ดิฉันใช้ เบอร์ของ Dtac เบอร์นี้ มากว่า 5 ปี เพราะซื้อจากที่มีการไปตั้งขายเบอร์ที่บริษัท และบอกว่าถ้าใครที่ซื้อเบอร์ในวันนี้จะสามารถโทรหาคนที่ซื้อเบอร์ในวันนี้ด้วยกันฟรี (โทรภายในกลุ่มองค์กรที่ซื้อพร้อมกัน) ก็ไม่ได้สนใจเรื่องโทรฟรี ที่ซื้อเพราะเบอร์สวย ก็จดทะเบียนในนามชื่อเรา 5 ปีที่ผ่านมา ประสบปัญหายุ่งยากในการใช้บริการมาตลอด อาทิ
-ไม่สามารเช็คยอดได้ตามเบอร์ปกติที่ลูกค้าบุคคลใช้กัน
-ไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ตามต้องการ (เพิ่งเปลี่ยนได้ปีที่ผ่านมา)
-โทรเข้า1678 เวลามีปัญหาอะไร ไม่สามารถดำเนินการได้เลยทันที ต้องติดต่อผ่านเซลล์ลูกค้าองค์กร
-ต้องการเพิ่ม 3g อย่างเร่งด่วน ไม่สามารถกดหมายเลขอัตโนมัติได้ ต้องโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์เท่านั้น
-ล่าสุดคือ ลูกค้าองค์กรไม่สามารถโอนย้ายเป็น Trinet ได้
ที่ไม่เปลี่ยนเบอร์ใหม่เพราะชอบเบอร์สวย เคยเข้าไปที่ศูนย์ดีแทคว่าเปลี่ยนชั้นเป็นลูกค้าบุคคลได้มั้ย ก็บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ แต่ก็สามารถใช้งานได้เหมือนกันทุกอย่าง (เหมือนกันทุกอย่างซะที่ไหน)
ก็เลยคิดว่าทางออกของปัญหาคือ ย้ายค่าย ก็เลยขอถามผู้รู้หน่อยค่ะว่าลูกค้าองค์กร สามารถย้ายค่ายได้มั้ยคะ
ขอบคุณค่ะ
ปัญหา Dtac กับลูกค้าองค์กร
-ไม่สามารเช็คยอดได้ตามเบอร์ปกติที่ลูกค้าบุคคลใช้กัน
-ไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ตามต้องการ (เพิ่งเปลี่ยนได้ปีที่ผ่านมา)
-โทรเข้า1678 เวลามีปัญหาอะไร ไม่สามารถดำเนินการได้เลยทันที ต้องติดต่อผ่านเซลล์ลูกค้าองค์กร
-ต้องการเพิ่ม 3g อย่างเร่งด่วน ไม่สามารถกดหมายเลขอัตโนมัติได้ ต้องโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์เท่านั้น
-ล่าสุดคือ ลูกค้าองค์กรไม่สามารถโอนย้ายเป็น Trinet ได้
ที่ไม่เปลี่ยนเบอร์ใหม่เพราะชอบเบอร์สวย เคยเข้าไปที่ศูนย์ดีแทคว่าเปลี่ยนชั้นเป็นลูกค้าบุคคลได้มั้ย ก็บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ แต่ก็สามารถใช้งานได้เหมือนกันทุกอย่าง (เหมือนกันทุกอย่างซะที่ไหน)
ก็เลยคิดว่าทางออกของปัญหาคือ ย้ายค่าย ก็เลยขอถามผู้รู้หน่อยค่ะว่าลูกค้าองค์กร สามารถย้ายค่ายได้มั้ยคะ
ขอบคุณค่ะ