เราร้องเรียนปัญหากับสายด่วนนานๆครั้ง ถ้าเป็นของเอกชน ก็มีการดำเนินการ แก้ไข แจ้งกลับให้เราทราบโดยเร็ว
แต่ถ้าเป็นของหน่วยงานรัฐ เราติดตามผลกี่ครั้งๆ ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไร หลายๆครั้ง ก็คิดว่า เราจะตามไปเพื่ออะไร แจ้งเพื่อใคร ทั้งหมดเพื่อประเทศ เพื่อกรุงเทพแท้ๆ
แต่เราต้องเสียค่าโทรแจ้ง แถมยังบอกให้เราคอยโทรมาตามเรืองอีกแน่ะ อะไรกันนี่
ล่าสุดคือ 1555 ร้องเรียนเรื่องนสพ.m2f แจกให้รถบนถนน ทำเอาวุ่นวาย รถจะชนกัน 1555 บอกจะจัดการภายใน3 ถึง 5วันทำการ นี่ผ่านมาจะ10วันทำการแล้ว ยังไม่แก้ไข ตอบมาว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ และยังบอกว่า ให็โทรตามผลเรื่อยๆจะดีกว้า
อยากรู้ว่ามีใครประทับใจ hot line / calk center หน่วยงานรัฐที่รับร้องเรียนไหน บ้างไหม แชร์กันหน่อยค่ะ
ใครเคยร้องเรียนผ่าน call center ใดของหน่วยงานรัฐ แล้วประทับใจบ้าง
แต่ถ้าเป็นของหน่วยงานรัฐ เราติดตามผลกี่ครั้งๆ ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไร หลายๆครั้ง ก็คิดว่า เราจะตามไปเพื่ออะไร แจ้งเพื่อใคร ทั้งหมดเพื่อประเทศ เพื่อกรุงเทพแท้ๆ
แต่เราต้องเสียค่าโทรแจ้ง แถมยังบอกให้เราคอยโทรมาตามเรืองอีกแน่ะ อะไรกันนี่
ล่าสุดคือ 1555 ร้องเรียนเรื่องนสพ.m2f แจกให้รถบนถนน ทำเอาวุ่นวาย รถจะชนกัน 1555 บอกจะจัดการภายใน3 ถึง 5วันทำการ นี่ผ่านมาจะ10วันทำการแล้ว ยังไม่แก้ไข ตอบมาว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ และยังบอกว่า ให็โทรตามผลเรื่อยๆจะดีกว้า
อยากรู้ว่ามีใครประทับใจ hot line / calk center หน่วยงานรัฐที่รับร้องเรียนไหน บ้างไหม แชร์กันหน่อยค่ะ