ผมเป็นเจ้าของร้านเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม ได้เข้าไปติดต่อขอติดตั้งเบอร์โทรศัพท์พื้นฐานและinternet แพคเกจ สุขx3 ตั้งแต่เดือน มิ.ย. 2557 ทาง dealer ของ TRUE ที่ จ.สงขลา และได้นัดหมายติดตั้ง(เลขที่งาน 9100796957) แต่ช่างที่เข้ามาติดตั้งเตรียมสายเคเบิลมายาวไม่พอ กอรปกับงานตกแต่งภายในยังไม่เรียบร้อย จึงเลื่อนการติดตั้งเป็น ส.ค. 2557 โดยทาง TRUE ได้ให้เลขหมายโทรศัพท์พื้นฐาน 074-892xxx เอาไว้ โดยแจ้งว่าสามารถนำเลขหมายไปใช้ทำเอกสาร และสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆได้เลย และให้นัดหมายวันที่แน่นอนในการติดตั้งอีกครั้ง ผมจึงนำเลขหมายไปทำถุงหิ้ว โลโก้ ป้ายหน้าร้าน สติ๊กเกอร์ ฯลฯ มูลค่ากว่า 200,000 บาท จนกระทั่งวันที่ 19/8/57 ผมโทรเข้า call center เพื่อนัดหมายเข้ามาเดินสายติดตั้ง โดยกดตามระบบอัตโนมัติ ปรากฎว่าเลขหมายที่ให้ไว้เข้าระบบอัตโนมัติไม่ได้จึงติดต่อเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่: สวัสดีครับ...รบกวนขอเลขหมายติดตั้ง
ผม: เลขหมาย 9100796957
เจ้าหน้าที่: ระบบตรวจไม่พบ ขอเลขบัตรปชช (หายไปซักพัก) …ไม่มีข้อมูลในระบบ
ผม: (คิดในใจ ซวยแล้ว) จึงเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง
เจ้าหน้าที่: เลขหมายของคุณถูกยกเลิกไปแล้ว และเลขหมายที่ให้ไว้ก็มีคนอื่นเอาไปใช้แล้ว
ผม: (งานเข้าแล้ว ป้ายหน้าร้านที่ทำมาแล้ว ถุง/นามบัตร/เอกสารประชาสัมพันธ์กว่า 50,000ใบ จะทำไง ) แจ้งเจ้าหน้าที่ว่ามีทางใดที่จะแก้ปัญหา หรือทางทรูจะรับผิดชอบอย่างไร
เจ้าหน้าที่: เดี๋ยวจะโอนสายไปที่แผนกรับเรื่องร้องเรียน
-----------------------------------------รอสายประมาณ 20-30 นาที-----------------------------------
เจ้าหน้าที่: สวัสดีค่ะ แผนกรับเรื่องร้องเรียน
ผม: (เล่าเหตุการณ์ให้ฟังอีกรอบ)
เจ้าหน้าที่: น่าจะเป็นที่ dealer ยกเลิกมาค่ะ ทางเราถึงไม่มีข้อมูล
ผม: แต่ตอนนัดหมายผมโทรเข้า call center และ ทาง call center เป็นคนแจ้งเบอร์และนัดหมายผมเอง ไม่ใช่ dealer นะครับ แล้วคุณจะยกเลิกเลขหมาย/นัดหมายการติดตั้ง ไม่ต้องแจ้งลูกค้าก่อนเรอะ (เห็นตอนแรกก่อนติดตั้งโทรมายิกๆ)
เจ้าหน้าที่: ทางเราไม่ทราบค่ะ น่าจะมีนะคะ
ผม: (T_T เงินกรูหายทันที 200,000 ไหนจะเสียเวลาต้องทำสื่อใหม่ทั้งหมด) ทางทรูจะมีวิธีแก้ปัญหาอย่างไรบ้าง
เจ้าหน้าที่: เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ dealer นะคะ ใช้เวลา 3-4 วัน
ตอนนี้ผมอยู่ระหว่างการรอการตอบกลับครับ เลยคิดว่ามา post ไว้ในนี้ก่อนเผื่อมีเพื่อนๆที่มีคำแนะนำดีๆ หรือ ทางฝ่ายบริการ TRUE มาเห็นจะได้ดูแลให้ ไม่ต้องโยนไปโยนมาแบบนี้ ตอนนี้เครียดมากครับเพราะร้านใหม่ก็ใกล้เปิด แต่เอกสารมีปัญหาแบบนี้ จะต้องรอถึงเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ (T^T)
สำหรับจนท TRUE หมายเลขเรื่องร้องเรียน 1-4177074693
เสียเงิน 2แสน จากการบริการไร้มาตรฐานของ TRUE
เจ้าหน้าที่: สวัสดีครับ...รบกวนขอเลขหมายติดตั้ง
ผม: เลขหมาย 9100796957
เจ้าหน้าที่: ระบบตรวจไม่พบ ขอเลขบัตรปชช (หายไปซักพัก) …ไม่มีข้อมูลในระบบ
ผม: (คิดในใจ ซวยแล้ว) จึงเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง
เจ้าหน้าที่: เลขหมายของคุณถูกยกเลิกไปแล้ว และเลขหมายที่ให้ไว้ก็มีคนอื่นเอาไปใช้แล้ว
ผม: (งานเข้าแล้ว ป้ายหน้าร้านที่ทำมาแล้ว ถุง/นามบัตร/เอกสารประชาสัมพันธ์กว่า 50,000ใบ จะทำไง ) แจ้งเจ้าหน้าที่ว่ามีทางใดที่จะแก้ปัญหา หรือทางทรูจะรับผิดชอบอย่างไร
เจ้าหน้าที่: เดี๋ยวจะโอนสายไปที่แผนกรับเรื่องร้องเรียน
-----------------------------------------รอสายประมาณ 20-30 นาที-----------------------------------
เจ้าหน้าที่: สวัสดีค่ะ แผนกรับเรื่องร้องเรียน
ผม: (เล่าเหตุการณ์ให้ฟังอีกรอบ)
เจ้าหน้าที่: น่าจะเป็นที่ dealer ยกเลิกมาค่ะ ทางเราถึงไม่มีข้อมูล
ผม: แต่ตอนนัดหมายผมโทรเข้า call center และ ทาง call center เป็นคนแจ้งเบอร์และนัดหมายผมเอง ไม่ใช่ dealer นะครับ แล้วคุณจะยกเลิกเลขหมาย/นัดหมายการติดตั้ง ไม่ต้องแจ้งลูกค้าก่อนเรอะ (เห็นตอนแรกก่อนติดตั้งโทรมายิกๆ)
เจ้าหน้าที่: ทางเราไม่ทราบค่ะ น่าจะมีนะคะ
ผม: (T_T เงินกรูหายทันที 200,000 ไหนจะเสียเวลาต้องทำสื่อใหม่ทั้งหมด) ทางทรูจะมีวิธีแก้ปัญหาอย่างไรบ้าง
เจ้าหน้าที่: เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ dealer นะคะ ใช้เวลา 3-4 วัน
ตอนนี้ผมอยู่ระหว่างการรอการตอบกลับครับ เลยคิดว่ามา post ไว้ในนี้ก่อนเผื่อมีเพื่อนๆที่มีคำแนะนำดีๆ หรือ ทางฝ่ายบริการ TRUE มาเห็นจะได้ดูแลให้ ไม่ต้องโยนไปโยนมาแบบนี้ ตอนนี้เครียดมากครับเพราะร้านใหม่ก็ใกล้เปิด แต่เอกสารมีปัญหาแบบนี้ จะต้องรอถึงเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ (T^T)
สำหรับจนท TRUE หมายเลขเรื่องร้องเรียน 1-4177074693