ใครพอทราบบ้างว่า I CARE แต่ละสาขาบริการลูกค้าเป็นยังไงบ้างคะ
พอดีเมื่อวานดิฉันนำ 6 plus ไปให้ i studio สาขา emquartier เช็ค และได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่แล้ว ว่ามีน้ำตาซึมเข้าไปตรงลำโพงด้านหน้า แต่ก็ยังสามารถใช้งานได้ แต่ประเด็นที่จะให้ i studio แก้ไข คือ กล้อง เพราะกล้องหลังมัว ไม่ focus ซึ่ง อาการนี้มีก่อนที่น้ำตาจะซึมเข้าไปและทาง i studio แผนก service เช็คแล้วแจ้งว่าสามารถเปลี่ยนกล้องได้ และจะเปลี่ยนเครื่องให้ จึงให้ไปติดต่อที่ I care สาขา K village สุขุมวิท 26 พอเข้าไปถึงพนักงานก็ต้อนรับดีคะ ดิฉันก็แจ้งอาการไปแบบเดียวกันกับที่แจ้ง I studio น้องพนักงานต้อนรับแจ้งว่าสามารถเปลี่ยนกล้องได้ โดยไม่เสียค่าบริการ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ (ข้อมูลที่ได้ระหว่าง istudio กับ i care ไม่ตรงกัน อยากทราบว่า itudio กับ i care ข้อมูล link กันไหมค่ะ ? )
แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะตั้งใจจะเปลี่ยนแค่กล้อง จึงตกลงกับน้องพนักงาน และให้เซ็นเอกสารการจองกล้องไว้ วันต่อมาก็มีพนักงานโทรมาแจ้งว่า กล้องที่จองไว้ได้แล้ว ให้เข้าไปเปลี่ยนได้เลย และพอเข้าไปเปลี่ยน รอประมาณ 1 ชั่วโมง ก็มีเจ้าหน้าที่ออกมาขอโทษ นอกจากจะเปลี่ยนไม่ได้ ยังทำเครื่องเราช็อตใช้งานไม่ได้อีก บอกว่าขอโทษ ตอนแรกไม่รับผิดชอบใดๆๆ
ถ้าจะเปลี่ยนเครื่อง ต้องเสียค่าบริการ 14,000 บาท ซึ่งเราคิดว่าซื้อใหม่ดีกว่าไหม เลยแจ้งกับพนักงานไปว่า ถ้าเปลี่ยนกล้องไม่ได้ ก็ขอให้สภาพการใช้งานกลับมาเหมือนเดิม ไม่ใช่คืนมาแบบดับสนิทแบบนี้ ซึ่งดิฉันกำลังคิดว่า i care หรือ i don' t care เพราะครั้งแรกจะคืนเครื่องดิฉันมาแล้ว แต่พี่สาวดิฉันไม่ยอม จนเจ้าหน้าที่ ให้ฝากเครื่องไว้ เพื่อแก้ไขในส่วนที่ทำให้เครื่องช็อต บอกไม่เกิน 3 วัน ดิฉันเลยตอบตกลงฝากเครื่องไว้ ในเหตุนี้ดิฉันแค่อยากทราบว่า ถ้าในครั้งแรกที่ดิฉันเข้าไปติดต่อ แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าเปลี่ยนกล้อง อาจจะมีความเสี่ยงทีเครื่องจะดับ ดิฉันก็คงไม่เปลี่ยน แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าสามารเปลี่ยนได้ แต่กลับทำเครื่องเราพัง แล้วมาบอกให้เราจ่ายเงินเพิ่ม 14,000บาท เพื่อเปลี่ยนเครื่องใหม่ มันถูกแล้วหรอค่ะ นี่หรอ i care หรือ i don't care
I CARE หรือ I DON'T CARE
พอดีเมื่อวานดิฉันนำ 6 plus ไปให้ i studio สาขา emquartier เช็ค และได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่แล้ว ว่ามีน้ำตาซึมเข้าไปตรงลำโพงด้านหน้า แต่ก็ยังสามารถใช้งานได้ แต่ประเด็นที่จะให้ i studio แก้ไข คือ กล้อง เพราะกล้องหลังมัว ไม่ focus ซึ่ง อาการนี้มีก่อนที่น้ำตาจะซึมเข้าไปและทาง i studio แผนก service เช็คแล้วแจ้งว่าสามารถเปลี่ยนกล้องได้ และจะเปลี่ยนเครื่องให้ จึงให้ไปติดต่อที่ I care สาขา K village สุขุมวิท 26 พอเข้าไปถึงพนักงานก็ต้อนรับดีคะ ดิฉันก็แจ้งอาการไปแบบเดียวกันกับที่แจ้ง I studio น้องพนักงานต้อนรับแจ้งว่าสามารถเปลี่ยนกล้องได้ โดยไม่เสียค่าบริการ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ (ข้อมูลที่ได้ระหว่าง istudio กับ i care ไม่ตรงกัน อยากทราบว่า itudio กับ i care ข้อมูล link กันไหมค่ะ ? )
แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะตั้งใจจะเปลี่ยนแค่กล้อง จึงตกลงกับน้องพนักงาน และให้เซ็นเอกสารการจองกล้องไว้ วันต่อมาก็มีพนักงานโทรมาแจ้งว่า กล้องที่จองไว้ได้แล้ว ให้เข้าไปเปลี่ยนได้เลย และพอเข้าไปเปลี่ยน รอประมาณ 1 ชั่วโมง ก็มีเจ้าหน้าที่ออกมาขอโทษ นอกจากจะเปลี่ยนไม่ได้ ยังทำเครื่องเราช็อตใช้งานไม่ได้อีก บอกว่าขอโทษ ตอนแรกไม่รับผิดชอบใดๆๆ
ถ้าจะเปลี่ยนเครื่อง ต้องเสียค่าบริการ 14,000 บาท ซึ่งเราคิดว่าซื้อใหม่ดีกว่าไหม เลยแจ้งกับพนักงานไปว่า ถ้าเปลี่ยนกล้องไม่ได้ ก็ขอให้สภาพการใช้งานกลับมาเหมือนเดิม ไม่ใช่คืนมาแบบดับสนิทแบบนี้ ซึ่งดิฉันกำลังคิดว่า i care หรือ i don' t care เพราะครั้งแรกจะคืนเครื่องดิฉันมาแล้ว แต่พี่สาวดิฉันไม่ยอม จนเจ้าหน้าที่ ให้ฝากเครื่องไว้ เพื่อแก้ไขในส่วนที่ทำให้เครื่องช็อต บอกไม่เกิน 3 วัน ดิฉันเลยตอบตกลงฝากเครื่องไว้ ในเหตุนี้ดิฉันแค่อยากทราบว่า ถ้าในครั้งแรกที่ดิฉันเข้าไปติดต่อ แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าเปลี่ยนกล้อง อาจจะมีความเสี่ยงทีเครื่องจะดับ ดิฉันก็คงไม่เปลี่ยน แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าสามารเปลี่ยนได้ แต่กลับทำเครื่องเราพัง แล้วมาบอกให้เราจ่ายเงินเพิ่ม 14,000บาท เพื่อเปลี่ยนเครื่องใหม่ มันถูกแล้วหรอค่ะ นี่หรอ i care หรือ i don't care