ออฟฟิศผมอยู่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
ผมใช้ True Ultra Hi-speed Internet แบบสายเคเบิลครับ
ตลอดช่วงบ่ายวันนี้ ประมาณบ่ายโมงถึงหกโมงเย็น internet ใช้งานไม่ได้เลยครับ ไม่มีสัญญาณเลย
ผมโทรเข้าศูนย์ของ True เบอร์ 1686 แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่ามีการซ่อมแซมระบบ
โดยจะซ่อมแซมในเวลา 9.00น. ถึง 18.00น. ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 พ.ย. 2556
นี่มันเวลาทำงานนะครับ !!! มาซ่อมแซมระบบอะไรกันเวลานี้ !!!
คุณไปถามบริษัทอื่นที่เกี่ยวข้องกับ internet ได้เลยว่าเขาทำงานกันอย่างไร
ไม่มีใครเขาซ่อมแซมระบบในช่วงเวลางานหรอกครับ
เขาจะไปทำกันตอนที่ไม่ค่อยมีคนใช้ internet คือ เที่ยงคืน ถึง 6 โมงเช้า
ผมหงุดหงิดมากเลย เคยไปที่ศูนย์ True ในห้าง จะไปยกเลิก internet
ก็ยังจะมาคิดค่าปรับอีก เพราะใช้ยังไม่ครบ 12 รอบบิล
แต่ถ้า internet คุณภาพดี คงไม่มีลูกค้าคนไหนอยากจะยกเลิกหรอกครับ
ผมใช้มาประมาณ 2 เดือน ไม่ประทับใจในคุณภาพเลย บอกตรงๆ
True Internet ซ่อมแซมระบบช่วงกลางวัน เอาอะไรคิดครับ?!!!
ผมใช้ True Ultra Hi-speed Internet แบบสายเคเบิลครับ
ตลอดช่วงบ่ายวันนี้ ประมาณบ่ายโมงถึงหกโมงเย็น internet ใช้งานไม่ได้เลยครับ ไม่มีสัญญาณเลย
ผมโทรเข้าศูนย์ของ True เบอร์ 1686 แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่ามีการซ่อมแซมระบบ
โดยจะซ่อมแซมในเวลา 9.00น. ถึง 18.00น. ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 พ.ย. 2556
นี่มันเวลาทำงานนะครับ !!! มาซ่อมแซมระบบอะไรกันเวลานี้ !!!
คุณไปถามบริษัทอื่นที่เกี่ยวข้องกับ internet ได้เลยว่าเขาทำงานกันอย่างไร
ไม่มีใครเขาซ่อมแซมระบบในช่วงเวลางานหรอกครับ
เขาจะไปทำกันตอนที่ไม่ค่อยมีคนใช้ internet คือ เที่ยงคืน ถึง 6 โมงเช้า
ผมหงุดหงิดมากเลย เคยไปที่ศูนย์ True ในห้าง จะไปยกเลิก internet
ก็ยังจะมาคิดค่าปรับอีก เพราะใช้ยังไม่ครบ 12 รอบบิล
แต่ถ้า internet คุณภาพดี คงไม่มีลูกค้าคนไหนอยากจะยกเลิกหรอกครับ
ผมใช้มาประมาณ 2 เดือน ไม่ประทับใจในคุณภาพเลย บอกตรงๆ