ในฐานะของผู้บริหาร/เจ้าของกิจการ ควรมีการบริหารจัดการระบบองค์กรแบบนี้อย่างไร

ในฐานะของผู้บริหารจัดการองค์กร การบริหารจัดการระบบองค์กรที่อยู่ในรูปแบบ การบริหารงานสาขา(ในลักษณะบูธ)ต่างๆ ตามแนวรถไฟฟ้า ตามมหาลัย อย่างไรที่จะทำให้พนักงาน/ลูกจ้าง ที่อยู่ในฐานะ Part-time หรือ Full time ก็แล้วแต่ ไม่อู้งาน มีความกระตือรือร้นในการปฏิบัติงาน มีความซื่อสัตว์ต่อองค์กร มาปฏิบัติงานตรงต่อเวลา ไม่แว็บ เราควรจะมีการบริหารงานหรือสร้างแรงจูงใจอย่างไรให้พนักงานปฏิบัติตามที่เราวางแผนหรือกำหนดเป้าหมาย(KPI)ไว้ และมาทำงานตรงต่อเวลา และเราควรจะควบคุมสั่งการ ตรวจสอบเช่นไร  ขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่