ขอถามซัมซุงหน่อยครับ ทำไมถึงให้ลูกค้าไปรอรับเครื่องทั้ง ๆ ที่ยังซ่อมไม่เสร็จ

กระทู้คำถาม
เรื่องของเรื่องคือว่า ผมเอาโทรศัพท์ SS Galaxy Tab2 10.1 ไปซ่อมด้วยอาการเปิดไม่ติดเมื่อวันที่ 7/1/2556 ที่ผ่านมา
ทางศูนย์ก็แจ้งว่าให้รอประมาณ 7-10 เหมือน ปกติครับ

ต่อมาเมื่อวันพฤหัสบดี 17/1/2556 ที่ผ่านมี SMS มาแจ้งว่า เครื่องซ่อมเสร็จแล้วให้ไปรับได้

แต่พอดีวันพฤหัสผมไม่ว่างจึงไปในวันศุกร์ที่ 18/1/2556 แทน ครับ ทีนี้พอไปถึง ประมาณ 09.30 ทางเจ้าหน้าที่ให้รอประมาณ 30 บอกว่ายังลงโปรแกรมไม่สร็จ ผมก็นั่งรอ จนประมาณ 10 โมง ผมก็เดินไปถามอีกรอบคำตอบก็เหมือนเดิมคือยังไม่เสร็จ

ผมก็เลยถามต่อว่าลงโปรแกรมอะไรหรอครับ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอไรท์ IMEI ครับ ผมก็เลยถามต่อปกติ ไม่ได้ทำให้เสร็จก่อนหรอครับค่อยนัดลูกค้ามา ทางเจ้าหน้าที่ก็ยิ้ม ๆ ไม่ได้พูดอะไร

ผมก็นั่งรอต่อ จนประมาณ 10.40 ได้ มีพี่ผู้ท่านนึง(น่าจะเป็นหัวหน้านะครับ) เดินมาถามเจ้าว่า ขอลูกค้ายังไม่ได้หรอ เห็นมารอนานแล้ว
แกก็เลยโทรไปหาช่าง ได้คำตอบมาว่ารออีก 40 นาที แกก็เลยบอกกับผมก่อนว่าจะ จะไปกินข้างหรือทำธุระก่อนก็ได้นะ

แต่พอดีผมไม่ค่อยมีเวลามาเท่าไรอีกอย่างจากศูนย์ กับบ้านผมก็ค่อนข้างไกลด้วย มาแล้วก็ไม่อยากเสียเที่ยว จึงตัดสินใจว่าจะนั่งรอ

สุดท้ายกว่าผมจะได้รับเครื่องก็ประมาณ 11 โมง เกือบเที่ยง


สรุปว่าให้ผมนั่งรอตั้งแต่ 09.30 - เกือบ ๆ เที่ยงนี่นะครับ แล้วอีกอย่างหลังจากที่แจ้งว่าซ่อมเสร็จแล้ว ผมก็ไม่ได้ไปรับเลย รออีกวันค่อยไปรับด้วยซ้ำ แต่ก็ยังไม่ได้จัดการอะไรให้ผมเลยแบบนี้หรอครับ สรุปผมเสียเวลาไปเกือบครึ่งวันแหนะ T,,T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่