[CR] 000 ศูนย์samsung 000 ผลิตมาไม่ดี แต่ไม่รับซ่อมนะ!! เข้าใจจ้า..

ถอยโน๊ต 2 สีชมพูมาเมื่อต้นเดือน (6/7/56) หลังจากใช้ไปด้วยความเห่อของใหม่ไม่นาน ประมาณสิบกว่าวัน
เครื่องก็แอบรีสตาทตัวเอง นั่นไม่ใช่ปัญหา เราก็ทำตามที่เค้าทำกัน Factory reset แต่พอเปิดเครื่องมาใหม่กับ wallpaper เดิมๆ
ก็สังเกตุเห็นว่ามัน "เอียง" ซึ่งเพื่อนเราที่ใช้note2เหมือนกันก็เห็นด้วย

เครียดละ เงินไม่ใช่น้อย ตอนแรกก็จะยอมๆไป แต่มารดาบังเกิดเกล้าได้กล่าวไว้ว่า "เงินเนี่ยเยอะกว่าเงินเดือนในอนาคตแกรึเปล่าไม่รู้
ซื้อของศูนย์ทำไมไม่ใช้ประกันตามสิทธิอันพึงมี ซื้อมาอวดหรอประกันน่ะ !!" (ยังเรียนอยู่) เม่าฝนตก

ก็ตั้งกระทู้ถาม CC ในนี้แหละว่าอาการมันปกติมั้ย ทาง CC ก็ตอบว่าเอาไปเข้าศูนย์ค่ะ ช่างรู้ดีที่สุด

ไปศูนย์มาบุญครอง ช่างก็บอกว่าเอียงจริงๆ แต่ใช้ได้ ลากๆให้ดู เลยถามว่าส่งซ่อมเปลี่ยนจอให้ได้มั้ย
ช่างก็บอกว่า "ปัญหาเล็ก Tech support เค้าไม่ให้เปลี่ยนหรอก" ด้วยความคิดน้อยก็เลย อ้าว เค้าไม่ให้เปลี่ยน กลับดีกว่า
แต่พอมาคิดดูอีกที เอ๊ะ มันปัญหาเล็กหรอ คนอื่นเค้าเป็นกันไหม เลยไปโพสในกลุ่ม Galaxy note club
ได้มติว่าไปซ่อมเถอะ ทางโรงงานเค้าผลิตมาผิด ไม่ใช่เรา
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=625776437440124&set=gm.670667742947742&type=1&relevant_count=1&ref=nf

แล้ววันนี้ก็ไปศูนย์สีลม ช่างที่สีลมบอกว่าปกติ รุ่นใหม่ๆเค้าก็เป็นเป็นกัน พร้อมชูS4 ให้ดู(หน้าจอเอียงนิดๆ) แต่ของเรามันหนักกว่าเลยขอเค้าเทียบ เค้าไม่ให้เทียบบอกคนละรุ่น (อ่าว แล้วพี่เอาเทียบอะไรคะ เริ่มมึนๆ)
เลยบอกไปว่าถ้าไม่ให้เทียบงั้นขอรุ่นเดียวกันได้มั้ย เค้าบอกว่าไปนั่งรอก่อนรอแปปนึง และผลก็ออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ

https://www.facebook.com/FRNfern/media_set?set=a.626052504079184.1073741826.100000233191455&type=1  
อันนี้ลิ้งเฟสบุ๊คไว้ดูภาพเต็มๆนะคะ







แล้วช่างก็ให้เซ็นใบรับกลับไป เราก็ถามช่างว่าไม่ซ่อมจริงๆหรอ เค้าก็บอกว่าไม่ซ่อม ถามเรื่อง tech support ก็โดนบอกปัด เดินมึนออกมาอีกตามเคย เพราะงั้นเลยมาแจ้งให้ทราบว่า Samsung ไม่มีนโยบายซ่อมเครื่องที่ผลิตผิดมาตราฐานนะคะ
ก่อนออกซื้อก็ทดสอบเยอะๆ "อย่าลืมดูแม้ขอบ" จอดำๆ กดเช็ครหัส imei เทสเครื่องด้วย *#0*# เคาะรอบๆดีๆนะคะ แล้วก็ทำใจกับบริการของศูนย์ไว้ได้เลย ยิ้ม

ปล1.เครื่องรุ่นใหม่ก็มีสิทธิเจอเช็คกันดีๆนะ ช่างเค้าบอกมา
ปล2. CC ทางโทรศัพท์คะ ตอบอะไรบ้างนอกจากทางศูนย์จะแจ้งให้ทราบภายหลัง (เวลาซ่อมนานสุดเท่าไหร่ สั่งอะไหล่รอนานประมาณไหน) แล้วนัดศูนย์ล่วงหน้าที่บอกจะส่งให้ในเมสเสจ ก็ไม่ได้รับค่ะ ขอบคุณ
ถามอะไหล่เครื่องซ่อมจ่ายตังบอกพรุ่งนี้มาได้เลย แต่เครื่องศูนย์เอาไปซ่อม เงียบจ้า แอบคิดว่าถ้าจ่ายตังให้คงได้เปลี่ยนสินะ


หวังว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นแค่เราคนเดียวที่ประสบนะ Samsung อาจจะดูเล็กน้อยแต่เราก็เลือกที่ไว้วางใจในสินค้าของคุณนะ ร้องไห้
ชื่อสินค้า:   บริการหลังการขาย ของศูนย์samsung กับ มาตราฐานการผลิด Note 2 , S4
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่