เนื่องจากบริษัทฯ ดิฉันใช้เบอร์ SME ของบริษัท จำนวน 18 เบอร์ กรุ๊ปโค๊ต 40423 โทรไปที่ call center ของกลุ่มลูกค้า SME ขอรายละเอียดการยกเลิกเบอร์ ตอบมาว่าให้ใช้ หนังสือมอบอำนาจ หนังสือรับรองบริษัท สำเนาบัตรประชาชนมีผุ้มีอำนาจ และผู้รับอำนาจ เซ็นสำเนาถูกต้อง ครบถ้วนทุกประการ พร้อมติดอากรแสตมป์ และไปยื่นที่ศูนย์บริการดีแทค
ดังนั้นทางบริษัทฯ ก็ไปยื่นเอกสารที่ เซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเวริด์ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2555 ในจดหมายระบุว่าขอให้มีผลยกเลิกตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2555 เป็นต้นไป ส่วนค่าใช้จ่ายที่เหลือจะเรียกเก็บที่หลัง
วันนี้ทาง ดีแทค ของคุณ ได้เรียกเก็บใบแจ้งหนี้เดือน ม.ค. 56 จำนวน 18 เบอร์ เป็นเงิน 7 พันกว่าบาท
ทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว โทรไป call center บอกว่ามีผลวันที่ 11 ก.พ. 56 เวรกรรมนะคะ แล้วเอกสารของดิฉันที่ยื่นนั่น
มิทราบว่าท่านเอาไปดองไว้ไหน แล้วยังมาเรียกเก็บอีก
ขอบอกไว้ว่าทางบริษัทเราไม่ยอมนะคะ จะแจ้งไปที่ สคบ.ให้ตรวจสอบการทำงานของ ดีแทค ซึ่งเอาเปรียบผู้บริโภค
ปล.ที่ยกเลิกดีแทคเพราะสัญญาณห่วยมากค่ะ ทำธุึรกิจนะคะ ลูกค้าดิฉันโทรมาด่า โทรไม่ติดค่ะ
ขอบคุณค่ะ
Dtac มั่วมาก ยกเลิกเบอร์ SME จำนวน 18 เบอร์ ของบริษัทไปแล้วตั้งแต่สิ้นเดือน ธ.ค.55 ยังมาเรียกเก็บอีกเซ็งค่ะ
ดังนั้นทางบริษัทฯ ก็ไปยื่นเอกสารที่ เซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเวริด์ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2555 ในจดหมายระบุว่าขอให้มีผลยกเลิกตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2555 เป็นต้นไป ส่วนค่าใช้จ่ายที่เหลือจะเรียกเก็บที่หลัง
วันนี้ทาง ดีแทค ของคุณ ได้เรียกเก็บใบแจ้งหนี้เดือน ม.ค. 56 จำนวน 18 เบอร์ เป็นเงิน 7 พันกว่าบาท
ทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว โทรไป call center บอกว่ามีผลวันที่ 11 ก.พ. 56 เวรกรรมนะคะ แล้วเอกสารของดิฉันที่ยื่นนั่น
มิทราบว่าท่านเอาไปดองไว้ไหน แล้วยังมาเรียกเก็บอีก
ขอบอกไว้ว่าทางบริษัทเราไม่ยอมนะคะ จะแจ้งไปที่ สคบ.ให้ตรวจสอบการทำงานของ ดีแทค ซึ่งเอาเปรียบผู้บริโภค
ปล.ที่ยกเลิกดีแทคเพราะสัญญาณห่วยมากค่ะ ทำธุึรกิจนะคะ ลูกค้าดิฉันโทรมาด่า โทรไม่ติดค่ะ
ขอบคุณค่ะ