ขอชม พนักงาน telewiz ที่สาขา MBK ค่ะ

กระทู้สนทนา
พอดีวันนี้ได้เข้าไปจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ telewiz เลยแจ้งปัญหาการที่เครื่องอัพเกรทเป็น 3G ใหม่ แล้วโทรเข้าโทรออก และเล่นเน็ตไม่ได้ ถ้าไม้เปิดโรมมิ่งข้อมูล และตรงสัญญาณขึ้นตัว R ตลอด แถมถึงแม้จะเล่นได้แต่ก็โหลดช้ามาก

คือต้องบอกก่อนว่าทำตามที่ sms แนะนำเบื้องต้นทั้งหมดแล้ว และโทรเข้าไปคุยกับ cc 1175 แล้วเรียบร้อยตั้งแต่เช้าแต่ก็ยังแก้ไม่หาย

แต่พนักงานที่ telewiz สาขา MBK ก็ได้ช่วยแก้ปัญหาให้จนใช้งานได้ปกติโดยไม่ต้องเปิดโรมมิ่งข้อมูลและสัญญาณโทรศัพท์ก็กลับมาเป็นตัว H เหมือนเดิม

คือต้องชมว่าพนักงานใส่ใจที่จะถามตั้งแต่ตอนเดินเข้าไปในร้านแล้วค่ะว่า
1. 3G ใหม่ ที่อัพไปใช้แล้วเป็นยังไง
2. มีปัญหาอะไรรึป่าว

พอแจ้งปัญหาไปก็ช่วยแก้ไขปัญหาเต็มที่...,ขอชื่นชมคนทำดีคะ

ทำดีก็ต้องชมจะได้เป็นกำลังใจให้คนทำดี ถูกมั้ยคะ (ที่เข้าไปแล้วพนักงานมีเวลาเทคแคร์อาจเป็นเพราะไปช่วงลูกค้าน้อยพอดี ^^)

แต่ถึงยังไงก็ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่