ความเดิม จากกระทู้เก่า
http://ppantip.com/topic/30637788" rel="nofollow" >
http://ppantip.com/topic/30637788
วันนี้เดินทางไปแจ้งยกเลิก ทั้ง 2 หมายเลข ที่ศูนย์บริการลูกค้า สาขามาบุญครอง ปรากฏว่าพนักงาน
ที่เคาน์เตอร์บอกว่าหมายเลขที่ลงทะเบียนชื่อเรา มี 1 เบอร์เท่านั้นคือเบอร์ 089-3332871
โอเค 1 เบอร์ก็ไม่เป็นไร ยกเลิกไปจ่ายเงินไป 212 บาท (รวม ภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
แล้วก็โทรเข้าไปที่ call center
เรา : ตรงนี้มายกเลิก แล้วต้องจ่าย 212 บาทด้วยเหรอ
Call Center :ใช้ค่ะ มันเป็นรายเดือนต้องจ่าย
เรา : แต่ว่าเบอร์นี้เรายังไม่ได้เปิดสัญญาณ แล้วมันก็มีเจ้าของเบอร์อยู่แล้วด้วย
Call Center : ใช่ค่ะ มันเป็นเบอร์ reuse ค่ะ ที่ลูกค้าเดิมยกเลิกไปแล้ว
เรา : คุณลองโทรตอนนี้เลย โทรเข้าไปเบอร์นี้เลย มีคนรับเป็นเสียงผู้ชาย.....call center หายไป 20 นาที
Call Center : (กลับมาทำเสียง คลานเข่า) โทรไปแล้วค่ะ เป็นเบอร์ผู้ชายรับจิรงๆ เป็นเบอร์ของ AIS ค่ะ ( AIS มาเกี่ยวอะไร)
เรา : และคุณจะรับผิดชอบตรงนี้ยังไง มันเป็นความผิดลุกค้าที่ต้องมาจ่ายเงินหรือเปล่า คุณทำงานชุ่ยกันเองน่ะ
Call Center : เดียวจะประสารงานให้ค่ะ ตรงนี้รับเรือ่งไว้ก่อน
เรา : แล้วเงินล่ะจะคืนยังไง
Call Center : ตรงนี้รับเรื่องไว้ก่อน เดี่ยวแจ้งคุณ...อีกที่ค่ะ
เรา : คือถ้าให้นั่งรถมารับเงินที่สาขามาบุญครองเนี๊ยะ ไม่เอาน่ะ ค่ารถไปกลับก็ไม่คุ้มแล้ว อีกอย่างเงินไม่ได้เยอะมาก
แต่ที่เสียความรู้สึกคือบริการของคุณ เพราะมันห่วยแตกมาก แล้วอีกเบอร์ของดิฉันละ 089-3332505
เมื่อกี้ที่เคาน์เตอร์จ่ายเงินเช็คในระบบมันไม่ใช่ชื่อดิฉันค่ะ ฉันยกเลิกเบอร์นี้ไม่ได้ค่ะเพราะชื่อมันไม่ตรงกับข้อมูลในระบบ
Call Center : ขอตรวจสอบข้อมูลสักครู่ค่ะั.........เบอร์นี้เปิดสัญญาณในชื่อคุณ...นะค่ะ
เรา: อ้าว ทำไมในระบบคุณ ข้อมูลมันไม่ตรงกัน อย่างนี้ช่วยยกเลิกให้เลยได้ไหม แล้วต้องจ่ายค่าบริการอีกหรือเปล่า
Call Center : ตรงนี้เดียวดิฉันทำการยกเลิกว่าแจ้งเปิดสัญญาณให้นะค่ะ ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ
ส่วนเรื่องคืนเงินค่าบริการเดียวติดต่อกลับอีกครั้งนะค่ะ
คือตรงนี้บอกได้เลยว่าเสียความรู้สึก imobile มาก ซิมจดทะเบียนแต่ว่าไปจดทะเบียนเป็นชื่อคนอื่นใครก็ไม่รู้
ไม่ได้ใช้บริการแล้วยังต้องจ่ายเงินอีก ตรวจสอบอะไรในระบบไม่ได้เลย ไม่มีความรับผิดชอบใด ๆ นอกจากคืนให้ เพื่อจบเรื่อง
โชคดีมาก ที่เรารู้ตัวไว้ ถ้าช้ากว่านี้คงเสียหายกว่านี้มาก
ฝากไว้เป็นข้อเตื่อนใจ สำหรับใครที่กำลังจะตัดสินใจเลือกค่ายนี้
ร้องเรียนการเอาเปรียบลูกค้าของ I Mobile 3GX
วันนี้เดินทางไปแจ้งยกเลิก ทั้ง 2 หมายเลข ที่ศูนย์บริการลูกค้า สาขามาบุญครอง ปรากฏว่าพนักงาน
ที่เคาน์เตอร์บอกว่าหมายเลขที่ลงทะเบียนชื่อเรา มี 1 เบอร์เท่านั้นคือเบอร์ 089-3332871
โอเค 1 เบอร์ก็ไม่เป็นไร ยกเลิกไปจ่ายเงินไป 212 บาท (รวม ภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
แล้วก็โทรเข้าไปที่ call center
เรา : ตรงนี้มายกเลิก แล้วต้องจ่าย 212 บาทด้วยเหรอ
Call Center :ใช้ค่ะ มันเป็นรายเดือนต้องจ่าย
เรา : แต่ว่าเบอร์นี้เรายังไม่ได้เปิดสัญญาณ แล้วมันก็มีเจ้าของเบอร์อยู่แล้วด้วย
Call Center : ใช่ค่ะ มันเป็นเบอร์ reuse ค่ะ ที่ลูกค้าเดิมยกเลิกไปแล้ว
เรา : คุณลองโทรตอนนี้เลย โทรเข้าไปเบอร์นี้เลย มีคนรับเป็นเสียงผู้ชาย.....call center หายไป 20 นาที
Call Center : (กลับมาทำเสียง คลานเข่า) โทรไปแล้วค่ะ เป็นเบอร์ผู้ชายรับจิรงๆ เป็นเบอร์ของ AIS ค่ะ ( AIS มาเกี่ยวอะไร)
เรา : และคุณจะรับผิดชอบตรงนี้ยังไง มันเป็นความผิดลุกค้าที่ต้องมาจ่ายเงินหรือเปล่า คุณทำงานชุ่ยกันเองน่ะ
Call Center : เดียวจะประสารงานให้ค่ะ ตรงนี้รับเรือ่งไว้ก่อน
เรา : แล้วเงินล่ะจะคืนยังไง
Call Center : ตรงนี้รับเรื่องไว้ก่อน เดี่ยวแจ้งคุณ...อีกที่ค่ะ
เรา : คือถ้าให้นั่งรถมารับเงินที่สาขามาบุญครองเนี๊ยะ ไม่เอาน่ะ ค่ารถไปกลับก็ไม่คุ้มแล้ว อีกอย่างเงินไม่ได้เยอะมาก
แต่ที่เสียความรู้สึกคือบริการของคุณ เพราะมันห่วยแตกมาก แล้วอีกเบอร์ของดิฉันละ 089-3332505
เมื่อกี้ที่เคาน์เตอร์จ่ายเงินเช็คในระบบมันไม่ใช่ชื่อดิฉันค่ะ ฉันยกเลิกเบอร์นี้ไม่ได้ค่ะเพราะชื่อมันไม่ตรงกับข้อมูลในระบบ
Call Center : ขอตรวจสอบข้อมูลสักครู่ค่ะั.........เบอร์นี้เปิดสัญญาณในชื่อคุณ...นะค่ะ
เรา: อ้าว ทำไมในระบบคุณ ข้อมูลมันไม่ตรงกัน อย่างนี้ช่วยยกเลิกให้เลยได้ไหม แล้วต้องจ่ายค่าบริการอีกหรือเปล่า
Call Center : ตรงนี้เดียวดิฉันทำการยกเลิกว่าแจ้งเปิดสัญญาณให้นะค่ะ ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ
ส่วนเรื่องคืนเงินค่าบริการเดียวติดต่อกลับอีกครั้งนะค่ะ
คือตรงนี้บอกได้เลยว่าเสียความรู้สึก imobile มาก ซิมจดทะเบียนแต่ว่าไปจดทะเบียนเป็นชื่อคนอื่นใครก็ไม่รู้
ไม่ได้ใช้บริการแล้วยังต้องจ่ายเงินอีก ตรวจสอบอะไรในระบบไม่ได้เลย ไม่มีความรับผิดชอบใด ๆ นอกจากคืนให้ เพื่อจบเรื่อง
โชคดีมาก ที่เรารู้ตัวไว้ ถ้าช้ากว่านี้คงเสียหายกว่านี้มาก
ฝากไว้เป็นข้อเตื่อนใจ สำหรับใครที่กำลังจะตัดสินใจเลือกค่ายนี้