ตอบ complain ลูกค้าเป็นภาษาอังกฤษแบบสละสลวย ช่วยด้วยค่า

ขอรบกวนทีค่ะ เราทำงานอยู่บริษํททัวร์ ลูกค้ามี complain เรื่องรถกับไกด์ว่าไกด์พูดภาษาอังกฤษไม่ดี  ภาษาฝรั่งเศสยิ่งแล้วใหญ่ และรถของบริษัทเราก็ไม่ติดโลโก้ ทำให้ไกด์ต้องโทรหาว่ารถอยู่ไหน ลูกค้ารู้สึก unsafe มากๆ และต้องการ refund คืน เราได้รับคำอธิบายจากผู้ประสานงานไกด์มาว่า เราใช้บริการไกด์คนนี้บ่อยครั้งและไม่เคยได้รับ complain เลย เค้าพูดได้ดีทั้งภาษาอังกฤษและภาษาฝรั่งเศสเพราะเรียนจบจากฝรั่งเศสมา ส่วนเรื่องรถที่ใช้ไปรับลูกค้านั้น ก็อยู่ในสภาพที่ใหม่ ดูดี แค่ไม่มีโลโก้บริษํทแค่นั้นเอง พี่ๆเพื่อนๆช่วยเราคิดหน่อยได้ไหมคะ ว่าจะตอบลูกค้าอย่างไรดีเป็นภาษาอังกฤษ ให้ฟังดูสวยงาม มีเหตุผล แต่ประเด็นคือ “ฉันไม่คืนเงินเธอหรอก”  555 ช่วยทีนะคะ ภาษาอังกฤษแบบสละสลวยเราซื่อบื้อมากเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่