[CR] รีวิว Nokia Care สาขามาบุญครอง ศูนย์ของ M-Link สุดยอดความห่วยบรรลัย ไม่มีใครเทียบได้

ตั้งกระทู้ใหม่ ดูเหมือนกระทู้เดิมมันไม่แรงพอ เรียกร้องความสนใจได้น้อย ซึ่งความต้องการของผมคือกระจายความห่วยนี้ให้รับรู้ไปโดยทั่วกัน

ความห่วยนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย



*********************************************************



ที่เน้นว่า M-Link เพราะผมทราบว่า Nokia Care ไม่ได้เป็นของ Nokia และ Nokia ไม่มีส่วนรับผิดชอบอะไรกับเรื่องนี้
(โดยที่ M-Link ตั้งบริษัทลูก Magsimmax มาซื้อหุ้นตัวเอง และเอาบางสาขาไปบริหารอีกที)

ปัญหาที่เกิดกับตัวเครื่อง ก็ไม่ขอพูดถึงในที่นี้ ถ้าไม่ได้เกี่ยวเนี่องกับการให้บริการ และโดยรวมผมก็ยังชื่นชอบในตัวสินค้าตัวนี้มากโขอยู่


ผมได้ส่งเครื่องซ่อมในวันที่ 11/3/13 โดยเครื่องมีอาการหลายอย่างดังที่อธิบายในใบรับซ่อมนี้ ทางศูนย์รับไป และแจ้งว่าจะโทรมาแจ้งภายในวันสองวัน แต่ก็ไม่มีใครโทรมา

ผ่านไปอาทิตย์นึง ผมตามเรื่องผ่าน Nokia Live Chat ซักพักก็มีคนจากศูนย์ โทรมา แจ้งว่าต้องเปลี่ยนบอร์ด เปลี่ยนจอ เปลี่ยนบอดี้ โดยที่อะไหล่จะได้ภายในอาทิตย์นี้(จากวันที่โทร) ซึ่งผมไม่ได้ซีเรียส ถ้าเปลี่ยนแล้วมันหาย ก็จบ

ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ ผมตามเรื่องครั้งที่สอง ผ่าน Nokia Live Chat เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และแจ้งว่าสถานะยังคงเป็นรออะไหล่ พร้อมกับบอกว่าจะติดต่อกลับภายในวันนี้(วันนั้น) ถ้าไม่มีใครติดต่อกลับ ให้ผมแจ้งอีกครั้งผ่านทาง Nokia Live Chat ในวันรุ่งขึ้น ซึ่งวันนั้นก็ไม่มีใครติดต่อมา

ผ่านไปหนึ่งวัน ตามที่บอก ผมแจ้งผ่าน Nokia Live Chat อีกครั้ง พนักงานยังแจ้งว่ารออะไหล่ และจะให้ทางศูนย์ติดต่อกลับ ซึ่งก็ไม่มีใครติดต่อมา

วันนี้ 9/4/13 13:49 ผมโทรไปตามเรื่องอีกครั้ง ที่เบอร์ 02-255-2111 พนักงานแจ้งว่ารออะไหล่ ผมจึงแจ้งว่าผมตามมาหลายรอบแล้ว รายละเอียดก็ตาม Timeline ข้างบนนี้ พนักงานแจ้งว่าจะให้ทางศูนย์ติดต่อกลับ และประสานเป็นเคสเร่งด่วนให้ ซึ่งดูเหมือนจะไม่เป็นอย่างนั้น เพราะขณะนี้เวลา 19:06 ยังคงไม่มีใครติดต่อกลับมา

10/4/13 13:02 ทวงถามครั้งที่4 และส่งกระทู้ไป Nokia Live Chat หลังจากผมแปะกระทู้นี้ไปทั่ว ก็มีพนักงานมาชี้แจง(แก้ตัว)บ้าง แต่ยังคงไม่มีใครติดต่อกลับมา ผมจะตั้งกระทู้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะขึ้นกระทู้แนะนำ ประจานความห่วยของบริษัท M-Link' Magsimmax

10/4/13 ไม่ถึง 24 ชั่วโมงหลังตั้งกระทู้ ช่วงประมาณ 16:00 มีสายโทรเข้ามาด้วยน้ำเสียงอ่อยๆว่าเครื่องได้แล้วให้มารับได้ ผมยังไม่ทันถามอะไรก็พี่แกก็รีบวางไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งมันก็ทำให้เกิดความสงสัยเหมือนกันว่าถ้าผมไม่โวยวายออกไป ผมยังจะได้เครื่องวันนี้หรือเปล่า หรือจะดองเอาใว้ต่อไป ไปถึงก็รอคิวนิดหน่อย พนักงานที่นั่นอาจจะทราบหรือไม่ทราบเรื่องนี้ก็ตาม แต่ก็บริการอย่างสุภาพเรียบร้อย ตรวจเช็คเครื่องแล้วปกติจึงกลับ


ทั้งนี้ที่ตามไปผมแค่ต้องการจะถามแค่ว่า
- อะไหล่ไม่มี ไม่มีจริงหรือ ตัวไหนไม่มี มันจะไม่มีเลยซักศูนย์ทั้งประเทศเลยหรือ แล้วนี่ขนาดรอมาเดือนนึงแล้วก็ยังไม่มีงั้นหรือ
- ผมจะได้เครื่องเมื่อไหร่
- ทำอะไรกันอยู่(วะ) ตามไปทั้งหมดหลายครั้ง มันไม่คิดจะโทรกลับหาลูกค้าเลยซักครั้ง คงไม่เหมือนพนักงาน Samsung แอบเอาเครื่องผมไปใช้หรอกนะ


ผมจะเอากระทู้นี้แปะที่ Nokia Thailand เพื่อให้เค้าได้รับทราบถึงบริการห่วยๆๆๆๆของ Subcontract เค้าด้วย เพราะยังไงต่อไปผมก็ยังจะใช้ Nokia ไปเรื่อยๆ ส่วนที่เสียมันก็เป็นคนละเรื่องกัน มันเกิดขึ้นได้กับสินค้าทุกยี่ห้อ ทุกตัว แต่ M-link' Magsimmax บริการแบบนี้ มันจะพา Nokia พังไปด้วยซึ่งผมก็ไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนั้น

บอกเลยว่าจุดนี้ที่ไม่ได้เข้าไปโวยในศูนย์เพราะรถผมทำอยู่ จะให้ไปๆกลับๆโดยไม่มีจุดหมายก็เหนื่อยเปล่า



*********************************************************



จะบอกว่าไม่เกี่ยว จริงๆมันก็พูดได้
แต่ลองดูจากข้อมูลนี้ งานซ่อมใน week เดียวกัน ส่งไป Mlink ที MSM ที
ต้องบอกว่าสองบริษัทนี้พัวพันกันจนแยกไม่ออก



**********************************************************

คอนเฟิร์มความห่วยจากผู้ใช้บริการ














***********************************************************

ให้ครึ่งดาวครับ อย่างน้อยก็ขอบคุณคอลเซ็นเตอร์ที่ไม่เหวี่ยงเวลาผมโทรถาม และพนักงานที่ศูนย์ค่อนข้างสุภาพ

ปัญหานี้ถ้าลอง Search ดูจะมีหลายเคสมากๆอยากให้เพื่อนๆช่วยโหวตด้วยครับ ทาง Nokia Care จะได้ปรับปรุงซักที ขอบคุณครับ

************************************************************

สรุปว่าได้เครื่องแล้ว หลังจากที่เริ่มออกตัวแรงไม่ถึง 24 ชั่วโมง
แต่ก็ขอคงกระทู้นี้เอาใว้ เพื่อต้องการให้ Magsimmax ปรับปรุงสิ่งที่ควรปรับปรุง ข้อเสียตรงจุดนี้มันใหญ่มากๆ
ซ่อมนานแค่ไหน อะไหล่มาหรือยัง ทำอะไรกับเครื่องไปแล้วบ้าง อัพเดทลูกค้านิดนึง อย่างน้อยโทรไปถาม ก็ช่วยโทรกลับมาบอกที
ชื่อสินค้า:   บริการห่วยๆ ของ ศูนย์ M-Link' Nokia Care สาขามาบุญครอง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่