หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน 1111 กับ 1555 หน่วยงานไหนติดตามเรื่องร้องทุกข์ของ ปชช ได้ดีกว่ากัน
กระทู้โพล
รัฐบาล
กรุงเทพมหานคร
สำนักนายกรัฐมนตรี
ผู้โหวตควรเคยร้องเรียนผ่าน
1111 ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนทำเนียบรัฐบาล
1555 ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน กทม.
ติดตามเรื่องร้องเรียนดี: หมายถึงเจ้าหน้าที่มีการติดตามเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหาให้ผู้ร้องจนสำเร็จเรียบร้อยดี
* จำเป็นต้องตอบ
1. 1111 กับ 1555 หน่วยงานไหนติดตามเรื่องร้องทุกข์ได้ผลมากกว่ากัน
*
1111
1555
คุณลืมตอบคำถามที่
* จำเป็นต้องตอบ
ตอบโพล
ดูผลโพล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สายด่วน 1111 ตอบกลับทางหลังไมค์-ขอเรียนชี้แจง สายด่วน 1111 เป็นเพียงช่องทางหนึ่งในการรับเรื่องร้องทุกข์ของประชาชน
กระทู้ต้นเรื่อง สายด่วน 1111 ตกลงแล้วมีอำนาจหน้าที่ช่วยเหลืออะไรกับประชาชนธรรมดาๆ ได้บ้าง https://ppantip.com/topic/36547547 สิ่งที่ต้องการ คือ คำถามที่ต้องการคำตอบที่ชัดเจน 1. คำตอบที่ชัดเจนว่าจะดำ
สมาชิกหมายเลข 1876528
สายด่วน 1111 ตกลงแล้วมีอำนาจหน้าที่ช่วยเหลืออะไรกับประชาชนธรรมดาๆ ได้บ้าง
หลังจากผิดหวังกับสายด่วน 1555 มาแล้ว ก็หวังใจว่า สายด่วน 1111 จะเป็นที่พึ่งได้ วันนี้หลังจากโทรไปติดตามผล เรื่องราวที่ร้องเรียนไป จำนวน 2 เรื่อง เป็นเวลากว่า 8 เดือนล่วงมาแล้ว นับแต่แจ้งครั้งแรก 1.
สมาชิกหมายเลข 1876528
💻 รัฐบาลหนุน “ดิจิทัลสตาร์ทอัพ” ผ่านโครงการ d-startup พาธุรกิจไทยสู่ตลาดโลก
รัฐบาลสนับสนุนธุรกิจอุตสาหกรรมดิจิทัลของไทย (Digital Startup) ผ่านโครงการ d-startup “พาธุรกิจไทย เติบโตไกลสู่ระดับโลก”สนใจขอรับการสนับสนุนเริ่มต้นธุรกิจฯได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนาย
สมาชิกหมายเลข 6949752
จากเมเจอร์รังสิต ไปโรงบาลส่งเสริมสุขภาพเด็กมหาราชินีนี่ต้องไปยังไงคะนอกจากเรียกแท็กซี่
เป็นการเดินทางครั้งแรกไม่รู้อะไรเลยตอนขึ้นรถเมล์สายใหนไปลงที่ใหน อะไรยังไง
สมาชิกหมายเลข 7633411
เกี่ยวกับการร้องเรียนหน่วยงาน 1555
มีสมาชิก pantip ท่านไหน พอทราบวิธีการร้องเรียนหน่วยงาน 1555 ไหมครับ ผมแจ้งเรื่อง เสียงน้ำดังจากข้างบ้านไปหลายเครสแล้ว เลขที่แจ้งก็มีแต่เหมือนจะไม่ได้รับการแก้ไขเลย ทุกวันนี้ต้องทนฟังเสียงน้ำดังทุกครั้
สมาชิกหมายเลข 1257575
ลำปาง เปิดเคาน์เตอร์บริการประชาชน #บิ๊กซีลำปาง
องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ร่วมการประชุมคณะกรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดลำปาง ครั้งที่ 12/2567 พร้อมรับมอบเกียรติบัตรหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนและพัฒนางานบริการประชาชน
สมาชิกหมายเลข 8558151
โดนข้าราชการฝ่ายปกครองขึ้นเสียงใส่ร้องเรียนได้หรือเปล่าครับ
ไม่มีคำหยาบ แต่โดนขึ้นเสียงใส่ อยากร้องเรียนข้อหาขึ้นเสียงใส่ทำให้ผมที่เป็นประชาชนตกใจ รู้สึกไม่พึงพอใจ รู้สึกโดนข่ม สามารถร้องเรียนด้วยข้อหาแบบนี้ได้หรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 7328146
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลไลน์แมนยังไง
หากเรามีเรื่องร้องเรียนหรืออยากติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อปรับปรุง ของ LINE Man ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8558418
กรุงเทพมหานคร #datacenter #traffyfondue | สภากรุงเทพมหานคร
ศึกษาดูงานห้อง Data Center ของ กทม. ผมอาจจะไม่ค่อยได้ลงเนื้อหางานในส่วนของ สภา.กทม. บ่อยนักนะครับ เพราะว่าเป็นเรื่องต่อเนื่อง และยาวววววว มาก กว่าจะสำ
สมาชิกหมายเลข 8411870
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ รู้สึกว่าบริการของค่ายนี้จะพัฒนาไปในทางที่แย่ลงสุดๆเอไอเอสไม่แคร์ลูกค้ารายเก่าแต่จะเอาใจแต่ลูกค้ารายใหม่ๆ ทางเราเคยใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5613724
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รัฐบาล
กรุงเทพมหานคร
สำนักนายกรัฐมนตรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน 1111 กับ 1555 หน่วยงานไหนติดตามเรื่องร้องทุกข์ของ ปชช ได้ดีกว่ากัน