สวัสดีครับเพื่อนๆพี่น้องๆชาวพันทิป วันนี้ผมขอระบายในการกระทำของ TOT ซึ่งผมไม่คิดว่าจะทำกับผมได้ขนาดนี้
ผมยังเรียนอยู่ชั้นมัธยม จึงคิดที่จะหาอินเทอร์เน็ต ADSL ใช้งานจนมาถึงเมื่อเมษา ปีที่แล้วได้ขอติดตั้ง internet ADSL ราคาโปร 7 เมก
เพราะบ้านผมเป็นค่อนข้างบ้านนอกซึ่งไม่มีค่ายอื่นแล้ว ตั้งแต่ผมติดตั้งใช้บริการมา ผมจ่ายเงินไม่ตรงตามกำหนดอะไรบ้างก็มี แต่เรื่องความเร็วตั้งแต่ใช้งานมา ผมค่อนข้าวพอใจ เนื่องจากไม่ทำให้ผมหงุดหงิน เมื่อวันพ่อปีที่แล้ว TOT ปรับอัตราให้ผมเป็น 10 เมกซึ่งเป็นเรื่องนี่น่ายินดีสำหรับผม
*****มาวันนี้ อินเทอร์เน็ตผมมีปัญหาทุกคืน ผมโทรไปหา 1100 ก็ได้รับคำตอบว่าเดี๋ยวจะส่งช่างเข้ามาดูแลในส่วนนี้ให้ ผมก็โอเคๆ เเต่พอเที่ยงคืนเป็นต้นไป อินเทอร์เน็ตก็ใช้งานได้ตามปรกติ ผมกว่าจะได้ทำรายงานก็เที่ยงคืนเข้าไปแล้ว เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา TOT ทำให้ผมโกรธมาก ผมโทรหา 1100 เพื่อทำการนัดช่างเพื่อให้เข้ามาตรวจสอบสายเนื่องจากว่า มีการล่มหลุดของอินเทอร์เน็ตประมาณ 19.00-22.00 เกือบทุกคืน ผมโทรหา 1100 วันพฤหัสเพื่อนัดให้ช่างเข้ามาในวันเสาร์ แต่เช้าวันศุกร์ในขณะที่ผมกำลังเรียนอยู่ได้มีสายจากเจ้าหน้าที่เพื่อจะเข้ามาดูอินเทอร์เน็ตให้ผม ผมก็บอกว่าผมนัดวันเสาร์ ย้ำนะครับวันเสาร์ เมื่อวันเสาร์ผมไม่ออกไปใหนเนื่องจากว่าวันเสาร์ผมนัดช่างไว้ ปรากฏว่า ไม่มาแถมยังหน้าด้านไร้ยางอาย ส่งข้อความ TOT1177 มาว่า ได้รับการแก้ไขแล้ว อะไรกันครับ เงาช่างเข้ามาที่บ้านไม่มีสักหัวเลย แล้วจะมาบอกว่าอินเทอร์เน็ตใช้ได้แล้วได้อย่างไร ผมโกรธ TOT มาก ปีหน้าอีกสามเดือนผมจะยกเลิกแล้ว เนื่องจากย้ายไปเรียนที่อื่น และสาบานต่อตัวเองว่า จะไม่ใช้ TOTอีก
*****ผมเข้าใจครับ ว่าถ้าผมยกเลิกไป ผมคนเดียวไม่เสียหายอะไรคุณหรอกครับ ผมมันเด็กบ้านนอก ยกเลิกเน็ตไปคุณคง ขนหน้าแข้งไม่ร่วงหรอก แต่ถ้าคุณทำแบบนี้กับทุกๆคนที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตของคุณ มันจะเป็นอย่างไร เหมือนคุณเอาเปรียบพวกผม ผมจ่ายเงินทุกเดือนเพื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตกระจอกของคุณเนี่ยนะครับ ไม่ใหวแล้วครับ TOT
*****กว่าผมจะพิมพ์ข้อความนี้ กว่าผมจะโพสเสร็จ ผมพยายามไม่ใส่อารมณ์เนื่องจาก ว่าผมเสียดายเราเตอร์ เอาไปใช้ได้อีกเยอะ ผมโกระกับการกระทำของคุณมาก ผมอุส่าห์ไว้ใจการบริการ กับอินเทอร์เน็ต ถึงผมจะได้ยินกิติศัพท์หนาหูเรื่องอินเทอร์เน็ตมาบ้าง
*****สุดท้ายนี้ ไม่ต้องขอหมายเลขเพื่อแกไข้หรือติดต่อกลับ เนื่องจากผมปลงไปแล้ว ปล่อยตามกรรมไปเถอะครับ ขอบคุณทุกท่านมากครับที่อ่านข้อความผมจนจบ หวังว่า TOT จะปรับปรุงการบริการนะครับ ขอบคุณครับ
ผมไม่คิดว่า TOT จะทำกับผมได้ขนาดนี้
ผมยังเรียนอยู่ชั้นมัธยม จึงคิดที่จะหาอินเทอร์เน็ต ADSL ใช้งานจนมาถึงเมื่อเมษา ปีที่แล้วได้ขอติดตั้ง internet ADSL ราคาโปร 7 เมก
เพราะบ้านผมเป็นค่อนข้างบ้านนอกซึ่งไม่มีค่ายอื่นแล้ว ตั้งแต่ผมติดตั้งใช้บริการมา ผมจ่ายเงินไม่ตรงตามกำหนดอะไรบ้างก็มี แต่เรื่องความเร็วตั้งแต่ใช้งานมา ผมค่อนข้าวพอใจ เนื่องจากไม่ทำให้ผมหงุดหงิน เมื่อวันพ่อปีที่แล้ว TOT ปรับอัตราให้ผมเป็น 10 เมกซึ่งเป็นเรื่องนี่น่ายินดีสำหรับผม
*****มาวันนี้ อินเทอร์เน็ตผมมีปัญหาทุกคืน ผมโทรไปหา 1100 ก็ได้รับคำตอบว่าเดี๋ยวจะส่งช่างเข้ามาดูแลในส่วนนี้ให้ ผมก็โอเคๆ เเต่พอเที่ยงคืนเป็นต้นไป อินเทอร์เน็ตก็ใช้งานได้ตามปรกติ ผมกว่าจะได้ทำรายงานก็เที่ยงคืนเข้าไปแล้ว เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา TOT ทำให้ผมโกรธมาก ผมโทรหา 1100 เพื่อทำการนัดช่างเพื่อให้เข้ามาตรวจสอบสายเนื่องจากว่า มีการล่มหลุดของอินเทอร์เน็ตประมาณ 19.00-22.00 เกือบทุกคืน ผมโทรหา 1100 วันพฤหัสเพื่อนัดให้ช่างเข้ามาในวันเสาร์ แต่เช้าวันศุกร์ในขณะที่ผมกำลังเรียนอยู่ได้มีสายจากเจ้าหน้าที่เพื่อจะเข้ามาดูอินเทอร์เน็ตให้ผม ผมก็บอกว่าผมนัดวันเสาร์ ย้ำนะครับวันเสาร์ เมื่อวันเสาร์ผมไม่ออกไปใหนเนื่องจากว่าวันเสาร์ผมนัดช่างไว้ ปรากฏว่า ไม่มาแถมยังหน้าด้านไร้ยางอาย ส่งข้อความ TOT1177 มาว่า ได้รับการแก้ไขแล้ว อะไรกันครับ เงาช่างเข้ามาที่บ้านไม่มีสักหัวเลย แล้วจะมาบอกว่าอินเทอร์เน็ตใช้ได้แล้วได้อย่างไร ผมโกรธ TOT มาก ปีหน้าอีกสามเดือนผมจะยกเลิกแล้ว เนื่องจากย้ายไปเรียนที่อื่น และสาบานต่อตัวเองว่า จะไม่ใช้ TOTอีก
*****ผมเข้าใจครับ ว่าถ้าผมยกเลิกไป ผมคนเดียวไม่เสียหายอะไรคุณหรอกครับ ผมมันเด็กบ้านนอก ยกเลิกเน็ตไปคุณคง ขนหน้าแข้งไม่ร่วงหรอก แต่ถ้าคุณทำแบบนี้กับทุกๆคนที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตของคุณ มันจะเป็นอย่างไร เหมือนคุณเอาเปรียบพวกผม ผมจ่ายเงินทุกเดือนเพื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตกระจอกของคุณเนี่ยนะครับ ไม่ใหวแล้วครับ TOT
*****กว่าผมจะพิมพ์ข้อความนี้ กว่าผมจะโพสเสร็จ ผมพยายามไม่ใส่อารมณ์เนื่องจาก ว่าผมเสียดายเราเตอร์ เอาไปใช้ได้อีกเยอะ ผมโกระกับการกระทำของคุณมาก ผมอุส่าห์ไว้ใจการบริการ กับอินเทอร์เน็ต ถึงผมจะได้ยินกิติศัพท์หนาหูเรื่องอินเทอร์เน็ตมาบ้าง
*****สุดท้ายนี้ ไม่ต้องขอหมายเลขเพื่อแกไข้หรือติดต่อกลับ เนื่องจากผมปลงไปแล้ว ปล่อยตามกรรมไปเถอะครับ ขอบคุณทุกท่านมากครับที่อ่านข้อความผมจนจบ หวังว่า TOT จะปรับปรุงการบริการนะครับ ขอบคุณครับ