Dtac กับการบริการห่วยๆ

กระทู้คำถาม
ถ้าจำนวนวันในมือถือแบบเติมเงินใกล้หมด อยากบอกว่ารีบเติมเงินนะคะ เพราะถ้าจำนวนวันหมด  dtac เค้าจะยกเลิกเบอร์โทรของคุณเลยคะ เราโดนยกเลิกมาแล้ว มีปัญหากับดีแทคอยู่คะ ทั้งๆที่เงินยังมีค้างอยู่ในระบบ 500บาท ตอนนี้ในเบื้องต้น เราติดต่อไปดีแทค พนง.ได้กู้เบอร์โทรเดิมคืนให้ละคะ ส่งมาให้ที่บ้านเลย เพราะในตอนแรก ทางพนง.ดีแทคไม่ยอมคืนเบอร์ให้เรา อ้างว่าเป็นระเบียบของบริษัท ทุกๆเครือข่ายก้อเหมือนกัน ถ้าวันหมดลูกค้าไม่ได้เติมเงินให้วันเพิ่มให้ยกเลิกเบอร์โทรได้เลย ดิฉันกะโมโหสิคะ ยักยอกเงินช้านนนชัดๆ คุยกันไปตั้งนาน ดิฉันไม่ยอมจะแจ้งความดำเนินคดี เพราะระเบียบบริษัทขัดกับกฎหมายบ้านเมือง ทางดีแทคจึงยอมคืนเบอร์เดิมให้คะ และยอดเงินเก่า 500บาทโอนคืนให้ดิฉันละคะ และได้ลงทะเบียนเป็นเจ้าของเบอร์ละคะ ปัญหายังไม่จบนะคะ  ก่อนหน้านี้ที่วันจะหมด เราใช้มาเกิน90วันละคะ กะว่าจะจดรายเดือนกับดีแทค แต่พอแม่ไม่ปลื้มกะจะย้ายค่ายกะย้ายไม้ได้อีกเพราะติดสัญญา90วัน อยากจะบอกว่าทางดีแทคต้องรับผิดชอบสิคะ เพราะคุณเป็นคนสร้างปัญหาให้กับลูกค้า ตอนนั้นได้คุยกับคุณ(ฐปพร) พนง.ดีแทคบอกว่า ให้ทางเราไปติดต่อเครือข่ายที่ต้องการจดทะเบียนได้เลย ถ้าติดเรื่องสัญญา ให้ติดต่อกลับมาหาคุณ ฐปพร จะจัดการให้คะ...โอเค พอดิฉันเริ่มพอใจกับการแก้ปัญหาในเบื้องต้นแล้ว เราได้ไปจดทะเบียนกับ เอไอเอส แต่พอติดต่อกลับทางดีแทค พนง.ชื่อวาโย บอกว่า ไม่มีพนง.ชื่อฐปพร ค่ะคุณ  งานงอกอีกแว้วววว 555...มีหมดเลยดีแทค ปลิ้นปล้อน กะล่อน หลอกลวง ดิฉันโดนมาเต็มๆ.. แล้วอย่างนี้คุยกับพนักงานคนไหนชื่ออะไรมีตัวตนจริงไหม ต้องให้ พนง.บริษัท ส่งแฟกส์บัตรพนักงานมายืนยันกับลูกค้าหราคะ?....
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่