สวัสดีค่ะ เพื่อนสมาชิกทุกท่าน
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ตอนนี้เรามีเรื่องเดือดร้อนมากๆ คือ เราได้ทำการนำรถเข้าซ่อมกับศูนย์โตโยต้า เฟรนชิฟ ลำลูกกาคลอง4 เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เนื่องจากรถเราโดนมอเตอร์ไซด์ชนท้าย เลยเรียกประกัมาเคลม เราตัดสินใจเลือกศูนย์โตโยต้า เฟรนชิฟ ลำลูกกาคลอง 4 เพราะเห็นว่าใกล้บ้าน ก่อนที่จะนำรถเข้าซ่อม เราแจ้งกับทางศูนย์แล้วว่า อยากได้รถประมาณ วันที่ 24 และเราก็ให้ทางเจ้าหน้าที่ เช็คแล้ว ว่าได้ และรับปาก((ครั้งที่1))เราว่าจะซ่อมเสร็จทัน เท่ากับเราต้องเอารถไว้ศูนย์ 2 อาทิตย์ (โอเค เรารับทราบ)
แต่พอวันเสาร์ที่18 ทางศูนย์ ติดต่อเข้ามา ว่าไม่สามารถซ่อมเสร็จได้ทัน (อ้างโน้นนี่นั้นต่างๆนานา) และบอกว่าจะได้รถวันที่ 28 เราบอกว่าไม่ได้เพราะแจ้งและรับปากไว้แล้วว่าจะได้รถวันที่ 24 (เพราะมีต้องใช้รถกลับบ้านต่างจังหวัด คือเป็นเหตุผลหลักที่เราต้องการให้รถเสร็จตามกำหนด ทางหัวหน้าของฝ่ายซ่อมก็รับปาก(((ครั้งที่2))) ว่าจะติดต่อกลับมาวันที่ 23 แต่จะพยายามให้รับรถได้ภายในเวลาที่กำหนด
พอมาวันนี้ วันที่ 23 ไม่มีใครติดต่อเราเข้ามาเลย โทรไปก็อ้างว่าหัวหน้า คนที่รับปากวันนี้มีประชุมด่วนที่ที่นวนคร (คือรับปากเราส่งเดช ไม่ดำเนินการว่างั้นเถอะ) เราโมโห เลยสอบถามไปในเฟส ทางแอดมินของเฟส รับปาก((((ครั้งที่3)))) ว่าจะให้ทางศูนย์ติดต่อกลับมา
แต่จนขณะนี้แล้ว เงียบไม่มีใครติดต่อหรือแจ้งใดๆเรากลับมาเลย
เราเสียความรู้สึกมาก ไม่รู้จะร้องเรียนที่ไหนแล้ว เพราะ เราส่งเรื่องเข้าไปในเฟส ของ TOYOTA Moter ก็เงียบ ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ แล้วบอกว่าสามารถร้องเรียนได้ คือตอนนี้เราหมดปัญญาแล้วค่ะ รบกวนเพื่อนๆช่วยหาทางออกกับปัญหานี้ให้หน่อยเถอะค่ะ
ปล. เราผิดเองที่วันส่งเข้าซ่อมไม่ได้ให้เขาเขียนวันส่งมอบงานว่าต้องการวันที่ 24 (เพราะเชื่อในคำสัญญาที่พนักงานให้สัญญากับเรา)
ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้านะคะ
เราไม่ได้อยากจะให้เรือ่งราวมันใหญ่โต แต่เราไม่รู้จะทำอย่างไงจริงๆค่ะ ในเมื่อศูนย์ร้องเรียนก็เงียบ แม้กระทั่งศูนย์ที่เราไปซ่อม โตโยต้า เฟรนชิฟ ลำลูกกาคลอง4 ยังเงียบ ไม่มาแจ้งอะไรเราเลย พรุ่งนี้เราต้องเดินทางไปต่างจังหวัดแล้วด้วย....ลืมบอกไปค่ะ เจ้าหน้าที่ ทางศูนย์คลอง4 แนะนำว่า ให้เช่ารถมาของโตโยต้ามาขับ อยากจะบอกว่า มันใช่ไหมที่จะแนะนำแบบส่งๆแบบนั้น
ศูนย์โตโยต้า เฟรนชิฟ ลำลูกกา คลอง 4 ผิดสัญญา ไม่รับผิดชอบ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ตอนนี้เรามีเรื่องเดือดร้อนมากๆ คือ เราได้ทำการนำรถเข้าซ่อมกับศูนย์โตโยต้า เฟรนชิฟ ลำลูกกาคลอง4 เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เนื่องจากรถเราโดนมอเตอร์ไซด์ชนท้าย เลยเรียกประกัมาเคลม เราตัดสินใจเลือกศูนย์โตโยต้า เฟรนชิฟ ลำลูกกาคลอง 4 เพราะเห็นว่าใกล้บ้าน ก่อนที่จะนำรถเข้าซ่อม เราแจ้งกับทางศูนย์แล้วว่า อยากได้รถประมาณ วันที่ 24 และเราก็ให้ทางเจ้าหน้าที่ เช็คแล้ว ว่าได้ และรับปาก((ครั้งที่1))เราว่าจะซ่อมเสร็จทัน เท่ากับเราต้องเอารถไว้ศูนย์ 2 อาทิตย์ (โอเค เรารับทราบ)
แต่พอวันเสาร์ที่18 ทางศูนย์ ติดต่อเข้ามา ว่าไม่สามารถซ่อมเสร็จได้ทัน (อ้างโน้นนี่นั้นต่างๆนานา) และบอกว่าจะได้รถวันที่ 28 เราบอกว่าไม่ได้เพราะแจ้งและรับปากไว้แล้วว่าจะได้รถวันที่ 24 (เพราะมีต้องใช้รถกลับบ้านต่างจังหวัด คือเป็นเหตุผลหลักที่เราต้องการให้รถเสร็จตามกำหนด ทางหัวหน้าของฝ่ายซ่อมก็รับปาก(((ครั้งที่2))) ว่าจะติดต่อกลับมาวันที่ 23 แต่จะพยายามให้รับรถได้ภายในเวลาที่กำหนด
พอมาวันนี้ วันที่ 23 ไม่มีใครติดต่อเราเข้ามาเลย โทรไปก็อ้างว่าหัวหน้า คนที่รับปากวันนี้มีประชุมด่วนที่ที่นวนคร (คือรับปากเราส่งเดช ไม่ดำเนินการว่างั้นเถอะ) เราโมโห เลยสอบถามไปในเฟส ทางแอดมินของเฟส รับปาก((((ครั้งที่3)))) ว่าจะให้ทางศูนย์ติดต่อกลับมา
แต่จนขณะนี้แล้ว เงียบไม่มีใครติดต่อหรือแจ้งใดๆเรากลับมาเลย
เราเสียความรู้สึกมาก ไม่รู้จะร้องเรียนที่ไหนแล้ว เพราะ เราส่งเรื่องเข้าไปในเฟส ของ TOYOTA Moter ก็เงียบ ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ แล้วบอกว่าสามารถร้องเรียนได้ คือตอนนี้เราหมดปัญญาแล้วค่ะ รบกวนเพื่อนๆช่วยหาทางออกกับปัญหานี้ให้หน่อยเถอะค่ะ
ปล. เราผิดเองที่วันส่งเข้าซ่อมไม่ได้ให้เขาเขียนวันส่งมอบงานว่าต้องการวันที่ 24 (เพราะเชื่อในคำสัญญาที่พนักงานให้สัญญากับเรา)
ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้านะคะ
เราไม่ได้อยากจะให้เรือ่งราวมันใหญ่โต แต่เราไม่รู้จะทำอย่างไงจริงๆค่ะ ในเมื่อศูนย์ร้องเรียนก็เงียบ แม้กระทั่งศูนย์ที่เราไปซ่อม โตโยต้า เฟรนชิฟ ลำลูกกาคลอง4 ยังเงียบ ไม่มาแจ้งอะไรเราเลย พรุ่งนี้เราต้องเดินทางไปต่างจังหวัดแล้วด้วย....ลืมบอกไปค่ะ เจ้าหน้าที่ ทางศูนย์คลอง4 แนะนำว่า ให้เช่ารถมาของโตโยต้ามาขับ อยากจะบอกว่า มันใช่ไหมที่จะแนะนำแบบส่งๆแบบนั้น