่างมีน้อยมากและไม่มีความกระตือรือร้นเลยครับ ผมได้ทำการต่อว่าโฟร์แมนที่ดูแล แต่ก็พูดทำนองว่า ทำดีที่สุดแล้ว บลาๆๆๆ ผมก็ได้ทำการร้องเรียนไปทางฝ่ายบริการลูกค้าของนิสสันก็ปรากฏว่าทำได้แค่ประสานงานก็แค่นั้น และก็นิสสันที่ศูนย์ซ่อมก็ทำเสียงรำคาญๆว่า ให้มาเอารถวันที่ 31 มีนาคม ไม่เกินบ่าย 3 โมงได้เลย เสร็จแน่นอน
จนเรื่องมาเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา นิสสันโทรมาแจ้งว่าอะไหล่ที่มานั้น มาผิดรุ่น จะต้องทำการรออะไหล่ส่วนนี้ซึ่งก็คือ skirt หน้า ผมก็เลยโมโหมากเพราะว่าอะไหล่มาตั้งนานตั้งแต่อาทิตย์แรกแต่ว่าไม่มีใครใส่ใจจะตรวจสอบว่ามาถูกต้องหรือไม่ อีกทั้งมาบอกผมว่า รถผมต้องมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ น้ำมันต่างๆอีกเกือบ 3000 บาท และมาพร้อมกับข่าวร้ายอีกอันคือ บอกว่าอยู่ๆรถพี่แอร์ไม่เย็น กำลังแก้ไขอยู่ทั้งๆที่รถผมตอนเฉี่ยวชนไม่ได้มีการกระทบถึงเครื่องแน่นอน ทางนิสสันก็รับทราบว่าเป็นปัญหาของทางช่างเองที่พอนำเครื่องออกไป แล้วไปมาใส่อาจจะจัมพ์สายไฟผิดๆถูกๆ ตอนนี้ผมผิดหวังมากๆ ไม่รู้จะทำยังงัย ไม่รู้ว่ารถจะเป็นอย่างไรด้วยซ้ำ ใครจะรับผิดชอบกับการกระทำที่หละหลวมแบบนี้ ผมซื้อรถนิสสันมา 2 คนในเวลาไม่เกิน 1 ปีที่ผ่านมา แต่ดูการบริการหลังการขายที่ให้ผม มันแย่มากๆ เพื่อนมีคำแนะนำมั้ยครับ ตอนนี้ผมเดือดร้อนมาก ไม่มีรถใช้ ต้องยืมรถคนอื่นมาขับ TT ไม่มีใครใส่ใจจะแสดงความรับผิดชอบเลยแม้แต่คนเดียว
ผิดหวังมากๆกับศูนย์ซ่อมสีของศูนย์นิสสัน สาขาเจ้าฟ้า ภูเก็ต
จนเรื่องมาเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา นิสสันโทรมาแจ้งว่าอะไหล่ที่มานั้น มาผิดรุ่น จะต้องทำการรออะไหล่ส่วนนี้ซึ่งก็คือ skirt หน้า ผมก็เลยโมโหมากเพราะว่าอะไหล่มาตั้งนานตั้งแต่อาทิตย์แรกแต่ว่าไม่มีใครใส่ใจจะตรวจสอบว่ามาถูกต้องหรือไม่ อีกทั้งมาบอกผมว่า รถผมต้องมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ น้ำมันต่างๆอีกเกือบ 3000 บาท และมาพร้อมกับข่าวร้ายอีกอันคือ บอกว่าอยู่ๆรถพี่แอร์ไม่เย็น กำลังแก้ไขอยู่ทั้งๆที่รถผมตอนเฉี่ยวชนไม่ได้มีการกระทบถึงเครื่องแน่นอน ทางนิสสันก็รับทราบว่าเป็นปัญหาของทางช่างเองที่พอนำเครื่องออกไป แล้วไปมาใส่อาจจะจัมพ์สายไฟผิดๆถูกๆ ตอนนี้ผมผิดหวังมากๆ ไม่รู้จะทำยังงัย ไม่รู้ว่ารถจะเป็นอย่างไรด้วยซ้ำ ใครจะรับผิดชอบกับการกระทำที่หละหลวมแบบนี้ ผมซื้อรถนิสสันมา 2 คนในเวลาไม่เกิน 1 ปีที่ผ่านมา แต่ดูการบริการหลังการขายที่ให้ผม มันแย่มากๆ เพื่อนมีคำแนะนำมั้ยครับ ตอนนี้ผมเดือดร้อนมาก ไม่มีรถใช้ ต้องยืมรถคนอื่นมาขับ TT ไม่มีใครใส่ใจจะแสดงความรับผิดชอบเลยแม้แต่คนเดียว