เรื่องมีอยู่ว่าสมัครแพ็คเน็ตโรมมิ่ง go travel ประเทศเพื่อนบ้าน 99 บาท
/2GB /7วัน
พอข้ามแดนไปมาเลเซียแล้วเปิดโรมมิ่ง ข้างบนจอขึ้นตัว R อย่างเดียว แต่ไม่มีชื่อเครือข่าย ไม่สามารถใช้เน็ตได้เลย เสียเปล่า ลองเปิดปิดโรมมิ่งใหม่หลายรอบก็แล้ว ถอดซิมใส่ใหม่ก็แล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ครับ อยู่ตปท. 3 วัน ไม่ได้ใช้เน็ตเลย
อยากสอบถามว่ากรณีนี้สามารถขอเงินคืนจากดีแทคได้มั้ยครับ ตอนนั้นลองโทรหา call center ดีแทคไปแล้ว แต่ติดต่อไม่ได้เลย ไม่สามารถเลือกเมนูเพื่อคุยกับพนักงานดีแทคได้เลย อยากทราบว่าทำยังไงได้บ้างครับให้ได้ติดต่อเพื่อจะขอเงินคืน จะติดต่อหลังไมค์พนักงานดีแทคได้ทางไหน ?
สมัครเน็ตโรมมิ่งดีแทค99บาท /2GB /7วัน แต่พอข้ามไปประเทศเพื่อนบ้านกลับใช้ไม่ได้ จะขอเงินคืนยังไงได้บ้างครับ?
พอข้ามแดนไปมาเลเซียแล้วเปิดโรมมิ่ง ข้างบนจอขึ้นตัว R อย่างเดียว แต่ไม่มีชื่อเครือข่าย ไม่สามารถใช้เน็ตได้เลย เสียเปล่า ลองเปิดปิดโรมมิ่งใหม่หลายรอบก็แล้ว ถอดซิมใส่ใหม่ก็แล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ครับ อยู่ตปท. 3 วัน ไม่ได้ใช้เน็ตเลย
จะติดต่อหลังไมค์พนักงานดีแทคได้ทางไหน?