ทำไม​ shopee ถึงไร้ความรับผิดชอบได้ขนาดนี้

โทรไปที่ศูนย์ shopee เจ้าหน้าที่บอกจะเร่งให้ จนวันนี้สถานะของยังไม่มีอัพเดทเลยค่ะ อัพเดทครั้งสุดท้ายวันที่ 7 ตอน เที่ยงคืน (หรือคืนวันที่ 6 นั่นเอง นี่เย็นวันที่ 10 แล้วก็ยังไม่ได้ของค่ะ เลยกำหนดส่งหลายวันแล้ว) อีกอย่างทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า SPX express เป็น vendor ที่เป็น partner กันซึ่งทาง ผู้ขายจะเป็นคนเลือก vendor ที่ส่งของเอง (SPX express เป็น vendor ที่ไม่มีช่องทางให้ติดต่อทางโทรศัพท์ได้ ไม่เหมือน vendor เจ้าอื่น) เมื่อวานเลยแจ้งผู้ขายไปว่า ถ้าเป็นไปได้ครั้งต่อไปขอให้พิจารณาเปลี่ยน vendor ในการส่งของ ผู้ขายบอกว่าเค้าไม่สามารถเลือก vendor ที่ส่งของได้นะคะ  ทาง shoppee เอา kerry ออก และทางผู้ขายเคยแจ้งทาง shoppee ไปแล้วว่าไม่เอา SPX express เพราะปัญหาเยอะ

ทำไมทาง shoppee ถึงไร้ความรับผิดชอบแบบนี้คะ รับปากส่งๆว่าจะตามให้ แต่ก็ไม่ทำอะไร ตัวเองบังคับให้คนอื่นใช้ vendor เจ้านี้ทั้งๆที่รู้ว่ามีปัญหา แต่กลับโยนความรับผิดชอบไปให้คนอื่น

จะจัดโปรโมชั่น​ ควรมีแผนการรองรับปัญหาที่จะเกิดขึ้นด้วยสิคะ​ ไม่ใช่คิดเอาแต่กำไร​ คนอื่นเดือดร้อนยังไงไม่สน

แล้ว​ chat with shopee นี่ก็เป็นอะไรที่รับเรื่องไปแบบส่งๆ​ แล้วก็ไม่ทำอะไร​เหมือนกัน​ เหมือนมีไว้เพราะไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาเวลามีคนด่ายังไงดีเฉยๆอ่าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Shopee ขนส่งสินค้า Shopee Xpress งานขาย การทำงานออนไลน์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่