พอดีว่าเรามีความจำเป็นต้องเดินทางไปลำปางในช่วงเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา (26-28 ม.ค.56) เราก็เลยวางแผนการเดินทางและจองห้องพักกับทาง B2 ลำปาง ผ่านทาง Website
และก็ได้รับการ Confirm ตาม Mail นี้จากเจ้าหน้าที่ท่านนี้ค่ะ
ตามนี้ค่ะ
******************************************************************************
แต่ปรากฏว่า
พอถึงวันเดินทาง ก็เมล์นั้นไปยืนยันการเข้าพักด้วยนั้น
เรา และครอบครัว (ซึ่งมีคนแก่ อายุ 80 ปี 1 ท่าน /อายุ 70 ปี 1 ท่าน และเด็ก 8 ขวบ ไปด้วย)
ไปถึงที่พักในเวลาประมาณ 2 ทุ่ม เนื่องจากนั่งรถตู้ไป (และมีความเหนื่อยล้าจากการเดินทางมาก)
เราก็เอาเอกสารที่ได้พิมพ์ไปด้วย ยื่นให้กับเจ้าหน้าที่ของโรงแรม (เป็นผู้ชายวัยกลางคน)
เจ้าหน้าที่รับเอกสารไปดู แล้วทำหน้าตกใจ บอกว่าเมื่อเช้าได้โทรศัพท์ไปหาคนชื่อ”ปอ” แล้ว แต่ติดต่อไม่ได้
จึงได้ขายห้องพักให้กับลูกค้าคนอื่นไปแล้ว แต่คนชื่อปอที่เค้าโทรไปนั้น ไม่ได้เบอร์โทรศัพท์เหมือนกับในเอกสารที่เราส่งให้
และเค้าไม่ได้รับเอกสารยืนยันการจองห้องพัก ที่เราได้รับ (อ้าว...ไม่ทราบว่าโรงแรมเมลยืนยันกับลูกค้า แต่ไม่ยืนยันกับทางโรงแรมที่จะเข้าพัก หรืออย่างไร?)
และคืนนั้นโรงแรมบีทู ลำปาง ก็เต็มหมดแล้วทุกห้อง
เราก็เลยถามว่า แล้วจะให้ทำยังไง ครอบครัวมีทั้งคนแก่ และเด็ก ทำไมโรงแรมถึงได้มีการประสานงานที่แย่มากๆ แบบนี้
เจ้าหน้าที่โรงแรมจึงบอกว่าจะพาไปพักโรงแรมโบอิ้ง ซึ่งอยู่บริเวณนั้น (เจ้าหน้าที่บอกว่าราคาคืนละ 500 บาท)
แต่เราก็ปฏิเสธ (มันจี๊ดใจ) และโทรจองโรงแรมอื่นแทน เนื่องจากไม่มั่นใจในความปลอดภัย ความสะดวกสบายของโรงแรมดังกล่าว
และก็สามารถหาโรงแรมที่มีการบริการที่ดีกว่าได้ ถึงแม้ราคาจะแพงกว่า แต่ก็มั่นใจในการบริการค่ะ
หลังจากนั้นเราได้พยายามโทรติดต่อ call center ตามเบอร์ติดต่อที่ให้ไว้ทุกเบอร์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลยแม้แต่เบอร์เดียวเลย
Call Center : 081-8818803 , 088-2581008 , 053-242838 >>> แล้วเบอร์พวกนี้ ติดต่อใครล่ะ
พอโทรไปไม่ติด เราก็เลย e-mail กลับไป ตามเมล์ที่เราได้รับก่อนหน้านั้น โดยยืนยันนะว่าเราใช้ภาษาสุภาพมาก
และลงท้ายกับเค้าว่า
---- ดิฉันจึงได้เมลมาเพื่อต้องการคำชี้แจงในการบริการ การประสานงานที่ผิดพลาดในครั้งนี้ด้วยค่ะ
และหวังว่าเรื่องนี้คงไม่เกิดขึ้นกับลูกค้าคนอื่น และโรงแรมบีทูอื่นๆ ในเครืออีกนะคะ
รู้สึกผิดหวังมากๆ กับการจะไปใช้บริการครั้งแรก และคิดว่าคงไม่กล้าไปใช้บริการอีกแล้วค่ะ -------
เมล์ไปเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2556
จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่ได้รับการตอบรับจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
เลยอยากจะมาแชร์ / สอบถามท่านอื่นๆ ที่เคยใช้บริการโรงแรมนี้ หรือการจองที่พักแบบนี้ว่ามีประสบการณ์แบบเดียวกันบ้างมั๊ย
(จองโรงแรมอื่นๆ มาตั้งหลายครั้ง ไม่เห็นเป็นอะไรเลย เฮ้อ)
B2 ลำปาง ทำเราเสียใจ
และก็ได้รับการ Confirm ตาม Mail นี้จากเจ้าหน้าที่ท่านนี้ค่ะ
ตามนี้ค่ะ
******************************************************************************
แต่ปรากฏว่า
พอถึงวันเดินทาง ก็เมล์นั้นไปยืนยันการเข้าพักด้วยนั้น
เรา และครอบครัว (ซึ่งมีคนแก่ อายุ 80 ปี 1 ท่าน /อายุ 70 ปี 1 ท่าน และเด็ก 8 ขวบ ไปด้วย)
ไปถึงที่พักในเวลาประมาณ 2 ทุ่ม เนื่องจากนั่งรถตู้ไป (และมีความเหนื่อยล้าจากการเดินทางมาก)
เราก็เอาเอกสารที่ได้พิมพ์ไปด้วย ยื่นให้กับเจ้าหน้าที่ของโรงแรม (เป็นผู้ชายวัยกลางคน)
เจ้าหน้าที่รับเอกสารไปดู แล้วทำหน้าตกใจ บอกว่าเมื่อเช้าได้โทรศัพท์ไปหาคนชื่อ”ปอ” แล้ว แต่ติดต่อไม่ได้
จึงได้ขายห้องพักให้กับลูกค้าคนอื่นไปแล้ว แต่คนชื่อปอที่เค้าโทรไปนั้น ไม่ได้เบอร์โทรศัพท์เหมือนกับในเอกสารที่เราส่งให้
และเค้าไม่ได้รับเอกสารยืนยันการจองห้องพัก ที่เราได้รับ (อ้าว...ไม่ทราบว่าโรงแรมเมลยืนยันกับลูกค้า แต่ไม่ยืนยันกับทางโรงแรมที่จะเข้าพัก หรืออย่างไร?)
และคืนนั้นโรงแรมบีทู ลำปาง ก็เต็มหมดแล้วทุกห้อง
เราก็เลยถามว่า แล้วจะให้ทำยังไง ครอบครัวมีทั้งคนแก่ และเด็ก ทำไมโรงแรมถึงได้มีการประสานงานที่แย่มากๆ แบบนี้
เจ้าหน้าที่โรงแรมจึงบอกว่าจะพาไปพักโรงแรมโบอิ้ง ซึ่งอยู่บริเวณนั้น (เจ้าหน้าที่บอกว่าราคาคืนละ 500 บาท)
แต่เราก็ปฏิเสธ (มันจี๊ดใจ) และโทรจองโรงแรมอื่นแทน เนื่องจากไม่มั่นใจในความปลอดภัย ความสะดวกสบายของโรงแรมดังกล่าว
และก็สามารถหาโรงแรมที่มีการบริการที่ดีกว่าได้ ถึงแม้ราคาจะแพงกว่า แต่ก็มั่นใจในการบริการค่ะ
หลังจากนั้นเราได้พยายามโทรติดต่อ call center ตามเบอร์ติดต่อที่ให้ไว้ทุกเบอร์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลยแม้แต่เบอร์เดียวเลย
Call Center : 081-8818803 , 088-2581008 , 053-242838 >>> แล้วเบอร์พวกนี้ ติดต่อใครล่ะ
พอโทรไปไม่ติด เราก็เลย e-mail กลับไป ตามเมล์ที่เราได้รับก่อนหน้านั้น โดยยืนยันนะว่าเราใช้ภาษาสุภาพมาก
และลงท้ายกับเค้าว่า
---- ดิฉันจึงได้เมลมาเพื่อต้องการคำชี้แจงในการบริการ การประสานงานที่ผิดพลาดในครั้งนี้ด้วยค่ะ
และหวังว่าเรื่องนี้คงไม่เกิดขึ้นกับลูกค้าคนอื่น และโรงแรมบีทูอื่นๆ ในเครืออีกนะคะ
รู้สึกผิดหวังมากๆ กับการจะไปใช้บริการครั้งแรก และคิดว่าคงไม่กล้าไปใช้บริการอีกแล้วค่ะ -------
เมล์ไปเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2556
จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่ได้รับการตอบรับจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
เลยอยากจะมาแชร์ / สอบถามท่านอื่นๆ ที่เคยใช้บริการโรงแรมนี้ หรือการจองที่พักแบบนี้ว่ามีประสบการณ์แบบเดียวกันบ้างมั๊ย
(จองโรงแรมอื่นๆ มาตั้งหลายครั้ง ไม่เห็นเป็นอะไรเลย เฮ้อ)