เริ่มมาจากหาห้องพักที่หัวหิน เราเลือกที่สยามบีช พนักงานหายไปพักนึงเข้าใจว่าไปโทรเช็ค แล้วกลับมาพร้อมกับคำตอบว่าว่าง เราบอกความต้องการของเราได้ว่าอยากได้ห้องกี่ห้องไปกันกี่คน เตียงเสริมกี่ห้อง ละเอียดมากอ่ะ
ถามว่าทำรายการผ่านหน้าเวปได้เลยใช่มั๊ย พนักงานว่าได้เลยค่ะ
เราก็จัดเลยไม่รีรอ เสร็จเรียบร้อยก็โทรไปเฟิร์มพร้อมด้วยย้ำอีกรอบว่าห้องตามนั้นนะ
พนักงานตอบว่าค่ะ แต่...ห้องที่พี่จองมันนอนได้3คนห้องนึง อีกห้องได้2 เราก็ตอบไปว่า ก็ไม่เป็นไรนี่ อีกห้องก็เสริมเตียงไป พี่กดเตียงเสริมไป2ห้อง แต่หน้าเวปมันไม่มีห้องที่นอนได้3คนนะ ตกลงทั้งหมดเท่าไหร่
พนักงานพยายามอธิบายยาวพอควร สรุปได้ว่าตอนนี้เช็คราคาไม่ได้เพราะโรงแรมไม่ปล่อยดีล คือจะรับแต่ลูกค้าตรงอ่ะว่าง่าย ๆ เราเลยสรุปสั้น ๆ ว่าเอาไงล่ะ น้องพนักงานบอกต้องรอพรุ่งนี้จะโทรมาแจ้งสาย ๆ ว่าสรุปได้เรื่องยังไง
เราก็ใจเย็นอ่ะ รอ......จนวันรุ่งขึ้น10โมงเช้าไม่มีใครโทรมา เราเลยโทรไป คำตอบที่ได้รับคือไม่สามารถเช็คราคาห้องได้ ถ้าราคาวันนี้คือเราต้องจ่ายตามราคาปกติ ฮ๊าาาาาาา ต้องจ่ายปกติแล้วกรูจะจองผ่านเอเยนต์เพื่อ?????????? พนักงานแนะนำให้เรารอ วันที่17ถึงจะเช็คได้ แล้วถ้าเราไม่ได้ห้องล่ะ จะไปพักที่ไหน ต้องยกเลิกโปรแกรมเลยเหรอ
เราเลยยิงคำถามไปอีกข้อว่าถ้าจ่ายราคาปกติผ่านhotel2thailand เราจะล๊อคห้องได้เลยมั๊ยว่าพักห้องไหน คำตอบคือไม่ได้เราต้องไปวัดดวงเอา ณ วันเช็คอิน แม่เจ้า!! เอเยนต์อื่นไม่เห็นเป็นแบบนี้
พนักงานที่รับเรื่องพยายามอธิบายเราแต่เหตุผลมันฟังไม่ขึ้นไง เราเลยอารมณ์ขึ้นแทนเหวี่ยงไปเยอะ สุดท้ายเราต้องยกเลิก รอให้hotel2 ทำยกเลิกเงินที่จ่ายผ่านบัตรไปแล้ว วุ่นวายมาก
สุดท้ายกลับไปหาเอเยนต์รายเดิมที่เคยใช้บริการกันมา ถ้าเจ้าเก่าไม่หยุดช่วงสงกรานต์เราคงไม่ต้องวุ่นวายแบบนี้ เฮ้อ....
hotel2thailand ชื่อนี้ที่ต้องจดจำ
ถามว่าทำรายการผ่านหน้าเวปได้เลยใช่มั๊ย พนักงานว่าได้เลยค่ะ
เราก็จัดเลยไม่รีรอ เสร็จเรียบร้อยก็โทรไปเฟิร์มพร้อมด้วยย้ำอีกรอบว่าห้องตามนั้นนะ
พนักงานตอบว่าค่ะ แต่...ห้องที่พี่จองมันนอนได้3คนห้องนึง อีกห้องได้2 เราก็ตอบไปว่า ก็ไม่เป็นไรนี่ อีกห้องก็เสริมเตียงไป พี่กดเตียงเสริมไป2ห้อง แต่หน้าเวปมันไม่มีห้องที่นอนได้3คนนะ ตกลงทั้งหมดเท่าไหร่
พนักงานพยายามอธิบายยาวพอควร สรุปได้ว่าตอนนี้เช็คราคาไม่ได้เพราะโรงแรมไม่ปล่อยดีล คือจะรับแต่ลูกค้าตรงอ่ะว่าง่าย ๆ เราเลยสรุปสั้น ๆ ว่าเอาไงล่ะ น้องพนักงานบอกต้องรอพรุ่งนี้จะโทรมาแจ้งสาย ๆ ว่าสรุปได้เรื่องยังไง
เราก็ใจเย็นอ่ะ รอ......จนวันรุ่งขึ้น10โมงเช้าไม่มีใครโทรมา เราเลยโทรไป คำตอบที่ได้รับคือไม่สามารถเช็คราคาห้องได้ ถ้าราคาวันนี้คือเราต้องจ่ายตามราคาปกติ ฮ๊าาาาาาา ต้องจ่ายปกติแล้วกรูจะจองผ่านเอเยนต์เพื่อ?????????? พนักงานแนะนำให้เรารอ วันที่17ถึงจะเช็คได้ แล้วถ้าเราไม่ได้ห้องล่ะ จะไปพักที่ไหน ต้องยกเลิกโปรแกรมเลยเหรอ
เราเลยยิงคำถามไปอีกข้อว่าถ้าจ่ายราคาปกติผ่านhotel2thailand เราจะล๊อคห้องได้เลยมั๊ยว่าพักห้องไหน คำตอบคือไม่ได้เราต้องไปวัดดวงเอา ณ วันเช็คอิน แม่เจ้า!! เอเยนต์อื่นไม่เห็นเป็นแบบนี้
พนักงานที่รับเรื่องพยายามอธิบายเราแต่เหตุผลมันฟังไม่ขึ้นไง เราเลยอารมณ์ขึ้นแทนเหวี่ยงไปเยอะ สุดท้ายเราต้องยกเลิก รอให้hotel2 ทำยกเลิกเงินที่จ่ายผ่านบัตรไปแล้ว วุ่นวายมาก
สุดท้ายกลับไปหาเอเยนต์รายเดิมที่เคยใช้บริการกันมา ถ้าเจ้าเก่าไม่หยุดช่วงสงกรานต์เราคงไม่ต้องวุ่นวายแบบนี้ เฮ้อ....