อยู่บ้านนอกค่ะ มีโทรศัพท์บ้านค่ะ แต่ว่ามันเสียไม่มีสัญญาณ โทรศัพท์ที่วางอยู่มันเหมือนเป็นพลาสติกทุกอย่างสิบเก้าบาทเลยค่ะ คือมันเสียบ่อย เขามาแก้ไขแป๊บเดียวมีชันก็มีปัญหาอีกค่ะ จนแถวบ้านเขายกเลิกใช้ไปกันหมดแล้วค่ะ ล่าสุดนี้เกือบปีแล้วค่ะ หันไปใช้มือถือแทนกันหมดแล้ว
สำหรับ จขกท ก็หาโทรศัพท์มือถือให้แม่ใช้ไปแล้วเหมือนกันค่ะ แต่ว่าก้อยากจะมีโทรศัพท์พื้นฐานเก็บไว้ค่ะ นึกถึงตอนที่เราเป็นเด็กมัธยมแล้วที่บ้านไม่มีโทรศัพท์ รู้สึกว่ามันแย่มากกเลยสมัยนั้น จำได้ว่าที่บ้านได้โทรศัพท์ก่อนจบ ม.หก ไม่กี่วัน เป็นอะไรที่ดีใจมาก มีเบอร์โทรศัพท์ให้เพื่อน อยากจะมีเก็บไว้ค่ะ จขกท เคยโทรไปแจ้งที่ 1100 ครั้งนึงนานมาแล้ว ปรากฎว่าได้รับการแก้ไขเร็วมาก คราวนี้เสียอีกก็เลยดิ่งไปที่ 1100 อีกครั้ง เพราะสำนักงานที่อำเภอหวังพึ่งไม่ได้ แต่โทรไปที่ 1100 คราวนี้หลายรอบแล้วไม่ได้เรื่องเลยค่ะ โทรไปจนโอเปอร์เรเตอร์จำได้แล้วค่ะ ยอมรับตามตรงเลยนะคะว่า จขกท ก็คอมเมนต์ แบบแรงๆไปหลายคำแต่แบบตามความเป็นจริงและมีเหตุผลนะคะ จขกท บอกไปว่าแล้วยังมาโฆษนาเน็ตแรง โทรศัพท์พื้นฐานคุณยังไม่แก้ไขเลย มันดูไม่น่าเชื่อถือมากๆ โทรไปสามรอบ ในรอบหกเดือนแล้วนะคะ มันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงค่ะ เนี่ยแล้วยังต้องมาเสียค่ารักษาเลขหมายเดือนละร้อยอีก คือใจเราลึกๆยอมรับเลยค่ะว่าอยากเอาชนะ อยากให้เขากระเตื้องทำอะไรให้ลูกค้าบ้างหนะค่ะ ไม่ใช่บ้านนอกคอกนาก็เลยไม่สนใจ งงมากค่ะ ในเมื่อเขาแทบจะยกเลิกเลขหมายกันทิ้งไปแล้วทั้งหมู่บ้าน คนสมัยใหม่เขาก็คงไม่ขอโทรศัพท์พื้นฐานแล้ว เลยไม่เข้าใจว่าแล้วตกลงงานของเขาคืออะไรค่ะ หรือว่าเพราะเขายกเลิกหมดเหลือหมายเลขน้อย เขาเลยไม่สนใจทำให้ ทำไงดีคะอยากให้เขาสนใจลูกค้าบ้างคะ
ทำยังไงกับ TOT ดีคะ คือเขาหน้ามึนมากกกกกกกกกค่ะ
สำหรับ จขกท ก็หาโทรศัพท์มือถือให้แม่ใช้ไปแล้วเหมือนกันค่ะ แต่ว่าก้อยากจะมีโทรศัพท์พื้นฐานเก็บไว้ค่ะ นึกถึงตอนที่เราเป็นเด็กมัธยมแล้วที่บ้านไม่มีโทรศัพท์ รู้สึกว่ามันแย่มากกเลยสมัยนั้น จำได้ว่าที่บ้านได้โทรศัพท์ก่อนจบ ม.หก ไม่กี่วัน เป็นอะไรที่ดีใจมาก มีเบอร์โทรศัพท์ให้เพื่อน อยากจะมีเก็บไว้ค่ะ จขกท เคยโทรไปแจ้งที่ 1100 ครั้งนึงนานมาแล้ว ปรากฎว่าได้รับการแก้ไขเร็วมาก คราวนี้เสียอีกก็เลยดิ่งไปที่ 1100 อีกครั้ง เพราะสำนักงานที่อำเภอหวังพึ่งไม่ได้ แต่โทรไปที่ 1100 คราวนี้หลายรอบแล้วไม่ได้เรื่องเลยค่ะ โทรไปจนโอเปอร์เรเตอร์จำได้แล้วค่ะ ยอมรับตามตรงเลยนะคะว่า จขกท ก็คอมเมนต์ แบบแรงๆไปหลายคำแต่แบบตามความเป็นจริงและมีเหตุผลนะคะ จขกท บอกไปว่าแล้วยังมาโฆษนาเน็ตแรง โทรศัพท์พื้นฐานคุณยังไม่แก้ไขเลย มันดูไม่น่าเชื่อถือมากๆ โทรไปสามรอบ ในรอบหกเดือนแล้วนะคะ มันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงค่ะ เนี่ยแล้วยังต้องมาเสียค่ารักษาเลขหมายเดือนละร้อยอีก คือใจเราลึกๆยอมรับเลยค่ะว่าอยากเอาชนะ อยากให้เขากระเตื้องทำอะไรให้ลูกค้าบ้างหนะค่ะ ไม่ใช่บ้านนอกคอกนาก็เลยไม่สนใจ งงมากค่ะ ในเมื่อเขาแทบจะยกเลิกเลขหมายกันทิ้งไปแล้วทั้งหมู่บ้าน คนสมัยใหม่เขาก็คงไม่ขอโทรศัพท์พื้นฐานแล้ว เลยไม่เข้าใจว่าแล้วตกลงงานของเขาคืออะไรค่ะ หรือว่าเพราะเขายกเลิกหมดเหลือหมายเลขน้อย เขาเลยไม่สนใจทำให้ ทำไงดีคะอยากให้เขาสนใจลูกค้าบ้างคะ