ช่วเย็นวันที่ 23 กค ได้ไปชำระค่าบริการที่บิ๊กซี (วีสแคว นครสวรรค์)
กดบัตรคิวรอชำระ ขณะนั้นลูกค้ามาใช้บริการ มีไม่กี่คน
แต่ ดิฉันรอเกือบ ชั่วโมง พอถึงคิว (ชำระที่ช่อง 8)
ดิฉัน ก็เข้าไปชำระ และบอกพนักงาน ว่าทำไมรอจ่ายนานเปนชั่วโมง เน้นขายโทรสับอย่างเดียวหรือ ? ลูกค้าที่มาซื้อโทรศัพท์ เหนกระตือรือล้นออกไปช่วยกันขาย
ไม่มีแม้ แต่ "คำขอโทษ " เพียงแต่พูดว่า " ค่ะ งั้นรอก่อนน่ะค่ะ พร้อมโทรศัพท์โทรคุยกับใครไม่รุ
พูดประมาณ ว่า "เนี่ย มีปัญหา ให้เขามาพบได้เลยนะค่ะรออยู่ บลาๆ
แต่ได้ยินแล้วเหมือนพูด ประชดประชันท้าท้าย ประนึงถ้า ไม่พอใจ ก็ให้ร้องเรียน นางพร้อมเสมอ
จากที่ดิฉันรอนาน แล้วพอถึงคิวจ่ายต้องมา รอ เธอคุยโทรศัพท์อีก และมาพูดแบบนี้ และยิ่ง ไม่ได้รับคำขอโทษ จากปากพนักงานคนนั้น
บอกตรงๆ "มีอารมณ"
หมายเลขโทรศัพท์ ของดิฉันขอแจ้งทางหลังไมค์ค่ะ
CC Dtac ค่ะ
กดบัตรคิวรอชำระ ขณะนั้นลูกค้ามาใช้บริการ มีไม่กี่คน
แต่ ดิฉันรอเกือบ ชั่วโมง พอถึงคิว (ชำระที่ช่อง 8)
ดิฉัน ก็เข้าไปชำระ และบอกพนักงาน ว่าทำไมรอจ่ายนานเปนชั่วโมง เน้นขายโทรสับอย่างเดียวหรือ ? ลูกค้าที่มาซื้อโทรศัพท์ เหนกระตือรือล้นออกไปช่วยกันขาย
ไม่มีแม้ แต่ "คำขอโทษ " เพียงแต่พูดว่า " ค่ะ งั้นรอก่อนน่ะค่ะ พร้อมโทรศัพท์โทรคุยกับใครไม่รุ
พูดประมาณ ว่า "เนี่ย มีปัญหา ให้เขามาพบได้เลยนะค่ะรออยู่ บลาๆ
แต่ได้ยินแล้วเหมือนพูด ประชดประชันท้าท้าย ประนึงถ้า ไม่พอใจ ก็ให้ร้องเรียน นางพร้อมเสมอ
จากที่ดิฉันรอนาน แล้วพอถึงคิวจ่ายต้องมา รอ เธอคุยโทรศัพท์อีก และมาพูดแบบนี้ และยิ่ง ไม่ได้รับคำขอโทษ จากปากพนักงานคนนั้น
บอกตรงๆ "มีอารมณ"
หมายเลขโทรศัพท์ ของดิฉันขอแจ้งทางหลังไมค์ค่ะ