พนักงานทรูแย่ ๆ ที่เดอะมอลล์บางกะปิ

กระทู้คำถาม
วันนี้ดิฉันตั้งใจจะไปซื้อไอโฟน4  8 gb ซึ่งบัตรเครดิตที่เรามี พนักงานได้บอกว่าบัตรของเราไม่ร่วม 0% เราเลยให้พนักงานช่วยเช็คให้หน่อยว่าบัตรของเราต้องเสียดอกเบี้ยเท่าไหร่ !!! พนักงานทรูเป็นผู้ชาย ที่ไม่สนใจผู้ใช้บริการมัวแต่คุยกับเพื่อนร่วมงาน หันมาตอบว่า 'คุณต้องเช็คกับทางแบงค์เอง'  แล้วก็หันไปคุยกับเพื่อนร่วมงานต่อ เรานี่หน้าชาเลยค่ะ พนักงานไม่มีเซอร์วิสมายด์ ไม่มีความสนใจที่จะให้บริการ มัวแต่ยืนคุยกัน เราเป็นแค่ลูกค้าตัวเล็ก ๆ เลยรีบออกมาจากวงพนักงานที่มัวแต่คุยกัน และไปใช้บริการอีกค่ายซึ่งบริการและดูแลลูกค้าตัวเล็กๆ อย่างเราดีมาก...
ทรูคะ คุณจำเป็นที่ต้องจ้างพนักงานแบบนี้ไว้ในองค์กรคุณหรอคะ มิเช่นนั้น ลูกค้าของคุณก็จะหายวับไปฝากความไว้วางใจให้ค่ายอื่นซึ่งเสียเงินเท่ากันแต่ความประทับใจ +10
ผิดหวังกับทรูมูฟอย่างแรง
ปล. พนักงานชายตัวผอม ดำ ปากดำ ดิฉันไม่ได้ถามชื่อมาค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่