Write a letter, responding from the case below.(เขียนจดหมายตอบกลับจากกรณีด้านล่าง)
You are a purchasing manager at T&T.The customer wrote a complaint on 25 Dec. 2023 about the quality of the products they have ordered.The quality of the materials were poor, and they don't match with the sample which your company sent to the customers.(คุณเป็นผู้จัดการการจัดซื้อที่ T & T ลูกค้าร้องเรียนเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2023 เกี่ยวกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่สั่งซื้อ คุณภาพของวัสดุไม่ดีและไม่ตรงกับตัวอย่างที่ บริษัท ของคุณส่งให้กับลูกค้า)
เราจะสามารถเขียนได้อย่างไรค่ะ #ช่วยหน่อยนะค่ะ #เราคิดไม่ออกจะเขียนยังไง
เราจะเขียนอีเมลล์ขอโทษลูกค้า รบกวนช่วยเหลือหน่อยค่ะ
You are a purchasing manager at T&T.The customer wrote a complaint on 25 Dec. 2023 about the quality of the products they have ordered.The quality of the materials were poor, and they don't match with the sample which your company sent to the customers.(คุณเป็นผู้จัดการการจัดซื้อที่ T & T ลูกค้าร้องเรียนเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2023 เกี่ยวกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่สั่งซื้อ คุณภาพของวัสดุไม่ดีและไม่ตรงกับตัวอย่างที่ บริษัท ของคุณส่งให้กับลูกค้า)
เราจะสามารถเขียนได้อย่างไรค่ะ #ช่วยหน่อยนะค่ะ #เราคิดไม่ออกจะเขียนยังไง