เป็นเรื่องราวของเพื่อนผมครับ เนื่องจากเขาไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บ
จึงฝากให้ผมช่วยมาลงให้ เพื่อเป็น การเล่าประสบการณ์ การใช้บริการ
สายการบิน airasia ข้อความด้านล่างนี้ เป็นข้อความเดึยวกับทึ่ เพื่อนของผม
ได้ส่งให้กับ ทางสายการบิน Airasia ไปเพื่อขอความช่วยเหลือ
แต่กับไม่มี อะไรตอบกลับมา หรือ การแสดงความช่วยเหลือในทุกๆด้าน
ผมจึง ได้นำเอาข้อความนี้มาเผยแพร่ ในพันทิบ เพื่อว่าจะได้รับคำตอบ
หรือความช่วยเหลือใดๆ จากทางสายการบินบ้าง............
สวัสดีค่ะ
ดิฉันและเพื่อนๆได้ใช้บริการของสายการบินเมื่อวันที่ 3Apr Flight:FD2568/ Code F6WZKC/1625 ได้ลืมกล้อง Olympus XZ-1 สีดำซึ่งบรรจุในกระเป๋าเคสสีดำมีสายคล้องยาว ไว้บริเวณ ที่นั่ง Gate25 แล้วได้ขึ้นเครื่องไป
ต่อมามีเจ้าหน้าที่เก็บได้ และได้ให้พนักงานต้อนรับสายการบินประกาศหาเจ้าของ แต่เนื่องจากดิฉันและเพื่อนได้ที่นั่งบริเวณเกือบหลังสุดจึงไม่ได้ยินเสียงประกาศ
ภายหลังเมื่อเครื่องบินได้บินขึ้นแล้ว ดิฉันได้แจ้งและสอบถามกลับพนักงานต้อนรับ และได้พบว่านั่นคือกล้องของตนเอง เจ้าหน้าที่จึงขอใบ Bording Pass เพื่อบันทึกและให้กัปตันแจ้งทาง Ground ว่าได้พบเจ้าของแล้ว
พนักงานต้อนรับแจ้งว่า ทันทีที่เดินทางกลับสามารถนำใบBoarding Pass ไปติดต่อ Lost & Found ของสายการบินได้เลยเพื่อรับกล้องคืน
ภายหลังเมื่อดิฉันเดินทางกลับถึงสนามบิน ในวันที่ 7 Apr: 01.25 ได้ติดต่อแผนกดังกล่าวเพื่อรับกล้องคืน ปรากฏว่าไม่มีข้อมูลแจ้งในระบบ และไม่พบกล้องของดิฉันที่แผนกเลย ดิฉันได้ฝากเรื่องไว้กับเจ้าหน้าที่ที่ประจำ ณ ขณะนั่น คือ คุณNorrapat
ในวันนี้ ดิฉันได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ และได้รับการยืนยันว่าไม่มีกล้องและไม่มีข้อมูลใดๆเกี่ยวกับกล้องทีพบในวันที่ 3 ในระบบเลย....
ดิฉันควรจะทำอย่างไร กับกรณีนี้ค่ะ ในเมื่อได้มีการพบกล้องในวันที่หาย แต่ได้ยืนยันว่าพบเจ้าของไปในเกือบทันที แต่ในที่สุดกลับไม่พบกล้องและหายไปอย่างไรร่องรอย
ทั้งๆที่ ดิฉันอุ่นใจแล้วว่ากล้องนั่นพบแล้วอยู่ในมือของสายการบินแล้วอย่างปลอดภัย แต่กลับเกิดเหตุการณ์แบบนี้..
จึงเรียนมาเพื่อทราบและดำเนินการ
ขอบพระคุณล่วงหน้าและหวังอย่างยิ่งว่าจะได้กล้องกลับคืนในเร้ววัน
จริงๆ แล้วในข้อความนี้มีเบอร์โทร และชื่อ ของเจ้าของข้อความด้วย แต่ผมได้ลบออกเพื่อ
ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของเจ้าของข้อความครับ
(แก้คำผิดบางคำครับ)
รบกวนขอใช้พื่นที่ในพันทิป ส่งข้อความถึง Air Asia
จึงฝากให้ผมช่วยมาลงให้ เพื่อเป็น การเล่าประสบการณ์ การใช้บริการ
สายการบิน airasia ข้อความด้านล่างนี้ เป็นข้อความเดึยวกับทึ่ เพื่อนของผม
ได้ส่งให้กับ ทางสายการบิน Airasia ไปเพื่อขอความช่วยเหลือ
แต่กับไม่มี อะไรตอบกลับมา หรือ การแสดงความช่วยเหลือในทุกๆด้าน
ผมจึง ได้นำเอาข้อความนี้มาเผยแพร่ ในพันทิบ เพื่อว่าจะได้รับคำตอบ
หรือความช่วยเหลือใดๆ จากทางสายการบินบ้าง............
สวัสดีค่ะ
ดิฉันและเพื่อนๆได้ใช้บริการของสายการบินเมื่อวันที่ 3Apr Flight:FD2568/ Code F6WZKC/1625 ได้ลืมกล้อง Olympus XZ-1 สีดำซึ่งบรรจุในกระเป๋าเคสสีดำมีสายคล้องยาว ไว้บริเวณ ที่นั่ง Gate25 แล้วได้ขึ้นเครื่องไป
ต่อมามีเจ้าหน้าที่เก็บได้ และได้ให้พนักงานต้อนรับสายการบินประกาศหาเจ้าของ แต่เนื่องจากดิฉันและเพื่อนได้ที่นั่งบริเวณเกือบหลังสุดจึงไม่ได้ยินเสียงประกาศ
ภายหลังเมื่อเครื่องบินได้บินขึ้นแล้ว ดิฉันได้แจ้งและสอบถามกลับพนักงานต้อนรับ และได้พบว่านั่นคือกล้องของตนเอง เจ้าหน้าที่จึงขอใบ Bording Pass เพื่อบันทึกและให้กัปตันแจ้งทาง Ground ว่าได้พบเจ้าของแล้ว
พนักงานต้อนรับแจ้งว่า ทันทีที่เดินทางกลับสามารถนำใบBoarding Pass ไปติดต่อ Lost & Found ของสายการบินได้เลยเพื่อรับกล้องคืน
ภายหลังเมื่อดิฉันเดินทางกลับถึงสนามบิน ในวันที่ 7 Apr: 01.25 ได้ติดต่อแผนกดังกล่าวเพื่อรับกล้องคืน ปรากฏว่าไม่มีข้อมูลแจ้งในระบบ และไม่พบกล้องของดิฉันที่แผนกเลย ดิฉันได้ฝากเรื่องไว้กับเจ้าหน้าที่ที่ประจำ ณ ขณะนั่น คือ คุณNorrapat
ในวันนี้ ดิฉันได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ และได้รับการยืนยันว่าไม่มีกล้องและไม่มีข้อมูลใดๆเกี่ยวกับกล้องทีพบในวันที่ 3 ในระบบเลย....
ดิฉันควรจะทำอย่างไร กับกรณีนี้ค่ะ ในเมื่อได้มีการพบกล้องในวันที่หาย แต่ได้ยืนยันว่าพบเจ้าของไปในเกือบทันที แต่ในที่สุดกลับไม่พบกล้องและหายไปอย่างไรร่องรอย ทั้งๆที่ ดิฉันอุ่นใจแล้วว่ากล้องนั่นพบแล้วอยู่ในมือของสายการบินแล้วอย่างปลอดภัย แต่กลับเกิดเหตุการณ์แบบนี้..
จึงเรียนมาเพื่อทราบและดำเนินการ
ขอบพระคุณล่วงหน้าและหวังอย่างยิ่งว่าจะได้กล้องกลับคืนในเร้ววัน
จริงๆ แล้วในข้อความนี้มีเบอร์โทร และชื่อ ของเจ้าของข้อความด้วย แต่ผมได้ลบออกเพื่อ
ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของเจ้าของข้อความครับ
(แก้คำผิดบางคำครับ)