เจ้าของกระทู้ได้ซื้อทีวี LED 46 นิ้ว ยี่ห้อซัมซุง ในงาน HomePro เมื่อ ธันวาคม 2556
ต้นเดือนมีนาคม 2558 โทรทัศน์เปิดไม่ติด ทั้งที่ใช้ประจำ โดยมีไฟกระพริบ 2 จังหวะ 5 ครั้ง จึงโทรไปยังศูนย์ซัมซุงแจ้งซ่อม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีการคอนเฟิร์มค่าใช้จ่าย
ต่อมามีโทรศัพท์แจ้งค่าใช้จ่ายในการไปรับโทรทัศน์มาซ่อม 1,000 บาท เจ้าของกระทู้คิดว่าอาการเสียน่าจะเกิดจากที่ปุ่มเปิดปิดเครื่องเพราะไฟกระพริบอาการเหมือนเครื่องปรินท์หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าน่าจะแก้ไขได้ไม่ยาก จึงปฏิเสธไป และได้ขอให้คนรู้จักเช็คให้ปรากฎว่าเป็นที่เมนบอร์ด
เจ้าของกระทู้จึงติดต่อกลับไปยังศูนย์ซัมซุงเพื่อเช็คว่ายังอยู่ในประกันหรือไม่ แต่เมื่อเจ้าของกระทู้ทราบคำตอบแล้วถึงกับอึ้ง !!!
เพราะเพิ่งหมดประกันไปเพียงเดือนเดียวโดยการเช็คจากเลขนัมเบอร์เครื่อง
เจ้าของกระทู้จึงคอนเพลนเรื่องซื้อที่งาน HomePro รึป่าวจึงได้เสียเร็วอย่างนี้ เป็นเรื่องตาดีได้ตาร้ายเสียรึป่าว เจ้าหน้าที่ได้รับปากว่าจะลองให้ทางศูนย์ซ่อมพิจารณาให้ว่าการที่โทรทัศน์เสียเกิดจากสาเหตุใด และจะลองพูดคุยดู
และทางเจ้าของกระทู้ได้บอกเจ้าหน้าที่ว่ามีธุระต้องไปต่างประเทศ ให้ทางศูนย์ซัมซุงมารับเครื่องไปซ่อมในวันที่ 23 มีนาคม โดยเจ้าของกระทู้ยอมเสียค่าใช้จ่ายในการมารับเครื่องไปซ่อม 1,000 บาท เพราะอยากให้ทางศูนย์ดูอาการที่แท้จริงว่าเสียตรงไหนอีกหรือไม่
ซึ่งปกติแล้วจะต้องคอนเฟิร์มมารับก่อน 1 วัน แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
เมื่อวานซึ่งก็คือวันที่ 23 มีนาคม เวลาประมาณ 8 โมง ทางเจ้าของกระทู้ได้โทรไปขอคอนเฟิร์มกับทางศูนย์ซัมซุงอีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับ ก็ไม่มีการติดต่อกลับ
จนถึงเวลาประมาณ 12.30 น. ทางเจ้าของกระทู้ได้โทรไปขอคอนเฟิร์มกับทางศูนย์ซัมซุง เจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับอีก
จนถึงเวลาประมาณ 19.00 น. ทางเจ้าของกระทู้ได้โทรไปขอคอนเฟิร์มกับทางศูนย์ซัมซุง แจ้งว่าจะโทรมาคอนเฟิร์มอีกครั้งในวันพรุ่งนี้เช้า
ณ ปัจจุบันเวลาบ่ายสามโมงครึ่ง ยังไม่มีโทรศัพท์จากศูนย์ซัมซุงโทรมาคอนเฟิร์มขอรับเครื่องไปซ่อม และที่เจ้าหน้าที่ได้รับปากไว้ก็ไม่ได้ดำเนินการแต่อย่างใด
ไม่ทราบว่าเป็นการปัดความรับผิดชอบของทางเจ้าหน้าที่รึป่าวที่ต้องให้ลูกค้าโทรไปถามตลอด เจ้าของกระทู้เพียงแค่ต้องการการคอนเฟิร์มว่าจะรับซ่อมวันไหนหรือจะไม่รับซ่อม ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้ารอทั้งวัน โทรไปตามไม่ต่ำกว่า 4 ครั้ง ความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่อยู่ที่ไหน เจ้าหน้าที่ทำอย่างนี้เสียชื่อบริษัทจริงๆ
ปกติเจ้าของกระทู้ใช้สินค้ายี่ห้อนี้มาตลอด แต่พอเจอเรื่องคุณภาพและบริการของเจ้าหน้าที่ศูนย์รับซ่อม ทำให้หมดความเชื่อถือในยีห้อนี้ไปเลย ต่อไปถ้ามีใครถามก็คงจะไม่พูดถึงยีห้อนี้อีก
เจ้าของกระทู้ขอให้ข้อคิดคนที่จะไปซื้อโทรทัศน์ที่งาน HomePro หรืองานลดราคา หรือว่าควรซื้อที่ห้างดีกว่า หรือ ควรซื้อยี่ห้ออื่นไปเลยดีกว่า
โปรดระวัง ซื้อโทรทัศน์ยี่ห้อซัมซุง ในงาน HomePro ใช้ได้ปีกว่าเปิดไม่ติด ศูนย์ซ่อมไม่รับเรื่อง
ต้นเดือนมีนาคม 2558 โทรทัศน์เปิดไม่ติด ทั้งที่ใช้ประจำ โดยมีไฟกระพริบ 2 จังหวะ 5 ครั้ง จึงโทรไปยังศูนย์ซัมซุงแจ้งซ่อม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีการคอนเฟิร์มค่าใช้จ่าย
ต่อมามีโทรศัพท์แจ้งค่าใช้จ่ายในการไปรับโทรทัศน์มาซ่อม 1,000 บาท เจ้าของกระทู้คิดว่าอาการเสียน่าจะเกิดจากที่ปุ่มเปิดปิดเครื่องเพราะไฟกระพริบอาการเหมือนเครื่องปรินท์หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าน่าจะแก้ไขได้ไม่ยาก จึงปฏิเสธไป และได้ขอให้คนรู้จักเช็คให้ปรากฎว่าเป็นที่เมนบอร์ด
เจ้าของกระทู้จึงติดต่อกลับไปยังศูนย์ซัมซุงเพื่อเช็คว่ายังอยู่ในประกันหรือไม่ แต่เมื่อเจ้าของกระทู้ทราบคำตอบแล้วถึงกับอึ้ง !!!
เพราะเพิ่งหมดประกันไปเพียงเดือนเดียวโดยการเช็คจากเลขนัมเบอร์เครื่อง
เจ้าของกระทู้จึงคอนเพลนเรื่องซื้อที่งาน HomePro รึป่าวจึงได้เสียเร็วอย่างนี้ เป็นเรื่องตาดีได้ตาร้ายเสียรึป่าว เจ้าหน้าที่ได้รับปากว่าจะลองให้ทางศูนย์ซ่อมพิจารณาให้ว่าการที่โทรทัศน์เสียเกิดจากสาเหตุใด และจะลองพูดคุยดู
และทางเจ้าของกระทู้ได้บอกเจ้าหน้าที่ว่ามีธุระต้องไปต่างประเทศ ให้ทางศูนย์ซัมซุงมารับเครื่องไปซ่อมในวันที่ 23 มีนาคม โดยเจ้าของกระทู้ยอมเสียค่าใช้จ่ายในการมารับเครื่องไปซ่อม 1,000 บาท เพราะอยากให้ทางศูนย์ดูอาการที่แท้จริงว่าเสียตรงไหนอีกหรือไม่
ซึ่งปกติแล้วจะต้องคอนเฟิร์มมารับก่อน 1 วัน แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
เมื่อวานซึ่งก็คือวันที่ 23 มีนาคม เวลาประมาณ 8 โมง ทางเจ้าของกระทู้ได้โทรไปขอคอนเฟิร์มกับทางศูนย์ซัมซุงอีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับ ก็ไม่มีการติดต่อกลับ
จนถึงเวลาประมาณ 12.30 น. ทางเจ้าของกระทู้ได้โทรไปขอคอนเฟิร์มกับทางศูนย์ซัมซุง เจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับอีก
จนถึงเวลาประมาณ 19.00 น. ทางเจ้าของกระทู้ได้โทรไปขอคอนเฟิร์มกับทางศูนย์ซัมซุง แจ้งว่าจะโทรมาคอนเฟิร์มอีกครั้งในวันพรุ่งนี้เช้า
ณ ปัจจุบันเวลาบ่ายสามโมงครึ่ง ยังไม่มีโทรศัพท์จากศูนย์ซัมซุงโทรมาคอนเฟิร์มขอรับเครื่องไปซ่อม และที่เจ้าหน้าที่ได้รับปากไว้ก็ไม่ได้ดำเนินการแต่อย่างใด
ไม่ทราบว่าเป็นการปัดความรับผิดชอบของทางเจ้าหน้าที่รึป่าวที่ต้องให้ลูกค้าโทรไปถามตลอด เจ้าของกระทู้เพียงแค่ต้องการการคอนเฟิร์มว่าจะรับซ่อมวันไหนหรือจะไม่รับซ่อม ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้ารอทั้งวัน โทรไปตามไม่ต่ำกว่า 4 ครั้ง ความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่อยู่ที่ไหน เจ้าหน้าที่ทำอย่างนี้เสียชื่อบริษัทจริงๆ
ปกติเจ้าของกระทู้ใช้สินค้ายี่ห้อนี้มาตลอด แต่พอเจอเรื่องคุณภาพและบริการของเจ้าหน้าที่ศูนย์รับซ่อม ทำให้หมดความเชื่อถือในยีห้อนี้ไปเลย ต่อไปถ้ามีใครถามก็คงจะไม่พูดถึงยีห้อนี้อีก
เจ้าของกระทู้ขอให้ข้อคิดคนที่จะไปซื้อโทรทัศน์ที่งาน HomePro หรืองานลดราคา หรือว่าควรซื้อที่ห้างดีกว่า หรือ ควรซื้อยี่ห้ออื่นไปเลยดีกว่า