มีใครโดนตัดสัญญาณจาก ais โดยที่ไม่ call center หรือ message จากทางศูนย์แจ้งก่อนล่วงหน้าบ้าง

กระทู้คำถาม
เช้าวันที่ 20 มิ.ย ที่ผ่านมาประมาณ 8 โมงกว่า ดิฉันไม่สามารถใช้โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตได้ สักพักก็มีข้อความส่งมาบอกว่า วงเงินดิฉันเกินให้ติดต่อทางศูนย์  งงมากๆค่ะ  เลยเข้าไปติดต่อที่ศูนย์สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต. พนักงานแจ้งว่าระบบกำหนดวงเงินอยู่ที่ 1,200 บาท เลยตัดสัญญาณไป  ดิฉันรบกวนสอบถามทาง ais ด้วยค่ะว่ามีการแจ้งเตือนลูกค้าก่อนตัดสัณญาณหรือไม่ ทั่งที่ดิฉันก็จ่ายเงินคุณครบและตรงเวลาทุกเดือน และเกือบทุกเดือนที่ดิฉันจ่ายเกิน 1,200 บาท ยกตัวอย่างเดือนที่ผ่านมา จ่ายไป1,800 กว่า บาท  ดิฉันต้องเสียเวลากว่าจะเปิดสัญญาณได้ก็ 12.00 น. แล้วค่ะ  ยังไม่ได้โทรสั่งของให้ลูกค้าหลายคน และยังมีนัดกับลูกค้าซึ่งไม่สามารถติดได้ค่ะ  ได้แค่คำขอโทษจากพนักงานและจะเปิดวงเงินเพิ่มให้  ถือว่าคุณไม่ให้้เกียติลูกค้าเลย ดิฉันจึงขอปิดการใช้บริการ และจ่ายเงินล่วงหน้าให้ทาง ais ไป 1,560 บาทค่ะ  เนื่องจากทั้งเสียรายได้ เสียความรู้สึกและเสียเวลาครึ่งวัน  อย่างน้อยทาง ais น่าจะมีความรับผิดชอบมากกว่านี้กับเงินแค่ 1,200 บาทที่ดิฉันไม่เคยติดหนี้คุณเลยสักครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่