ที่เน้นว่า M-Link เพราะผมทราบว่า Nokia Care ไม่ได้เป็นของ Nokia และ Nokia ไม่มีส่วนรับผิดชอบอะไรกับเรื่องนี้
ปัญหาที่เกิดกับตัวเครื่อง ก็ไม่ขอพูดถึงในที่นี้ ถ้าไม่ได้เกี่ยวเนี่องกับการให้บริการ และโดยรวมผมก็ยังชื่นชอบในตัวสินค้าตัวนี้มากโขอยู่
ผมได้ส่งเครื่องซ่อมในวันที่ 11/3/13 โดยเครื่องมีอาการหลายอย่างดังที่อธิบายในใบรับซ่อมนี้ ทางศูนย์รับไป และแจ้งว่าจะโทรมาแจ้งภายในวันสองวัน แต่ก็ไม่มีใครโทรมา
ผ่านไปอาทิตย์นึง ผมตามเรื่องผ่าน Nokia Live Chat ซักพักก็มีคนจากศูนย์ โทรมา แจ้งว่าต้องเปลี่ยนบอร์ด เปลี่ยนจอ เปลี่ยนบอดี้ โดยที่อะไหล่จะได้ภายในอาทิตย์นี้(จากวันที่โทร) ซึ่งผมไม่ได้ซีเรียส ถ้าเปลี่ยนแล้วมันหาย ก็จบ
ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ ผมตามเรื่องครั้งที่สอง ผ่าน Nokia Live Chat เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และแจ้งว่าสถานะยังคงเป็นรออะไหล่ พร้อมกับบอกว่าจะติดต่อกลับภายในวันนี้(วันนั้น) ถ้าไม่มีใครติดต่อกลับ ให้ผมแจ้งอีกครั้งผ่านทาง Nokia Live Chat ในวันรุ่งขึ้น ซึ่งวันนั้นก็ไม่มีใครติดต่อมา
ผ่านไปหนึ่งวัน ตามที่บอก ผมแจ้งผ่าน Nokia Live Chat อีกครั้ง พนักงานยังแจ้งว่ารออะไหล่ และจะให้ทางศูนย์ติดต่อกลับ ซึ่งก็ไม่มีใครติดต่อมา
วันนี้ 9/4/13 13:49 ผมโทรไปตามเรื่องอีกครั้ง ที่เบอร์ 02-255-2111 พนักงานแจ้งว่ารออะไหล่ ผมจึงแจ้งว่าผมตามมาหลายรอบแล้ว รายละเอียดก็ตาม Timeline ข้างบนนี้ พนักงานแจ้งว่าจะให้ทางศูนย์ติดต่อกลับ และประสานเป็นเคสเร่งด่วนให้ ซึ่งดูเหมือนจะไม่เป็นอย่างนั้น เพราะขณะนี้เวลา 15:33 ยังคงไม่มีใครติดต่อกลับมา
ทั้งนี้ที่ติดต่อไปผมแค่ต้องการจะถามแค่ว่า
- อะไหล่ไม่มี ไม่มีจริงหรือ ตัวไหนไม่มี มันจะไม่มีเลยซักศูนย์ทั้งประเทศเลยหรือ แล้วนี่ขนาดรอมาเดือนนึงแล้วก็ยังไม่มีงั้นหรือ
- ผมจะได้เครื่องเมื่อไหร่
- ทำไมไม่เคยติดต่อกลับมาเลย คงไม่เหมือนพนักงาน Samsung แอบเอาเครื่องผมไปใช้หรอกนะ
ผมจะเอากระทู้นี้แปะที่ Nokia Thailand เพื่อให้เค้าได้รับทราบถึงบริการของ Sub contract ของบริษัทเค้าด้วย เพราะยังไงต่อไปผมก็ยังจะใช้ Nokia ไปเรื่อยๆ ส่วนที่เสียมันก็เป็นคนละเรื่องกัน มันเกิดขึ้นได้กับสินค้าทุกยี่ห้อ ทุกตัว แต่ M-link บริการแบบนี้ มันจะพา Nokia พังไปด้วยซึ่งผมก็ไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนั้น
หากเพื่อนๆเห็นว่าเป็นกระทู้ที่สมควรโหวต ก็รบกวนด้วยครับ
ถ้ามีอะไรเดี๋ยวผมจะมาอัพเดท
มีความสงสัย ในการให้บริการ ของศูนย์ M-Link' Nokia care สาขามาบุญครอง
ที่เน้นว่า M-Link เพราะผมทราบว่า Nokia Care ไม่ได้เป็นของ Nokia และ Nokia ไม่มีส่วนรับผิดชอบอะไรกับเรื่องนี้
ปัญหาที่เกิดกับตัวเครื่อง ก็ไม่ขอพูดถึงในที่นี้ ถ้าไม่ได้เกี่ยวเนี่องกับการให้บริการ และโดยรวมผมก็ยังชื่นชอบในตัวสินค้าตัวนี้มากโขอยู่
ผมได้ส่งเครื่องซ่อมในวันที่ 11/3/13 โดยเครื่องมีอาการหลายอย่างดังที่อธิบายในใบรับซ่อมนี้ ทางศูนย์รับไป และแจ้งว่าจะโทรมาแจ้งภายในวันสองวัน แต่ก็ไม่มีใครโทรมา
ผ่านไปอาทิตย์นึง ผมตามเรื่องผ่าน Nokia Live Chat ซักพักก็มีคนจากศูนย์ โทรมา แจ้งว่าต้องเปลี่ยนบอร์ด เปลี่ยนจอ เปลี่ยนบอดี้ โดยที่อะไหล่จะได้ภายในอาทิตย์นี้(จากวันที่โทร) ซึ่งผมไม่ได้ซีเรียส ถ้าเปลี่ยนแล้วมันหาย ก็จบ
ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ ผมตามเรื่องครั้งที่สอง ผ่าน Nokia Live Chat เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และแจ้งว่าสถานะยังคงเป็นรออะไหล่ พร้อมกับบอกว่าจะติดต่อกลับภายในวันนี้(วันนั้น) ถ้าไม่มีใครติดต่อกลับ ให้ผมแจ้งอีกครั้งผ่านทาง Nokia Live Chat ในวันรุ่งขึ้น ซึ่งวันนั้นก็ไม่มีใครติดต่อมา
ผ่านไปหนึ่งวัน ตามที่บอก ผมแจ้งผ่าน Nokia Live Chat อีกครั้ง พนักงานยังแจ้งว่ารออะไหล่ และจะให้ทางศูนย์ติดต่อกลับ ซึ่งก็ไม่มีใครติดต่อมา
วันนี้ 9/4/13 13:49 ผมโทรไปตามเรื่องอีกครั้ง ที่เบอร์ 02-255-2111 พนักงานแจ้งว่ารออะไหล่ ผมจึงแจ้งว่าผมตามมาหลายรอบแล้ว รายละเอียดก็ตาม Timeline ข้างบนนี้ พนักงานแจ้งว่าจะให้ทางศูนย์ติดต่อกลับ และประสานเป็นเคสเร่งด่วนให้ ซึ่งดูเหมือนจะไม่เป็นอย่างนั้น เพราะขณะนี้เวลา 15:33 ยังคงไม่มีใครติดต่อกลับมา
ทั้งนี้ที่ติดต่อไปผมแค่ต้องการจะถามแค่ว่า
- อะไหล่ไม่มี ไม่มีจริงหรือ ตัวไหนไม่มี มันจะไม่มีเลยซักศูนย์ทั้งประเทศเลยหรือ แล้วนี่ขนาดรอมาเดือนนึงแล้วก็ยังไม่มีงั้นหรือ
- ผมจะได้เครื่องเมื่อไหร่
- ทำไมไม่เคยติดต่อกลับมาเลย คงไม่เหมือนพนักงาน Samsung แอบเอาเครื่องผมไปใช้หรอกนะ
ผมจะเอากระทู้นี้แปะที่ Nokia Thailand เพื่อให้เค้าได้รับทราบถึงบริการของ Sub contract ของบริษัทเค้าด้วย เพราะยังไงต่อไปผมก็ยังจะใช้ Nokia ไปเรื่อยๆ ส่วนที่เสียมันก็เป็นคนละเรื่องกัน มันเกิดขึ้นได้กับสินค้าทุกยี่ห้อ ทุกตัว แต่ M-link บริการแบบนี้ มันจะพา Nokia พังไปด้วยซึ่งผมก็ไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนั้น
หากเพื่อนๆเห็นว่าเป็นกระทู้ที่สมควรโหวต ก็รบกวนด้วยครับ
ถ้ามีอะไรเดี๋ยวผมจะมาอัพเดท