ทำยังไงกับ TOT ดีคะ คือเขาหน้ามึนมากกกกกกกกกค่ะ

กระทู้สนทนา
อยู่บ้านนอกค่ะ  มีโทรศัพท์บ้านค่ะ  แต่ว่ามันเสียไม่มีสัญญาณ  โทรศัพท์ที่วางอยู่มันเหมือนเป็นพลาสติกทุกอย่างสิบเก้าบาทเลยค่ะ  คือมันเสียบ่อย  เขามาแก้ไขแป๊บเดียวมีชันก็มีปัญหาอีกค่ะ  จนแถวบ้านเขายกเลิกใช้ไปกันหมดแล้วค่ะ  ล่าสุดนี้เกือบปีแล้วค่ะ หันไปใช้มือถือแทนกันหมดแล้ว

สำหรับ จขกท  ก็หาโทรศัพท์มือถือให้แม่ใช้ไปแล้วเหมือนกันค่ะ  แต่ว่าก้อยากจะมีโทรศัพท์พื้นฐานเก็บไว้ค่ะ  นึกถึงตอนที่เราเป็นเด็กมัธยมแล้วที่บ้านไม่มีโทรศัพท์  รู้สึกว่ามันแย่มากกเลยสมัยนั้น  จำได้ว่าที่บ้านได้โทรศัพท์ก่อนจบ ม.หก ไม่กี่วัน  เป็นอะไรที่ดีใจมาก  มีเบอร์โทรศัพท์ให้เพื่อน อยากจะมีเก็บไว้ค่ะ   จขกท เคยโทรไปแจ้งที่ 1100 ครั้งนึงนานมาแล้ว  ปรากฎว่าได้รับการแก้ไขเร็วมาก  คราวนี้เสียอีกก็เลยดิ่งไปที่ 1100 อีกครั้ง  เพราะสำนักงานที่อำเภอหวังพึ่งไม่ได้  แต่โทรไปที่ 1100  คราวนี้หลายรอบแล้วไม่ได้เรื่องเลยค่ะ  โทรไปจนโอเปอร์เรเตอร์จำได้แล้วค่ะ  ยอมรับตามตรงเลยนะคะว่า  จขกท ก็คอมเมนต์ แบบแรงๆไปหลายคำแต่แบบตามความเป็นจริงและมีเหตุผลนะคะ  จขกท บอกไปว่าแล้วยังมาโฆษนาเน็ตแรง  โทรศัพท์พื้นฐานคุณยังไม่แก้ไขเลย มันดูไม่น่าเชื่อถือมากๆ  โทรไปสามรอบ  ในรอบหกเดือนแล้วนะคะ   มันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงค่ะ  เนี่ยแล้วยังต้องมาเสียค่ารักษาเลขหมายเดือนละร้อยอีก  คือใจเราลึกๆยอมรับเลยค่ะว่าอยากเอาชนะ   อยากให้เขากระเตื้องทำอะไรให้ลูกค้าบ้างหนะค่ะ  ไม่ใช่บ้านนอกคอกนาก็เลยไม่สนใจ  งงมากค่ะ  ในเมื่อเขาแทบจะยกเลิกเลขหมายกันทิ้งไปแล้วทั้งหมู่บ้าน  คนสมัยใหม่เขาก็คงไม่ขอโทรศัพท์พื้นฐานแล้ว  เลยไม่เข้าใจว่าแล้วตกลงงานของเขาคืออะไรค่ะ  หรือว่าเพราะเขายกเลิกหมดเหลือหมายเลขน้อย  เขาเลยไม่สนใจทำให้  ทำไงดีคะอยากให้เขาสนใจลูกค้าบ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่