ใครเคยเจอเรื่องพนักงานทรู รูดผิดรบกวนชี้แจ้งทีค่ะ

สวัสดีค่ะเราได้ทำเรื่องซื้อโทรศัพท์มือถือกับพนักงานทรูใช้บัตรของ KTC รูดใช้โปร 0% 10เดือน แจ้งพนักงานว่าใช้โปร0% แต่พอยอดเรียกเก็บมาคือพนักงานได้ทำการรูดเต็มวงเงินไปไม่มีการทำเรื่อง ใช้โปร0% พอโทรสอบถามพนักงานแจ้งว่าเป็นเคสแรกให้เราช่วยนำเงินก้อนไปปิดได้ไหมซึ่งเราไม่สะดวก เราเลยโทรสอบถามทางด้านของKTC เขาแจ้งว่าทำเรื่องผ่อนกับ KTC ได้แต่จะเสียดอกเบี้ย 0.80 เท่ากับดอกเดือนละ 200 บาทต่อเดือนเราก็เรียกร้องไปทางพนักงานทรูซึ่งได้คำตอบกลับมาว่า เราผิดที่ไม่ตรวจสอบสลิปแต่ ณ วันที่ซื้อพนักงานก็ไม่ได้แจ้งให้ตรวจสอบนะคะ (เราพึ่งเคยซื้อครั้งแรกเลยตรวจสอบไม่เป็นจริงๆค่ะ) แจ้งว่าผิดทั้งพนักงานและลูกค้าจึงขอให้เราออกส่วนต่างนี้คนละครึ่ง จากที่สอบถามส่วนต่างจาก KTC ทั้งหมดแล้วจากที่เราจะต้องชำระเดือนละ 2300 บาท ต้องมาชำระเดือนละ2690บาทต่อเดือน ซึ่งตัวเลขเพิ่มมา390 สำหรับเราเราว่ามันเยอะนะ แล้วมันไม่ใช่ความผิดเรา
เราแจ้งใช้โปรแล้วจริงๆค่ะเราไม่ได้อยากชำระแบบเสียดอกเบี้ยเลยซึ่งเราควรจะทำยังไงกับเหตุการณ์นี่ได้บ้างค่ะ
ปล.เรานั่งรถจากสมุทรสาครไปซื้อที่บางใหญ่เลยเสียความรู้สึกมากเม่าร้องไห้เม่าร้องไห้เม่าร้องไห้เม่าร้องไห้
 ล่าสุดคือพนักงานปัดความรับผิดชอบทุกทางค่ะแจ้งว่าโปร KTC หากซื้อเครื่องเปล่าจะมีแค่ 0%4 เดือนเท่านั้นขอจ่ายดอกให้แค่ 4เดือน นอกนั้นอีก6เดือนให้เราจ่ายเอง แต่ทางเราก็ไปทำเรื่องไกลแล้วไม่ได้อยากเสียดอกเบี้ยตรงนี้เลยใช้บัตรผ่อนไงค่ะเราควรทำยังไงเหมือนจะโดนเอาเปรียบมากเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่