การประสานงานระหว่างศูนย์บริการ กับช่างของ TOT ห่วยแตกขนาดนี้เลยหรอครับ

ผมได้มีการแจ้งทาง TOT ไปว่าโทรศัพท์ที่ร้านเสียไม่สามารถใช้งานได้ แจ้งเสียไปเกือบจะเดือนทาง TOT ขอเบอร์ติดต่อกลับไปไม่เคยติดต่อกลับมาเลยครับ โทรไปแจ้งเสียที่ศูนย์บริการทีโอทีทวีพัฒนา และโทรเข้า Call Center 1100 หลายครั้งมาก ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับมาเลยครับ โยนกันไปโยนกันมา ศูนย์บอกให้โทรไปที่ Call Center Call Center เดี๋ยวแจ้งช่างให้ แต่ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับมา ค่าบริการรายเดือนก็ต้องเสีย แต่ไม่สามารถใช้งานได้ทั้งโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่