เซลล์ที่ศูนย์โตโยต้า เฟรนส์ชิบ สาขาบางคูวัด เบี้ยวของแถม

กระทู้สนทนา
เสียความรู้สึกกับเซลล์ที่นี่มากครับ ช่วงก่อนทำสัญญาเซลล์บอกว่า ได้รถเร็ว (ผลปรากฏว่ารอรถนานกว่าที่อื่น...) ได้ของแถมหลายรายการ โดยระบุไว้ในใบจอง แต่พอจ่ายเงินแล้ว รับรถเรียบร้อย กลับไม่ได้ของแถมครับ โดยในวันที่รับรถนั้นเซลล์อ้างเหตุผลต่างๆ นาๆ ว่าของยังไม่มาบ้าง อันนี้พอเข้าใจตรับ เพราะช่วงนั้นคนออกรถเยอะมาก ผมก็เลยรับรถมาก่อนแล้วค่อยมาเอาของแถมวันหลัง แต่เมื่อโทรติดต่อเพื่อรับของแถมดังกล่าว เซลล์บอกว่าของแถมได้แล้ว ให้เข้ามารับได้เลย ผมจึงเดินทางไป เมื่อไปถึงปรากฏว่าเซลล์แจ้งว่า ของหมดครับ ผมก็เซ็งนิดๆ ว่าทำไมไม่แจ้งก่อน แต่ก็ะอให้อภัยเพราะจะเอารถมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องพอดี หลังจากนั้นเซลล์เงียบไปเลยครับ จนถึงรอบเปลี่ยนน้ำมันเครื่องระยะ 1,000 กิโลเมตร ผมจึงโทรไปถามเซลล์ เซลล์บอกว่ามีของแล้วให้เข้ามารับได้ แต่ก็เป็นเหมือนเดิมครับ คือ พอมาถึงเซลล์บอกว่าของหมด (อ้าว แล้วเมื่อวันก่อนตอนโทรมาถามทำไมบอกมีของ) ผมก็ยังใจเย็นอยู่ ก็ไม่ได้โวยวายอะไร หลังจากนั้นอีกประมาณ 1 เดือน ผมโทรถามว่าของแถมของผมได้หรือยัง เซลล์บอกว่า "ได้แล้ว" (พูดเหมือนเดิมเลย เดี๋ยวพอไปถึงมันต้องบอกหมดแน่) ผมก็ลองไปดู ครั้งนี้ไปรับของแถมอย่างเดียวเลย เพราะรถยังไม่ถึงรอบเช็คระยะ พอไปถึงก็ตามคาด บอกว่าของหมด ที่หนักกว่านั้นคือให้เพื่อนออกมาแจ้งให้ผมทราบ พอผมถามรายละเอียดว่าของจะได้เมื่อไร เซลล์ที่เป็นเพื่อนของเซลล์คนนนั้นตอบผมไม่ได้สักอย่าง พูดได้คำเดียวว่า "ไม่รู้ ไม่ได้รับผิดชอบ order นี้" พอผมโทรหาเซลล์ เค้ากลับเสนอเงินเท่ามูลค่าของแถมให้ผมแทนของแถมดังกล่าว (คือ...ถ้าจะให้เงิน ทำไมไม่ให้แต่แรก ให้ผมเสียเวลา เสียค่าเดินทางมาที่ศูนย์ทำไมตั้ง 3 รอบ แล้ววิธีการแก้ปัญหาแบบปัดความรับผิดชอบโดยไม่แจ้งล่วงหน้าว่าไม่มีของ กลับรับปากไปก่อนว่ามี แต่พอมารับกลับบอกว่าของหมด รวมทั้งให้เพื่อนมาแจ้งเพื่อหลีกเลี่ยงการตอบคำถาม ผมรับไม่ได้จริงๆ ครับ)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่