ยกเลิก k cyberbanking ไม่ได้

กระทู้คำถาม
สมาชิกใหม่  ไม่ทราบว่าตั้งผิดห้องหรือเปล่านะครับ  (ถ้าผิดห้องขออภัยด้วยนะครับ)

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าชอบระบบ  k-cyberbanking  เพราะรู้สึกว่าปลอดภัยที่สุดในความคิดของผม

เรื่องมีอยู่ว่า  เมื่อ 5 ปี่ก่อนผมเปิดระบบ  k-cyberbanking  ไว้  และใช้เชื่อมกับ  paypal   ในการทำธุรกรรม  ต่อมาผมต้องไปเรียนต่อ  และปิดบัญชีของ KBank ไป เนื่องจากยุ่งกับการเรียน และเงินหาได้ลดลงจึงไม่ได้สนใจบัญชีนัก  

มาวันนี้ผมเรียนจบแล้ว  และต้องการกลับไปใช้ k-cyberbanking  แต่เนื่องจาก ไม่ได้ใช้มา 5-6 ปีแล้ว  จึงจำ  ID และ  password   ไม่ได้  รวมทั้ง  E-mail   ไม่ได้ใช้นานก็ถูกตัดไป   มือถือก็เปลี่ยนเบอร์ใหม่    และบัญชีก็ปิดไปแล้วจึงไม่มีสมุดบัญชีอยู่   ดังนั้นสิ่งที่ค้างที่พอจะติดต่อกับธนาคารได้คือ  เลข 13  หลักของบัตรประชาชนอย่างเดียว    

ด้วยความที่ต้องการจะใช้   k-cyberbanking  เพื่อใช้ซื้อกองทุน  ทำธุรกรรมการเงิน  รวมถึงตอนนี้สมัครบัตร platinum  ได้แล้ว (ต้องการจ่ายผ่าน k-cyberbanking)  ผมจึงต้องไปปิด (ยกเลิก k-cyberbanking)  กับทางธนาคาร  ซึ่งผมได้ศึกษาข้อมูลจาก  call  center  ว่าให้เอาบัตรประชาชนไปก็พอในกรณีไม่มีข้อมูลอะไรเหลือเลย  เพื่อยกเลิก     ผมจึงไปที่ธนาคาร  ทางเจ้าหน้าที่ก็มีน้ำใจทำเรื่องให้ผม  ถ่ายสำเนาบัตรประชาชน  และให้กรอกเอกสารที่เจ้าหน้าที่ปริ้นท์มา 1 แผ่น   แล้วบอกว่าจะดำเนินเรื่องให้  ประมาณ 3 วันทำการน่าจะยกเลิกได้  หลังจากนั้นผมจะมาเปิดบัญชี เพื่อสมัคร k-cyberbanking  ต่อไป

ผ่านไป 3 สัปดาห์ (ไม่ได้ตำหนิอะไรนะครับ เพราะเข้าใจว่าติดสงกรานต์)  ผมโทรไปหา  call  center  ว่าขอปิด k-cyberbanking  ผลเป็นอย่างไรบ้าง  ผมจะได้เปิดบัญชีใหม่   ทาง  call  center  ใจดีมาก (ขอชม)  รีบติดต่อกับเจ้าหน้าที่ให้ทันที    ไม่เกิน 2  นาที  call  center  บอว่าเอกสารที่ส่งมา ไม่ได้เซ็นต์อะไรสักอย่าง   จึงปิด k-cyberbanking  ไม่ได้  (กรำ    ก่อนผมจะออกจากธนาคาร ผมและเจ้าหน้าที่ก็ดูเรียบร้อยว่าเซ็นต์ครบ  จนไม่มีที่ให้เซ็นต์แล้ว  สำเนาบัตรประชาชน ก็มีแล้ว   จะยกเลิกให้ผมก็ไม่ได้  ตัวตนผมก็มีจริงๆเจ้าหน้าที่ธนาคารก็รับทราบแล้ว   ทำไม่ยกเลิกยากจังครับ)   ผมต้องการยกเลิก  และ สมัครใหม่  เพื่อใช้ชำระบัตรเครดิต  ผูกบัญชีกับกองทุนและหลักทรัพย์  สงสัยต้องย้ายค่ายแล้วง่ะ  

แต่อย่างไรต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ธนาคารและ  call  center  ครับ ที่ช่วยติดต่อประสานเรื่องให้  บริการดีครับ (ขอชม)
แต่คงไม่กลับเข้าไปเซ็นต์เอกสารยกเลิกแล้วละครับ เพราะเท่าที่ดูมันไม่มีที่ตรงไหนให้เซ็นต์อีกแล้วนะครับ   (จริงๆแค่บัตรประชาชนยืนยันตัวตนต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารก็น่าจะพอแล้วนะครับ  บัตรจริงงะ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่ต้องยกเลิก เค้ามีแบบฟอร์ม เปลี่ยนแปลงข้อมูลผู้ใช้งานครับ เปิดบัญชีใหม่ แล้วถามที่สาขาได้เลยว่าต้องกรอกแบบฟอร์มตัวไหน รู้สึกจะใบเดียว จะเปลี่ยนอะไรก็เขียนลงไป เช่นอีเมล์ เบอร์โทรศัพท์ บัญชีหลัก อะไรก็ว่ากันไป ถ้าให้ดีโทรหาสาขาที่จะเปิดบัญชีก่อน ถาม จนท. ว่าทำเป็นไหม ถ้าเค้าทำเป็นก็นัดแล้วก็เข้าไปทำได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่