Dtac ครับ คุณเห็นลูกค้าคุณเป็นตัวอะไรครับ

ผมทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งนึงที่ แยกอโศก  ถึงแม้เป็นย่านใจกลางเมืองแต่สัญญานอ่อนมากเมื่อเข้าในตัวอาคาร  
ปลายปี 2555 โรงแรมจดทะเบียนใช้เบอร์องค์กรกับทาง Dtac จำนวน 17 เบอร์ โดยทางเซลล์ให้สัญญาว่า
"หลังจากตกลงเซ็นสัญญาแล้ว ทาง Dtac  จะเข้ามาตรวจสอบและปรับปรุง คุณภาพสัญญานให้"

แต่หลังจากเซ็นสัญญาไปแล้ว ก็เงียบหายไป จนประมาณ มกราคม 2556 ทางเซลล์ก็ให้คำตอบ กลับมาว่า
"ทาง Dtac ไม่อนุมัติการปรับปรุงคุณภาพสัญญาณให้กับทางโรงแรม เนื่องจาก จำนวนเบอร์ที่จดทะเบียนน้อยเกินไป ไม่คุ้มค่ากับการลงทุน" ร้องไห้  
นี่หรือคำตอบที่ผมเฝ้ารอความหวังมา 3-4 เดือน

หลังจากนั้น กลางเดือนกุมภาพันธ์ 2555  ผมก็ยังไม่ถอดใจติดต่อ  กลับไปทาง ทีมซัพพอร์ทลูกค้าองค์กรอีกครั้ง ครั้งนี้ทางซัพพอร์ทก็จะยื่นเรื่องให้อีกครั้ง โดยให้ผม ลิสจำนวนเบอร์ที่ใช้ในโรงแรมและประสพปัญหาอยู่ ซึ่งผมก็ลิสมาได้ประมาณ 20 ถึง 30 เบอร์ และยังมีซิมฟรีที่แจกให้กับลูกค้าอีกหลายร้อยเบอร์ จากนั้นผมก็ส่งเมล์กับไปให้ทางซัพพอร์ท,เซลล์,และ Feedback พร้อมกับขอร้องทางซัพพอร์ท ว่าอย่ามองผมเป็นลูกค้าองค์ ให้มองผมแค่ลูกค้า Dtac กลุ่มนึงซึ่งมีปัญหาการใช้งาน Dtac และต้องจ่ายรายเดือนทั้งๆที่ใช้งานไม่ได้

จากวันที่ส่งเมลล์ จนถึงวันนี้ประมาณเดือนกว่า ไม่มีการติดตามผล หรือ ตอบกลับใดๆจากทาง Dtac
ถ้าเปรียบการคิดพิจาณาของทางผู้บริหาร Dtac ก็คงเปรียบได้กับ CPU พระเจ้าเห่าเต่าล้านปี ใช้เวลาคิดเรื่องแบบนี้ ถึง 4 - 5 เดือนเลยทีเดียว

"Dtac ไม่ใช่เพียงแค่สัญญานโทรศัพท์ แต่มีชีวิตมากมายที่รอความตายอยู่ในนั้น"

หลังจากจบการสนทนา กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจ ที่จะแนะนำเพื่อนให้เปลี่ยนมาใช้ Dtac


ผมให้ 0 ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
อาจจะเป็นเพราะประโยคนี้ "พร้อมกับขอร้องทางซัพพอร์ท ว่าอย่ามองผมเป็นลูกค้าองค์ ให้มองผมแค่ลูกค้า Dtac กลุ่มนึงซึ่งมีปัญหาการใช้งาน Dtac และต้องจ่ายรายเดือนทั้งๆที่ใช้งานไม่ได้"

ดีฯ เลยไม่ได้สนใจอะไรมากมาย ก็ได้มั้งครับ -_-"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่