CC Dtac ค่ะ

กระทู้คำถาม
ช่วเย็นวันที่ 23 กค ได้ไปชำระค่าบริการที่บิ๊กซี (วีสแคว นครสวรรค์)
กดบัตรคิวรอชำระ    ขณะนั้นลูกค้ามาใช้บริการ มีไม่กี่คน
แต่  ดิฉันรอเกือบ  ชั่วโมง   พอถึงคิว (ชำระที่ช่อง 8)
ดิฉัน  ก็เข้าไปชำระ  และบอกพนักงาน  ว่าทำไมรอจ่ายนานเปนชั่วโมง  เน้นขายโทรสับอย่างเดียวหรือ ?     ลูกค้าที่มาซื้อโทรศัพท์ เหนกระตือรือล้นออกไปช่วยกันขาย  
ไม่มีแม้ แต่    "คำขอโทษ "         เพียงแต่พูดว่า  " ค่ะ งั้นรอก่อนน่ะค่ะ     พร้อมโทรศัพท์โทรคุยกับใครไม่รุ
พูดประมาณ ว่า   "เนี่ย มีปัญหา  ให้เขามาพบได้เลยนะค่ะรออยู่  บลาๆ
แต่ได้ยินแล้วเหมือนพูด  ประชดประชันท้าท้าย  ประนึงถ้า ไม่พอใจ ก็ให้ร้องเรียน  นางพร้อมเสมอ
จากที่ดิฉันรอนาน  แล้วพอถึงคิวจ่ายต้องมา  รอ เธอคุยโทรศัพท์อีก  และมาพูดแบบนี้  และยิ่ง ไม่ได้รับคำขอโทษ  จากปากพนักงานคนนั้น
บอกตรงๆ   "มีอารมณ"      

หมายเลขโทรศัพท์  ของดิฉันขอแจ้งทางหลังไมค์ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่