Ais มีการเรียกเก็บค่าบริการโรมมิ่ง ของแพ็คเกจ Ready2fly เพิ่มมา 2,000 ซึ่งช่วงที่เรียกเก็บเป็นเวลา ตี 4 แต่ช่วงที่เรามีการเปิดโรมมิ่ง 11 โมง ดันเล่นเน็ตไม่ได้จึงโทรติดต่อศูนย์ไป จึงทราบว่าเราจำผิด เพราะเราตั้งค่าโรมมิ่งเวลา 12.00 น. แต่ช่วงเวลาดังกล่าว 11.00 น. กลับไม่มีการเชื่อมเน็ตอัตโนมัติ เล่นเน็ตไม่ได้ ไม่ได้คิดโควต้านอกแพ็คเกจ แต่ที่คิดดันเป็นเวลา 04.00 น. ทำการติดต่อ 1175 ไปตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง เค้าบอกจะติดต่อกลับภายใน 3 ชม. จนผ่านมา20+วันก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับค่ะ (ระหว่างนี้มีติดต่อเข้าไปเรื่อยๆ แต่เรื่องก็ยังเงียบ) มีการทักหลังไมค์ไปก็บอกแพคเกจเราเริ่ม 11.00 แต่เราดันเล่นเน็ต เที่ยงกว่าจึงเรียกเก็บ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ผิดหวังมากๆ ตอนคุยพนง.ก็พูดดิบดีว่าไม่ต้องเป็นกังวลใจกับค่าส่วนเกินดังกล่าว เราจะทำการตรวจสอบดำเนินเรื่องให้เร็วที่สุด (ที่สุดกี่โมง)
ฝากถึงคนที่จะใช้ Ready2fly นะคะ คิดดีๆค่ะ เราคงไม่กล้าใช้แล้ว กลัวเจอปัญหาแบบเดิมอีก ดำเนินเรื่องก็ยากไม่คืบหน้าสักที ซื้อ sim เถอะค่ะ
ทั้งนี้อาจจะเป็นความสะเพร่าของเราเอง ที่ไม่ได้ศึกษาให้ดีถึงกรณีจับสัญญาณอัตโนมัติ และเรียกเก็บค่าบริการตามอัตรา ณ ประเทศที่ไป (ซึ่งเพื่อนเราในทริปก็โดน และเวลาที่มีการคิดค่าบริการ คือเวลา ตี 3 ซึ่งอยู่บนเครื่องบิน) ไว้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจตัวเองค่ะ เพราะเรามีบินไปตปท.บ่อยมาก คงจะเปลี่ยนไปหาอย่างอื่นที่ตอบโจทย์และปลอดภัยกว่า
ที่ออกมาพูดเพราะผิดหวังกับการให้บริการของ ais มากๆค่ะ ถ้าเกิดปัญหาอะไรก็ไม่ได้รับการรับมือให้เท่าที่ควร
ผิวหวังใน ais มากค่ะ Ready2fly ค่าบริการโรมมิ่ง
ฝากถึงคนที่จะใช้ Ready2fly นะคะ คิดดีๆค่ะ เราคงไม่กล้าใช้แล้ว กลัวเจอปัญหาแบบเดิมอีก ดำเนินเรื่องก็ยากไม่คืบหน้าสักที ซื้อ sim เถอะค่ะ
ทั้งนี้อาจจะเป็นความสะเพร่าของเราเอง ที่ไม่ได้ศึกษาให้ดีถึงกรณีจับสัญญาณอัตโนมัติ และเรียกเก็บค่าบริการตามอัตรา ณ ประเทศที่ไป (ซึ่งเพื่อนเราในทริปก็โดน และเวลาที่มีการคิดค่าบริการ คือเวลา ตี 3 ซึ่งอยู่บนเครื่องบิน) ไว้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจตัวเองค่ะ เพราะเรามีบินไปตปท.บ่อยมาก คงจะเปลี่ยนไปหาอย่างอื่นที่ตอบโจทย์และปลอดภัยกว่า
ที่ออกมาพูดเพราะผิดหวังกับการให้บริการของ ais มากๆค่ะ ถ้าเกิดปัญหาอะไรก็ไม่ได้รับการรับมือให้เท่าที่ควร