เนื่องจากเพื่อนของดิฉันได้ออกรถ toyota prius กับศูนย์โตโยต้า เฟรนส์ชิบ ลำลูกกา คลองสี่ ในวันที่12/12/12 แต่ปรากฏว่าไม่มียางอะไหล่ และเมื่อได้นำรถเข้าเช็คระยะ 1,000 กม. วันออกรถในใบเสร็จรับเงินกลับเป็นวันที่ 04/05/12 แทน นั่นหมายความว่ารถและแบตเตอรี่ hybrid ได้เริ่มไปแล้วเป็นเวลา 7-8 เดือน เมื่อท้วงติงไปที่ผู้จัดการศูนย์ ท่านกลับเพิกเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรื่องเกิดตั้งแต่ 8 โมงเช้าแต่กลับส่งพนักงานเข้ามาดูแลเรื่องตอนเที่ยง!!!! พนักงานก็ได้แจ้งว่าเรื่องการรับประกันรถนั้นยังเหมือนเดิมถึงแม้จะหมดระยะเวลากับทางมอเตอร์แล้วแต่ทางเฟรนส์ชิบก็ยังรับประกันให้ต่อ(ตอนนี้ก็ยังพูดได้ ถ้ามันถึงเวลานั้นจริงๆ คงหาคนดูแลเรื่องนี้ไม่ได้) หรือถ้าจะเปลี่ยนคันทางเราก็เปลี่ยนให้ได้แต่เรื่องค่าใช้จ่ายใครจะเป็นคนออก (สมควรถามมากเลย) ที่เขียนกระทู้นี้ขึ้นมาเพราะอยากให้เพื่อนๆ ระวังอย่าให้บริษัทย้อมแมวขายโดยเห็นว่าขายรถแล้วก็แล้วกัน บริการหลังการขายก็ห่วยแตกสิ้นดี แถมรถคันนี้ยังวิ่งมาแล้วในวันรับรถเกือบ 100 กม. อย่างนี้ใครจะรับผิดชอบ?????? เห็นลูกค้ากินหญ้าแทนข้าวมั้ง?????
โตโยต้า เฟรนส์ชิบ