hotel2thailand ชื่อนี้ที่ต้องจดจำ

เริ่มมาจากหาห้องพักที่หัวหิน  เราเลือกที่สยามบีช  พนักงานหายไปพักนึงเข้าใจว่าไปโทรเช็ค  แล้วกลับมาพร้อมกับคำตอบว่าว่าง เราบอกความต้องการของเราได้ว่าอยากได้ห้องกี่ห้องไปกันกี่คน เตียงเสริมกี่ห้อง  ละเอียดมากอ่ะ  
ถามว่าทำรายการผ่านหน้าเวปได้เลยใช่มั๊ย  พนักงานว่าได้เลยค่ะ  

เราก็จัดเลยไม่รีรอ  เสร็จเรียบร้อยก็โทรไปเฟิร์มพร้อมด้วยย้ำอีกรอบว่าห้องตามนั้นนะ  
พนักงานตอบว่าค่ะ  แต่...ห้องที่พี่จองมันนอนได้3คนห้องนึง  อีกห้องได้2  เราก็ตอบไปว่า  ก็ไม่เป็นไรนี่  อีกห้องก็เสริมเตียงไป พี่กดเตียงเสริมไป2ห้อง แต่หน้าเวปมันไม่มีห้องที่นอนได้3คนนะ   ตกลงทั้งหมดเท่าไหร่  

พนักงานพยายามอธิบายยาวพอควร สรุปได้ว่าตอนนี้เช็คราคาไม่ได้เพราะโรงแรมไม่ปล่อยดีล คือจะรับแต่ลูกค้าตรงอ่ะว่าง่าย ๆ เราเลยสรุปสั้น ๆ ว่าเอาไงล่ะ  น้องพนักงานบอกต้องรอพรุ่งนี้จะโทรมาแจ้งสาย ๆ ว่าสรุปได้เรื่องยังไง

เราก็ใจเย็นอ่ะ  รอ......จนวันรุ่งขึ้น10โมงเช้าไม่มีใครโทรมา เราเลยโทรไป  คำตอบที่ได้รับคือไม่สามารถเช็คราคาห้องได้  ถ้าราคาวันนี้คือเราต้องจ่ายตามราคาปกติ  ฮ๊าาาาาาา  ต้องจ่ายปกติแล้วกรูจะจองผ่านเอเยนต์เพื่อ??????????  พนักงานแนะนำให้เรารอ วันที่17ถึงจะเช็คได้  แล้วถ้าเราไม่ได้ห้องล่ะ  จะไปพักที่ไหน  ต้องยกเลิกโปรแกรมเลยเหรอ  
เราเลยยิงคำถามไปอีกข้อว่าถ้าจ่ายราคาปกติผ่านhotel2thailand  เราจะล๊อคห้องได้เลยมั๊ยว่าพักห้องไหน  คำตอบคือไม่ได้เราต้องไปวัดดวงเอา ณ วันเช็คอิน  แม่เจ้า!!  เอเยนต์อื่นไม่เห็นเป็นแบบนี้  

พนักงานที่รับเรื่องพยายามอธิบายเราแต่เหตุผลมันฟังไม่ขึ้นไง   เราเลยอารมณ์ขึ้นแทนเหวี่ยงไปเยอะ  สุดท้ายเราต้องยกเลิก  รอให้hotel2 ทำยกเลิกเงินที่จ่ายผ่านบัตรไปแล้ว  วุ่นวายมาก  

สุดท้ายกลับไปหาเอเยนต์รายเดิมที่เคยใช้บริการกันมา  ถ้าเจ้าเก่าไม่หยุดช่วงสงกรานต์เราคงไม่ต้องวุ่นวายแบบนี้  เฮ้อ....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่