ขึ้นข้อความ”ไม่สามารถดำเนินการซื้อล่าสุดของคุณให้เสร็จสมบูรณ์ได้ เนื่องจากมียอดเงินไม่เพียงพอ….“

เนื่องจากดิฉันได้อัพเกรด icloud จาก 5GB เป็น 200GB และได้ทำการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว โดยการตัดเงินจากแอป Dtac (ก่อน 1วันเมื่อถึงกำหนดชำระ)
ถัดมาอีกวัน มีข้อความแจ้งมา “ไม่สามารถดำเนินการซื้อล่าสุดของคุณให้เสร็จสมบูรณ์ได้ เนื่องจากมียอดเงินไม่เพียงพอ เติมเงินในบัญชีของคุณที่ http://dtac.co.th/s/qrf แล้วลองอีกครั้ง”
ซึ่งดิฉันก็ไม่ได้มีการสั่งซื้ออะไร นอกจากถึงวันครบรอบการตัดเงิน icloudที่เคยซื้อไว้… และดิฉันก็ได้ทำการอัพเกรดและจ่ายเงินเรียบร้อย

จึงสงสัยว่า จากการที่ดิฉันอัพเกรดแล้ว ดิฉันค้องทำการยกเลิก icloud 5GBหรือไม่  แล้วทำไมถึงถูกเรียกให้เติมเงินเพื่อชำระเงินอยู่อีกในเมื่อเป็นการอัพเกรด
ซึ่งตอนนี้ไม่ทราบว่าต้องทำยังงัย เกรงว่าจะถูกตัดเงินซ้ำซ้อนอีก เมื่อเราเติมเงินเข้าไป

รบกวนผู้รู้ช่วยตอบด้วยค่ะ


#Apple #icloud #itunes
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่