สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพนักงาน Operator ของบริษัทแห่งหนึ่ง เบอร์บริษัท จำนวน 15 เบอร์ 02750XXXX ได้ติดต่อแจ้งโทรศัพท์เสียกับ TOT ไปตั้งแต่เดือน ธ.ค. 61 จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
โทรเข้า 1100 , 1177 E-mail ตามก็แล้ว ก็ยังเหมือนเดิม แจ้งว่าอยู่ในระหว่างดำเนินการแต่ยังไม่แล้วเสร็จ ชุมสายเคเบิ้ลไหม้ ถามว่าจะดำเนินการเสร็จเมื่อไหร่ ก็แจ้งได้แต่ว่า ยังไม่สามารถระบุได้ คือยังไง อะไรๆ ก็ไม่ได้สักอย่าง ถามว่าจะตามได้ที่ไหน ที่เป็นหน่วยงานโดยตรง call center ก็บอก ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ เหนื่อยกับการตามงาน TOT มากกก ค่าเช่าเลขหมายก็เสียฟรีๆ โทรศัพท์ก็ใช้ไม่ได้ บุคคลภายนอกที่อยากจะติดต่องานก็ติดต่อไม่ได้
ไม่เข้าใจว่าทำไม ถึงทำงานกันล่าช้าขนาดนี้ ตั้งแต่บริษัท ทรู หมดสัมปทานกับ TOT ก็มีปัญหาตลอด
ตอนนี้ เริ่มจะอยากยกเลิกการใช้บริการกับ TOT ละ
ขอบ่น TOT
โทรเข้า 1100 , 1177 E-mail ตามก็แล้ว ก็ยังเหมือนเดิม แจ้งว่าอยู่ในระหว่างดำเนินการแต่ยังไม่แล้วเสร็จ ชุมสายเคเบิ้ลไหม้ ถามว่าจะดำเนินการเสร็จเมื่อไหร่ ก็แจ้งได้แต่ว่า ยังไม่สามารถระบุได้ คือยังไง อะไรๆ ก็ไม่ได้สักอย่าง ถามว่าจะตามได้ที่ไหน ที่เป็นหน่วยงานโดยตรง call center ก็บอก ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ เหนื่อยกับการตามงาน TOT มากกก ค่าเช่าเลขหมายก็เสียฟรีๆ โทรศัพท์ก็ใช้ไม่ได้ บุคคลภายนอกที่อยากจะติดต่องานก็ติดต่อไม่ได้
ไม่เข้าใจว่าทำไม ถึงทำงานกันล่าช้าขนาดนี้ ตั้งแต่บริษัท ทรู หมดสัมปทานกับ TOT ก็มีปัญหาตลอด
ตอนนี้ เริ่มจะอยากยกเลิกการใช้บริการกับ TOT ละ